Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 26/10/2018

Ngày vàng Vinaphone tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp 26/10/2018

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 26/10/2018
Trong tháng 10/2018, Vinaphone liên tục triển khai các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đang sở hữu các dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip,.. Đặc biệt chương trình khuyến mãi ngày vàng được nhà mạng áp dụng nhằm tạo điều kiện để khách hàng có một tài khoản kết xù thỏa sức sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng đem lại.
Vào ngày 26/10/2018 Vinaphone áp dụng đợt khuyến mãi cuối tháng trao tặng đúng lúc giúp các thuê bao trả trước trên toàn quốc có cơ hội tích lũy tài khoản khủng. Tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản để phục vụ nhu cầu gọi thoại và nhắn tin trong nước.
Vậy chương trình khuyến mãi Vina tháng 10 năm 2018 triển khai vào thời gian nào,Nội dung ra sau mời bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết từ Simtiengiang.vn chia sẽ sau.

Điều kiện tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 26/10

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone tháng 10 năm 2018. Các bạn hãy cùng theo dõi thông tin này để kiểm soát việc sử dụng số dư trong tài khoản điện thoại di động cũng như lên kế hoạch nạp tiền vào tài khoản điện thoại để nhận ưu đãi từ nhà mạng nhé!
Sau khi khách hàng nạp thẻ thành công tài khoản của mình sẽ được hưởng như sau:
  • Tặng ngay 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng.
  • Tặng ngay 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 dùng để gọi và nhắn tin liên mạng cố định VNPT trên toàn quốc.
Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone bắc đầu từ khung giờ 0h00’ đến 23h59’ vào ngày 26/10/2018
Phạm vi được áp dụng trên toàn quốc.
Đối tượng tham gia:
Áp dụng cho hầu hết các thuê bao trả trước và các thuê bao đang bị khóa 2 chiều, 1 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
Không áp dụng đối với các thuê bao trả sau, thuê bao Ezcom.
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho khách hàng nào nhận được tin nhắn khuyến mãi gửi về từ tổng đài.
Hình thức tham gia như sau: Được áp dụng cho tất cả các thẻ nạp như: điện tử, thẻ cào, thẻ giấy, nạp trực tuyến,... theo quy định của nhà mạng.
Đặc biệt đối với những khách hàng là những tín đồ thường xuyên truy cập Internet thì chẵc hẳn không nên bỏ lỡ cơ hội vàng này vì trong đợt khuyến mãi những gói cước 3G, 4G sẽ được ưu đãi về gói cước trong tháng.
Hoặc bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc sim Vinaphone Cửu Long 89+ có ngay 60GB/tháng tương đương với 2GB/ngày tốc độ truy cập cao chỉ với 89.000/tháng.


Ngoài việc nạp thẻ đáp ứng trong đợt khuyến mãi từ nhà mạng, bạn sẽ được tham khảo hàng loạt các dòng sim vip, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường.
Tại đây với mỗi giá sim khác nhau bạn thỏa sức tìm kiếm chọn mua cho mình chiếc sim phù hợp ý nghĩa nhất.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi tràn đầy niềm vui, tự tin hơn với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi nhé.

Cách chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip với thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Việc mua sắm sim số đẹp giá rẻ online trực tuyến sẻ không còn là điều lo ngại đối với bạn khi đến với simtiengiang.vn
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, trao đỗi mua bán các dòng sim số đẹp trên toàn quốc có đầy đủ các loại sim số như: sim số đẹp Vinaphone, Mobifone, Viettel, sim Vip,.. Đặc biệt giúp quý khách tìm sim sô hợp vận mệnh, phong thủy ngũ hành của từng người.
Với tổng kho sim quý khách cứ việc nhấc điện thoại hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
➧ Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »