Vì sao bạn nên mua sim số đẹp trả góp

Mua sim trả góp có ngay sim đẹp tại sao không?

Bạn đang ước ao có cơ hội chọn sim số đẹp đem lại may mắn vận may tài lộc đến cho bạn?. Bạn muốn có bộ sim phong thủy mang đến tài chính tốt nhất, nhưng giá thị trường sau đợt chuyển 10 số thành 11 số từ Bộ TT & TT lại quá đắt. Vậy có nên mua sim trả góp hay không?. ( Simtiengiang.vn )
Vì sao bạn nên mua sim số đẹp trả góp
Hiện nay, nền kinh tế ngày càng phát triển đi cùng với đó là nhu cầu của người dân cũng ngày được nâng cao hơn. Các dịch vụ ra đời và nhanh chóng lan rộng nhận được sự hưởng ứng từ phía khách hàng cả nước, trong đó không thể bỏ qua dịch vụ bán trả góp.
Với nhu cầu sử dụng sim số đẹp cao, nhiều khách hàng có niềm đam mê với sim số đẹp nhưng do điều kiện tài chính nên chưa thể sở hữu được, do đó đã đặt ra về dịch vụ mua sim trả góp. Vậy mua sim trả góp là như thế nào? hồ sơ thủ tục trả góp ra sao và địa chỉ nào uy tín đem lại niềm tin đến cho bạn. Mời bạn bỏ ra ít phút tham khảo bài viết ngắn sau.

Thế nào là mua sim trả góp?

Mua sim trả góp là cách giúp bạn sở hữu những chiếc sim vip, sim số đẹp với giá bạn không thể thanh toán hết cùng một lần. Có nghĩa bạn nên trả trước khoản tiền 20% - 50% so với giá trị chiếc sim bạn mua và mức thanh toán còn lại sẽ được chia đều ra các tháng sau đó theo quy định hợp đồng bạn đã ký với địa điểm bán sim.

Đây được cho là một trong những hình thức mua bán nhiều khách hàng ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất hiện nay. Với hình thức này cho dù bạn có chọn sim tứ quý, sim ngũ quý, sim vip vẫn có cơ hội sở hữu nó.

Có nên mua sim trả góp?

Và câu trả lời dành cho bạn là bạn hoàn toàn nên mua sim trả góp, vì sao?.
Có rất nhiều lý do bạn nên mua sim trả góp thay vì sim trả thẳng. Đầu tiên phải kể đến sự tiện ích mà không dịch vụ nào có được đó chính là bạn có thể sở hữu ngày số sim đẹp yêu thích để sử dụng mà không phải bỏ ra một khoản tiền lớn ngay lập tức.
Mua sim số đẹp trả góp thường là đối với những chiếc sim có giá trị cao. Điều này đồng nghĩa với việc đó là những chiếc sim chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích. Theo xu hướng sử dụng sim hiện nay, những chiếc sim số đẹp có giá cao chắc chắn sẽ không bị mất giá. Giá trị sim sẽ tăng lên dần theo thời gian nên dù bạn có sử dụng dịch vụ trả góp có lãi thì cũng không có gì phải lo lắng.

Ngoài ra, có rất nhiều lý do bạn nên mua sim số đẹp trả góp như:
- Thoải mái lựa chọn các loại sim: sim tứ quý, sim ngũ quý, sim vip, sim tam hoa, sim lặp 2, sim lặp 3, sim phong thủy, sim gánh, sim số đặc biệt, sim thần tài, sim ông địa, sim Lộc Phát,.. tùy theo nhà mạng mình muốn dùng.
- Không lo sim bị mất giá bởi sim trả góp là dòng sim số đẹp mà ai cũng ao ước nên được tìm mua khá nhiều trên thị trường. Mà với xu hướng sử dụng sim hiện nay thì chắc chắn sim sẽ không bao giờ bị mất giá.
- Tiết kiệm được khoản chi còn lại dùng để đầu tư sinh lời hàng tháng, sinh hoạt hàng ngày mua sắm,....
- Trong đó, khi trả góp bạn không cần phải vay mượn, thế chấp đồ cá nhân để mua sim. Với thủ tục đăng ký đơn giản, phương thức thanh toán linh hoạt cùng mức lãi suất hấp dẫn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian.

Chọn địa chỉ mua sim trả góp uy tín an toàn.

Khi sử dụng dịch vụ sim trả góp sim số đẹp tại Simtiengiang.vn, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất
Chỉ phải trả 20% - 50% giá trị sim số đẹp là có thể trở thành chủ nhân sở hữu của chiếc sim đó.
Simtiengiang.vn cam kết lãi suất siêu tiết kiệm cho những người sử dụng sim trả góp. Bạn có thể chủ động liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về vấn đề này.
Đến với chúng tôi bạn được toàn quyền lựa chọn thời gian và hình thức thanh toán và được ký kết hợp đồng hẳn hoy đảm bảo tính riêng tư bảo mật thông tin tuyệt đối.


Mua sim trả góp lãi suất cực thấp
Đến với website: Simtiengiang.vn ngoài việc chọn mua sim tại Kho sim toàn quốc khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
- Miễn phí vận chuyển giao hàng trên toàn quốc
- Đảm bảo an toàn và tính bảo mật cho khách hàng khi mua sim.
- Khách hàng được đăng ký thông tin chính chủ sau khi hoàn tất hợp đồng trả góp
- Nếu xảy ra bất kì sai sót, hay thất lạc mất mát trong quá trình vận chuyển khách hàng sẽ được hoàn lại 100% số tiền đã bỏ ra.
Ngoài ra quý khách có thể sử dụng dịch vụ trả góp lãi suất thấp hoặc cầm cố sim số đẹp giá cao tại tại website của chúng tôi và hoàn toàn yên tâm về thủ tục giao dịch.
Nếu bạn đang cần một chiếc sim năm sinh 1997,1991, 1994, hay sim Tứ quý, Tam Hoa,,... 10 số đẹp mà không phải tốn quá nhiều thời gian của bạn khi chọn mua, bạn cần một địa chỉ uy tín nhưng đơn giản trong các bước chọn mua.


Hình thức chọn mua sim đơn giản nhất tại website

Tại Simtiengiang.vn quý khách sẽ dể dàng chọn lựa cho mình và sở hữu ngay một chiếc sim năm sinh hay chiếc sịm vip  ý nghĩa hợp với mình nhất chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.
Chỉ trong vài bước đơn giản simtiengiang.vn sẽ đưa bạn đến thiên đường sim đẹp giúp bạn sở hữu chiếc sim theo tuổi, phong thủy hoặc theo yêu thích của mình.
Mau cầm điện thoại hoặc Laptop của mình và làm theo các bước sau:
➻ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
➻ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
➻ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
➻ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ giao sim

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN
---------------------------------
Thông tin liên hệ:
► Tuấn Tiền Giang
► TRUNG TÂM SIM SỐ ĐẸP TIỀN GIANG CHUYÊN MUA BÁN - CẦM CỐ - TRAO ĐỔI SIM SỐ ĐẸP GIÁ RẺ UY TÍN.
► Hotline: 0927.63.63.63 - 0981.63.63.63

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »