Khuyến mãi Mobifone tặng 20% ngày 24/10/2018

Mobifone ưu đãi khuyến mãi ngày 24/10/2018 nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp

Mobifone khuyến mãi tặng 20% ngày 24/10/2018
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn tặng 20% giá trị thẻ nạp được áp dụng vào ngày 24/10/2018 là cơ hội tốt để khách hàng đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Mobifone gia tăng tài khoản cho mình vào dịp cuối tháng 10/2018.
Một chiếc sim số đẹp đảm bảo tài khoản gốc của bạn đáp ứng các cuộc gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các gói cước 3G, 4G hấp dẫn từ nhà mạng
Bạn muốn tiết kiệm chi phí liên lạc hàng ngày?, bạn muốn dế cưng của mình sở hữu tài khoản khủng?. Điều đó sẽ không là quá khó khi bạn biết tận dụng cơ hội nạp tiền ngay dịp khuyến mãi nhà mạng đưa ra.
Có ngay số tiền rủng rỉnh với 20% giá trị mỗi thẻ nạp được cộng vào tài khoản của mình ngay ngày 24/10/2018, ngoài ra với những ưu đãi cực kì hấp dẫn mà nhà mạng đem lại trong dịp khuyến mãi này.
Vậy hình thức khuyến mãi như thế nào?, nội dung và thông tin ra sao hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau để hiểu hơn về đợt khuyến mãi ngày vàng tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 24/10/2018 nhé.

Nội dung và thông tin chi tiết trong ngày khuyến mãi Mobifone ngày 24/10/2018

Cũng như các đợt khuyến mãi kỳ trước, với mức ưu đãi lên đến 20% giá trị mỗi thẻ nạp áp dụng duy nhất ngày 24/10/2018 những ai đang sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh, sim phong thủy,... không nên bỏ lỡ cơ hội vàng từ nhà mạng.
Khuyến mãi thẻ nạp được Mobifone triển khai vào Giữa tháng cũng là lúc thích hợp để các thuê bao tiến hành phục hồi tài khoản cho dế yêu.
Với mỗi thao tác nạp thẻ thành công trong ngày Mobi khuyến mãi 24/10, quý khách sẽ được nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp với những quy định cụ thể như sau:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 2 gọi và nhắn tin nội mạng
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 3 gọi và nhắn tin ngoại mạng
-Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ Mobifone bắc đầu từ khung giờ 0h00’ đến 23h59’ vào ngày 24/10/2018
-Phạm vi được áp dụng đối với các thuê bao di động Mobifone trên toàn quốc.
-Đối tượng tham gia:
Áp dụng cho hầu hết các thuê bao trả trước và các thuê bao đang bị khóa 2 chiều, 1 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và thuê bao Fast Connec

Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi ngày 24/10/2018 với hình thức như sau: Được áp dụng cho tất cả các thẻ nạp như: điện tử, thẻ cào, thẻ giấy, nạp trực tuyến,... theo quy định của nhà mạng
Hoặc quý khách hàng nạp trực tuyến thông qua Website: simtiengiang.vn Hotline: 0981.63.63.63 - 0927.63.63.63 vì một website uy tín khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường nên quý khách sẽ an tâm hơn.
Để được tư vấn hoặc thông tin rõ hơn vui lòng truy cập ngay simtiengiang.vn ngoài ra tại đây bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm các dòng sim năm sinh, sim vip, sim phong thuỷ, sim số đẹp,... với mọi giá khác nhau.
Cùng đó là đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu từ khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi tràn đầy niềm vui, tự tin hơn với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi nhé.

Cách chọn mua sim số đẹp Vinaphone, Viettel, Mobifone giá rẻ nhanh chóng nhất.

Việc mua sim số đẹp, sim vip đáp ứng các nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân ngày nay đã không còn quá khó khăn khi trên các trang mạng xã hội có rất nhiều địa chỉ mua bán trực tuyến.
Trong đó website: simtiengiang.vn được cho là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người tin dùng và đánh giá cao chất lượng trong từng chiếc sim.
Với vài thao tác nhanh gọn bạn đã sở hữu ngay chiếc sim theo yêu cầu và giá theo mình mong muốn.
Hãy nhấc điện thoại lên hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »