Bạn nên biết - Sim điện thoại không dùng bao lâu sẽ bị khóa

Mẹo nhỏ giúp bạn hạn chế khóa sim khi đang dùng

Hiện nay việc chọn sim số đẹp sử dụng nhiều là rất thường gặp ở mỗi người nhằm phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau trong đời sống cũng như công việc hằng ngày.
Điện thoại hỗ trợ 2 sim 2 sóng cũng đang trở nên hết sức phổ biến hoặc thường gặp nhất đó là dùng 1 smartphone và 1 máy cơ bản hỗ trợ nhiều sim. Nhiều người đã bị khóa sim hoặc mất luôn số SIM vì lâu ngày không dùng đến.

➻ Có thể bạn quan tâm:
Bạn nên biết - Sim điện thoại không dùng bao lâu sẽ bị khóa
Tuy nhiên khi dùng quá nhiều SIM đôi khi người dùng sẽ thường bỏ bê việc quản lý các SIM khi không dùng đến.Khi không sử dụng sim có thể sẽ bị khóa hoặc mất luôn SIM sim này có thể là sim số đẹp mà người dùng không hề hay biết bị khóa.
Vậy việc quy định khóa sim, thu hồi lại sim của các nhà mạng như thế nào, các bạn có thể tham khảo chính sách của từng nhà cung cấp dưới đây nhé .

Sử dụng sim như thế nào tránh bị khóa chiều.

Việc bạn sử dụng quá nhiều các loại sim như: sim năm sinh, sim số đẹp, sim dùng nghe gọi đối tác, công việc, bạn bè,... khiến bạn không kiểm soát được tình trạng sim như thế nào, do đó bạn cần nắm rõ quy định từ nhà mạng về hình thức thu hồi số và khóa sim trong thời gian bao lâu bạn không dùng đến.
Hướng dẫn quản lý sim tránh bị khóa
1. Đối với nhà mạng Vinaphone khi bạn sử dụng gói trả trước:
 - Khi hết số tiền sử dụng thì sim sẽ bị khóa 1 chiều (chiều gọi đi).
 - Sau 10 ngày nếu bạn không nạp tiền sẽ bị khóa 2 chiều. Sau 30 ngày kể từ ngày bị khóa 2 chiều nếu bạn không nạp tiền và sử dụng thì sẽ bị khóa SIM, bạn vẫn có thể mang chứng minh thư ra nhà mạng để lấy được.
 - Sau 15 kể từ ngày bị khóa SIM mà bạn không cấp lại sẽ bị thu hồi SIM và không còn lấy lại được nữa. Nếu số này vẫn còn trong kho số trên chonso.vinaphone.vn nghĩa là chưa có ai mua thì bạn vẫn có thể đăng ký sử dụng lại như đăng ký thuê bao mới
Xem ngay ưu đãi:
2. Đối với thuê bao Viettel gói trả trước:
 - Thông thường đối với các gói cước cho học sinh, sinh viên hay gói chuyên nghe gọi như Tomato, Bundle, Student ... Thông thường sau 60 ngày không phát sinh 1 trong các giao dịch ví dụ như : nạp tiền, nhận cuộc gọi thành công, hay gọi đi sẽ bị khóa 2 chiều.
 - Sau 10 ngày kể từ ngày sim bị khóa 2 chiều bạn không phát sinh cước thì Viettel sẽ thu hồi SIM về kho số
 - Riêng với gói cước trả trước Economy của Viettel, sau khi đã hết thời hạn sử dụng thì sẽ bị khóa 1 chiều bạn sẽ có thời hạn 10 ngày để nạp tiền trước khi sim bị khóa 2 chiều. Và sau 30 ngày kể từ ngày sim bị khóa 2 chiều mà bạn không nạp tiền hay phát sinh cước thì sim sẽ bị thu hồi SIM về kho số.
➻ Xem ngay ưu đãi:
3. Đối với thuê bao Mobifone gói trả trước:
 - Chặn 1 chiều khi tài khoản hết tiền sử dụng
 - Sau 10 ngày kể từ khi chặn 1 chiều thì sẽ chặn 2 chiều
 - Sau 30 ngày kể từ ngày chặn 2 chiều SIM sẽ bị khóa lại
 - Sau 30 ngày nữa kể ngày SIM mobi bị giữ nhà mạng thu hồi nếu bạn không sử dụng.
➻ Xem ngay ưu đãi:
4. Đối với các thuê bao của Vinaphone, Viettel, Mobifone trả sau:
 - Thông thường các nhà mạng này sẽ có các quy định khá giống nhau các bạn có thể tham khảo hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website: Simtiengiang.vn.

 - Sau 30 ngày kể từ ngày có thông báo cước mà bạn không tiến hành thanh toán sẽ bị khóa 1 chiều gọi đi
 - Tiếp theo sau 30 ngày kể từ khi khóa 1 chiều mà bạn không thanh toán cước thì tiếp tục sẽ bị xóa chiều tiếp theo.
 - Cuối cùng Sau 30 ngày kể từ khi bị khóa 2 chiều không nạp tiền sim sẽ bị khóa
=> Do đó, nếu bạn đang sở hữu nhiều sim số đẹp bạn cần nắm rõ tránh việc bị khóa sim theo quy định từ nhà mạng. Trong đó cách an toàn nhất cho bạn chính lalf 1 tháng bạn nên gọi đi một cuộc gọi thoại thành công tối thiểu 10s trở đi, để đảm bảo sim bạn an toàn.
➻ Bạn nên biết:
Tại website: Simtiengiang.vn với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu từ khách hàng, ngoài ra với tổng kho sim, có hàng nghìn các dòng sim như:
  • Sim năm sinh: - Gồm 4 số cuối là năm sinh của bạn ví dụ: 0948.4.7.1994, 0907.3.1.1995,..
                            - Gồm 6 số cuối là năm sinh của bạn ví dụ: 09*110495,  08*220790,...
                            - Gồm 8 số cuối đầy đủ ngày tháng năm siinh của bạn ví dụ: 09*15061995,  07*22091991,...
  • Sim phong thủy: Gồm mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Kim
  • Các loại sim Tam Hoa, sim Tứ Quý, sim Ngũ Quý, sim Taxi, sim Thần Tài, sim vip,...
Đặc biệt chúng tôi nhận tìm sim số đẹp, sim theo ngày tháng kĩ niệm theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” uy tín, giao sim tận tay mới thu tiền và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp đầu số mới đơn giản

Bạn có nhu cầu sở hữu dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip,.. Bạn đang lo lắng việc chuyển đổi đầu số từ các nhà mạng khiến giá thành tăng cao? Bạn muốn việc chọn mua sim an toàn diễn ra nhanh gọn.
Đến với Simtiengiang.vn bạn sẽ được đáp ứng những yêu cầu đó trong tik tắc với kho sim lớn nhất cung cấp nguồn hàng dồi dào từ các nhà mạng bạn sẽ được trải nghiệm sim số đẹp, sim khó tìm nhất, đặc biệt với mọi giá khác nhau dù bạn là ai, công việc gì vẫn có cơ hội sở hữu dòng sim mình mong muốn.
Chỉ cần bạn ngồi ngay tại chính ngôi nhà của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng ngay trong 30 phút, đảm bảo tận tay mới thu tiền, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
► Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »