Khuyến mãi Viettel tặng 20% ngày 20/10/2018

Khuyến mãi ngày vàng, Viettel tặng ngay 20% giá thẻ nạp ngày 20/10

Khuyến mãi Viettel tặng 20% ngày 20/10/2018
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/10/2018 cho tất cả các thuê bao di động trả trước với mong muốn giúp khách hàng được thỏa mái liên lạc hơn. Bởi như theo quy định từ chương trình thì với mỗi lần nạp thẻ thành công trong ngày 20/10/2018 tài khoản khuyến mãi của khách hàng sẽ gia tăng lên 20% tương ứng với mệnh giá.
►Bài viết liên quan:
Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 20/10 sắp tới sẽ tạo điều kiện tối đa để các thuê bao trả trước tha hồ bổ sung tài khoản để thoải mái sử dụng trong những ngày còn lại của tháng 10, hãy cùng Simtiengiang.vn tìm hiểu chi tiết thông tin về chương trình và tham gia ngay nhé!

Nội dung khuyến mãi và quy định từ nhà mạng trong đợt khuyến mãi ngày 20/10

Bạn đang sở hữu cho mình dòng sim số đẹp, sim năm sinh, hay chiếc sim phong thủy may mắn?, tài khoản của bạn đang dần xuống dốc vì nhu cầu gọi thoại sử dụng dịch vụ từ nhà mạng nhiều lên, bạn muốn gia tăng tài khoản của mình nhanh chóng?
Sau khoảng thời gian hơn nửa tháng chờ đợi thì cuối cùng chương trình ngày vàng khuyến mãi của Viettel cũng đã trở lại ngày 20/10/2018 , hân hoan đồng hành cùng chương trình để nhận về tài khoản “khủng” các bạn nhé
Khuyến mãi không hề có điều kiện kèm theo cũng như không yêu cầu cần phải nhận được tin nhắn từ tổng đài Viettel nên khách hàng có thể an tâm chuẩn bị thật nhiều thẻ cào để tặng cho “dế yêu” trong ngày 20/10 và tận hưởng ưu đãi từ nhà mạng.
Trước khi tham gia chương trình khuyến mãi Viettel hấp dẫn này, bạn cần nắm những thông tin quan trọng dưới đây để đảm bảo việc nhận được ưu đãi từ nhà mạng:
– Thời gian diễn ra chương trình: Duy nhất trong ngày 20/10/2018 (khung giờ nạp thẻ có hiệu lực từ 0h00′ đến 23h59′).
– Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều, 2 chiều.
– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ cào, thẻ giấy, thẻ điện tử
Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu lướt web trên di động thường xuyên thì nên tranh thủ lúc tài khoản đang dồi dào sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ dịp này đăng ký 4G Viettel để tiết kiệm tối đa chi phí cho thuê bao

Để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ các nhà mạng vui lòng truy cập ngay Simtiengiang.vn. Ngoài ra, đây vẫn là trung tâm chuyên cung cấp, mua bán các dòng sim số đẹp, sim vip, sim tứ quý, sim phong thủy,.... Đặc biệt nhận tìm sim số đẹp theo yêu cầu khách hàng.
Cùng với dịch vụ mua sim số đẹp trả góp với lãi suất cực thấp bạn sẽ sở hữu trong tay chiếc sim vip thật dễ dàng thỏa niềm mong ước.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản sát cánh cùng mình trong công việc và cuộc sống.

Hướng dẫn tìm và đặt mua sim số đẹp đơn giản nhất

Nhu cầu sở hữu sim số đẹp đang ngày càng trở nên thịnh hành và  không thể thiếu đối với những người kinh doanh, doanh nhân, quản lý,... Sim số đẹp giá tạo sự uy tín, niềm tin từ người đối diện.
Do đó, việc chọn mua sim yêu cầu phải đơn giản trong các bước và uy tín để khách hàng luôn an tâm khi chọn mua và sử dụng, tại website: Simtiengiang.vn chỉ với vài thao tác đơn giản trên chiếc Smartphone hay Laptop của mình bạn đã đặt mua thành công chiếc sim theo yêu thích.
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »