Ngày vàng Mobifone tặng 20% ngày 17/10/2018

Mobifone tưng bừng khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp áp dụng vào ngày 17/10

Nhằm đem lại niềm vui đối với những khách hàng là thuê bao di động của Mobifone nhà mạng đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 10/2018.
Chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp từ Mobifone sẽ được diễn ra vào ngày 17/10/2018 chính là cơ hội tốt nhất để bạn thỏa sức gia tăng số tiền trong tài khoản của mình tối đa.
Bài viết liên quan: Kho sim số đẹp Mobifone giá rẻ

Ngày vàng Mobifone tặng 20% ngày 17/10/2018
Hãy sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Mobifone với tài khoản kết xù để thoải mái gọi thoại, nhắn tin, và đăng ký sử dụng các gói cước Mobifone 3G, 4G sử dụng trong tháng tuyệt vời nhất.

Hãy cùng chúng tôi hưởng ứng đợt khuyến mãi ngày vàng duy nhất từ nhà mạng ngày hôm nay.
Để biết thêm thông tin và nội dung về chương trình khuyến mãi tặng 20% ngày 17/10 Mobifone sau đây là những cập nhật mới nhất từ nhà mạng mà simtiengiang.vn chia sẽ dưới bài viết ngắn sau

Chi tiết về chương trình khuyến mãi ngày vàng tặng 20% 17/10 Mobifone

Với ưu đãi khuyến mãi lên đến 20% giá trị mỗi thẻ nạp, chương trình khuyến mãi ngày 17/10/2018 chắc hẳn là cơ hội tốt và là niềm mong đợi cho những ai đang sở hữu chiếc sim phong thuỷ, sim năm sinh, sim số đẹp thuộc nhà mạng Mobifone.
Vì là đợt khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất một ngày nên quý khách hàng nào muốn gia tăng tài khoản cho chiếc sim của mình thì không nên bỏ lỡ.
Khuyến mãi thẻ nạp được Mobifone triển khai vào đầu tháng cũng là lúc thích hợp để các thuê bao tiến hành phục hồi tài khoản cho dế yêu. Với mỗi thao tác nạp thẻ thành công trong ngày Mobi khuyến mãi 17/10, quý khách sẽ được nhận thêm 20% giá trị thẻ nạp với những quy định cụ thể như sau:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 2 gọi và nhắn tin nội mạng
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 3 gọi và nhắn tin ngoại mạng
-Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone bắc đầu từ khung giờ 0h00’ đến 23h59’ vào ngày 17/10/2018
-Phạm vi được áp dụng đối với các thuê bao di động Mobifone trên toàn quốc.
-Đối tượng tham gia:
Áp dụng cho hầu hết các thuê bao trả trước và các thuê bao đang bị khóa 2 chiều, 1 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và thuê bao Fast Connec
Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi ngày 17/10/2018 với hình thức như sau: Được áp dụng cho tất cả các thẻ nạp như: điện tử, thẻ cào, thẻ giấy, nạp trực tuyến,... theo quy định của nhà mạng
Để được tư vấn hoặc thông tin rõ hơn vui lòng truy cập ngay simtiengiang.vn ngoài ra tại đây bạn sẽ được thoả sức trải nghiệm các dòng sim năm sinh, sim vip, sim phong thuỷ, sim số đẹp,... với mọi giá khác nhau.Hoặc quý khách hàng nạp trực tuyến thông qua Website: simtiengiang.vn Hotline: 0981.63.63.63 - 0927.63.63.63 vì một website uy tín khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường nên quý khách sẽ an tâm hơn.
Cùng đó là đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu từ khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi tràn đầy niềm vui, tự tin hơn với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi nhé.

Cách chọn mua sim số đẹp Vinaphone, Viettel, Mobifone giá rẻ nhanh chóng nhất.

Việc mua sim số đẹp, sim vip đáp ứng các nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân ngày nay đã không còn quá khó khăn khi trên các trang mạng xã hội có rất nhiều địa chỉ mua bán trực tuyến.
Trong đó website: simtiengiang.vn được cho là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người tin dùng và đánh giá cao chất lượng trong từng chiếc sim.
Với vài thao tác nhanh gọn bạn đã sở hữu ngay chiếc sim theo yêu cầu và giá theo mình mong muốn.
Hãy nhấc điện thoại lên hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm các chương trình ưu đãi tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »