Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 12/10/2018

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% giá trị mọi thẻ nạp

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 12/10/2018
Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/10/2018 tiếp tục mang đến cơ hội nâng cao tài khoản sử dụng cho các thuê bao trả trước sim số đẹp thuộc danh sách khuyến mãi hoặc đã nhận được thông báo về chương trình từ tổng đài Vinaphone.
Và đặc biệt, khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mệnh giá và số lần nạp thẻ trong ngày tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng gia tăng tài khoản.
Với ưu đãi này các thuê bao tha hồ tích lũy năng lượng cho dế cưng để thoải sức gọi thoại tám cùng bạn bè hay sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone truy cập Interntet thả ga để online Facebook, zalo chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người.
Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin và nội dung chương trình khuyến mãi Vinaphone mời quý khách hàng xem ngay bài viết ngắn sau.

Hình thức tham gia và nội dung khuyến mãi quy định từ nhà mạng

Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 12/10 với ưu đãi nhận ngay 20% mệnh giá thẻ nạp giúp các thuê bao di động trả trước thuộc nhà mạng nạp đầy năng lượng vào tài khoản.
Khách hàng thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình khi tham gia nạp thẻ sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng, liên mạng, mức khuyến mãi 20% giá trị áp dụng trên tất cả các lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.
- Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone bắc đầu từ khung giờ 0h00’ đến 23h59’ vào ngày 12/10/2018
- Phạm vi được áp dụng trên toàn quốc.
- Đối tượng tham gia:
Áp dụng cho hầu hết các thuê bao trả trước và các thuê bao đang bị khóa 2 chiều, 1 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
- Không áp dụng đối với các thuê bao trả sau, thuê bao Ezcom.
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho khách hàng nào nhận được tin nhắn khuyến mãi gữi về từ tổng đài.
- Hình thức tham gia như sau: Được áp dụng cho tất cả các thẻ nạp như: điện tử, thẻ cào, thẻ giấy, nạp trực tuyến,... theo quy định của nhà mạng.
Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi từ nhà mạng vui lòng truy cập ngay Simtiengiang.vn. Đặc biệt website sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc nạp thẻ trực tuyến đảm bảo uy tín, an toàn kịp thời trong thời gian khuyến mãi.

Ngoài việc nạp thẻ đáp ứng trong đợt khuyến mãi từ nhà mạng, bạn sẽ được tham khảo hàng loạt các dòng sim vip, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường.
Tại đây với mỗi giá sim khác nhau bạn thõa sức tìm kiếm chọn mua cho mình chiếc sim phù hợp ý nghĩa nhất.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi tràn đầy niềm vui, tự tin hơn với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi nhé.

Cách chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip với thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Việc mua sắm sim số đẹp giá rẻ online trực tuyến sẻ không còn là điều lo ngại đối với bạn khi đến với simtiengiang.vn
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, trao đỗi mua bán các dòng sim số đẹp trên toàn quốc có đầy đủ các loại sim số như: sim số đẹp Vinaphone, Mobifone, Viettel, sim Vip,.. Đặc biệt giúp quý khách tìm sim sô hợp vận mệnh, phong thủy ngũ hành của từng người.
Với tổng kho sim quý khách cứ việc nhấc điện thoại hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm thông tin khuyến mãi tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »