Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc

 

Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc

Bạn là người mệnh Mộc và đang muốn tìm cho một chiếc sim hợp phong thủy? Bạn đang phân vân và chưa biết cách chọn như thế nào? Đừng lo ,bài viết hôm nay Sim tiền giang sẽ tư vấn cho bạn cách chọn sim phong thủy hợp Mệnh Mộc.

Xem các bài viết liên quan:

-> Sim tam hoa là gì? Cách lựa chọn sim tam hoa chuẩn nhất
-> Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy
-> Tổng hợp danh sách sim tam hoa số đẹp và ý nghĩa

Người mệnh Mộc mang tính cách gì?
Sim phong thủy hợp mệnh Mộc

Mỗi người trên thế giới này đều mang trong mình một bản mệnh khác nhau nằm trong năm hệ ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi bản mệnh sẽ mang một tính cách khác nhau, cuộc sống, tài vận khác nhau. Do đó nếu làm chủ được bản mệnh của mình, gia chủ sẽ luôn được thuận lợi. Gặp nhiều may mắn và phát tài, phát lộc.

Người mệnh Mộc luôn mang trong mình ý chí kiên cường bất khuất và hướng đến sự phát triển. Giống như cây xanh luôn phát triển dù môi trường khắc nghiệt tới đâu đi chăng nữa. Người mệnh Mộc luôn có tư duy sáng tạo, đầu óc nhạy bén trong công việc. Phù hợp với các công việc liên quan đến các chuyên ngành như: Buôn bán thủy hải sản, nông lâm nghiệp..

Trong làm ăn kinh doanh, việc sở hữu một chiếc sim phong thủy phù hợp với người mệnh mộc không chỉ giúp gây ấn tượng với đối tác làm ăn, mà sim còn giúp trấn khí cho chủ nhân. Phòng trừ tai họa và mang lại nhiều tài lộc, luôn thành công và gặp nhiều may mắn

Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc
Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc

Hiện tại có rất nhiều cách để chọn sim phong thủy hợp với mệnh mộc. Sim Tiền giang sẽ hướng dẫn mọi người 4 quy tắc sau đây để chọn sim hợp với mình nhất.

Chọn sim hợp mệnh Mộc theo quy luật ngũ hành

Trong mối quan hệ tương sinh của ngũ hành thì “Thủy Sinh Mộc”. Do đó người mệnh Mộc nên chọn những sim ngũ hành thuộc mệnh Thủy. Việc chọn những sim thuộc hành Thủy sẽ tạo ra thế hỗ trợ cho chủ nhân, giúp chủ nhân luôn gặp nhiều thuận lợi từ chiếc sim hợp mệnh mang lại.

Chọn sim hợp mệnh Mộc theo quy luật âm dương tương phối

Âm dương tương phối” nghĩa là khi sở hữu một số điện thoại bao gồm 10 chữ số thì trong số đó phải có 5 số lẻ và 5 số chẵn. Như vậy mới là cân bằng âm dương và đáp ứng quy luật âm dương tương phối. Nhiều người chỉ để ý đến yếu tố luật ngũ hành để chọn sim mà quên tính đến yếu tố âm dương. Do đó không mang lại được hiệu quả như mong muốn.

Chọn sim mệnh Mộc theo tổng số nút trên số điện thoại

Bằng cách cộng các số trong dãy số điện thoại lại với nhau kết quả sẽ cho ra một con số đuôi thuộc khoảng từ 0 đến 9. Mệnh Mộc sẽ nằm ở 2 chữ số 2 và 7. Nếu kết quả cộng lại nằm đúng ở 2 chữ số này thì xin chúc mừng bạn. Bạn đã sở hữu được một chiếc sim phù hợp với mệnh của mình.

Ý nghĩa các con số phù hợp với mệnh Mộc

Lưu ý về số đuôi khi chọn sim hợp Mệnh Mộc

Đối với những người mang mệnh Mộc, họ như các thân cây không ngừng phát triển do đó khi chọn số đuôi nên lưu ý 2 số cuối của số điện thoại nên xếp theo thứ tự tăng dần. Tránh chọn những số có số đuôi thụt lùi. Sẽ không mang lại may mắn.

Trên đây là toàn bộ bài Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc của Sim tiền giang. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho mọi người trong việc chọn một chiếc sim ưng ý nhất. Mang lại nhiều may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ.

Sim hợp mệnh Mộc đang được bán tại Sim tiền giang với đa dạng các đầu số và mức giá. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn lựa chọn phù hợp với bản thân. Tham khảo website của chúng tôi để chọn mua nhé!

Thông tin liên hệ

                  SIM TIỀN GIANG
Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
HOTLINE: 0273.655.9999 - 0981.63.63.63
Website: simtiengiang.vn


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »