Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

 

 Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn sim phong thủy như thế nào? Bạn đang cần tư vấn chọn sim phong thủy hợp với mệnh Hỏa của mình. Vậy thì bài viết dưới đây của Sim tiền giang chắc chắn sẽ giải đáp được cho bạn câu hỏi đó. Cùng nhau theo dõi nhé!

Xem các bài viết liên quan:

-> Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc
-> Tư vấn chọn sim phong thủy hợp mệnh Thủy
-> Tổng hợp danh sách sim tam hoa số đẹp và ý nghĩa

Người mệnh hỏa có tính cách gì?

Người mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa là một trong năm ngũ hành. Hỏa ở đây có nghĩa là lửa. Do đó người mệnh Hỏa là người có tính khí cương trực, thẳng thắn. Có đôi lúc sẽ hơi nóng tính và dễ nổi giận. Với tính cách này người mệnh Hỏa thường sẽ dám nghĩ dám làm và không sợ thất bại.

Vậy nên điều duy nhất mà người mệnh Hỏa cần là một vật phẩm phong thủy để bổ trợ và mang lại may mắn giúp mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Sim hợp mệnh Hỏa là một trong những vật phẩm cần thiết mà bất kì chủ nhân Mệnh Hỏa Nào cũng phải sỡ hữu

Những điều cần lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp với mệnh hỏa
Chọn sim phong thủy mệnh Hỏa

Để chọn sim phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa thì cần phải chú ý những yếu tố sau đây:

Số đuôi sau cùng của số điện thoại: Nên chọn số dư của phép tính tổng ngày tháng năm sinh cộng lại chia cho 9. Mỗi  người sẽ chỉ có một con số này.

Sim mệnh Mộc: Theo ngũ hành thì mệnh Hỏa sẽ hợp với mệnh Mộc. Do đó chủ nhân mạng Hỏa nên lựa chọn những chiếc sim thuộc mệnh Mộc để phù hợp với mình.

Con số khắc mệnh Hỏa: Nên tránh mua số điện thoại có các số đuôi cuối sau đây: 0,1,6,7 vì nó sẽ khắc mệnh của bạn.

Âm dương tương phối: Nên chọn sim có sự cân đối về âm dương, đại diện cho số chẵn và số lẻ.

Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh hỏa
Cách chọn sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

Để chọn được sim hợp mệnh Hỏa ưng ý thì có rất nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách mà sim tiền giang muốn gửi đến bạn.

Chọn sim theo ngũ hành tương quan: Như chúng ta đã cùng nhau trao đổi ở trên thì Hỏa sẽ hợp với mệnh Mộc. Do đó bạn có thể xem đây như là một trong những tiêu chí để chọn được chiếc sim ưng ý nhất.

Chọn sim theo ngũ hành tương khắc: Mệnh Hỏa rất kỵ với mệnh Thủy và Kim. Do đó khi chọn số sim mọi người nên tránh những số thuộc mệnh Kim.

Chọn sim theo số nút sim: Bạn nên chọn những sim có tổng số các con số cộng lại từ 7 đến 9 nút.

Chọn sim theo âm dương: Người mệnh Hỏa thường là những người mang tính Dương. Do đó, bạn cần chọn số sim có số lẻ nhiều hơn để khắc bớt tính Dương lại (số lẻ mang tính Âm).

Mua sim Phong thủy hợp mệnh Hỏa ở đâu giá rẻ?
Địa chỉ mua sim phong thủy giá rẻ

Sim tiền giang là đơn vị phân phối và mua bán sim số rẻ lâu đời tại Việt Nam. Trải qua quá trình dài phát triển hiện tại chúng tôi đã có dịch vụ mua bán sim online toàn quốc.

Khách hàng chọn sim Tiền Giang vì:

  • Giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ hỗ trợ tận tâm. Khi mua sim tại Sim Tiền Giang bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ miễn phí ship và làm thủ tục đăng ký chính chủ)
  • Là đơn vị được bộ công thương cấp phép hoạt động kinh doanh mua bán sim.

Trên đây là bài Tư vấn chọn sim phong Thủy hợp mệnh Hỏa mà sim tiền giang gửi đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho mọi người thông tin để có thể chọn cho mình chiếc sim ưng ý nhất. Và đừng quên ghé website của chúng tôi để tham khảo cũng như lựa chọn nhé!

Thông tin liên hệ

                  SIM TIỀN GIANG
Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
HOTLINE: 0273.655.9999 - 0981.63.63.63
Website: simtiengiang.vn



Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »