MobiFone tung nhiều gói ưu đãi data không giới hạn

 

Những gói cước Mobifone, gói cước data mobifone không giới hạn.

Simtiengiang.vn kính chào quý khác. Chúng tôi xin hân hạnh phục vụ quý khách.

Bạn đang sở hữu một chiếc sim mobifone mà không biết đăng ký gói cước nào để sừ dụng. Chúng tôi, Simtiengiang sẽ giới thiệu cho bạn gói cước mobifone không giới hạn.

Đăng ký gói cước Mobifone G80 nhận data khủng, thả ga giải trí

Trong xu thế thuê bao 3G/4G tăng trưởng mạnh, nhà mạng MobiFone nhanh chóng tung ra các gói data có tốc độ cao không giới hạn theo từng nhóm ứng dụng nhằm đáp ứng thói quen mới của khách hàng trong việc sử dụng data di động. Các gói data hiện có của MobiFone gồm G80, D5, D15, C120, Gym1, HSV50...

Gói cước Mobifone G80 với 80.000 đồng/tháng

Với combo siêu ưu đãi G80 (80.000 đồng mỗi tháng), người dùng có dung lượng data tốc độ cao không giới hạn cho 10 ứng dụng từ văn phòng, xem phim, nghe nhạc, chat, lướt mạng xã hội gồm: Gmail, Google Drive, Skype, Viber, Instagram, TikTok, Zalo, FPT Play, Spotify, PubG. Ngoài ra, G80 còn tặng thêm 4 GB để người dùng có thể sử dụng cho các nhu cầu khác.

Hướng dẫn cách đăng ký gói G80 Mobifone cho thuê bao di động

Khách hàng tiến hành đăng ký gói G80 của Mobifone bằng tin nhắn cực kỳ đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

MO G80 gửi 9084

Ngay sau khi đăng ký gói cước thành công, quý khách hàng hãy nhanh chóng khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật ưu đãi cho thuê bao di động của mình nhé.

Đăng ký gói cước Mobifone G80 nhận data khủng, thả ga giải trí

Theo đó, các thuê bao di động trả trước của Mobifone tiến hành đăng ký gói cước thành công sẽ nhận ngay ưu đãi khủng tha ga truy cập mạng và giải trí trên di động với ưu đãi cụ thể như sau:

Miễn phí 4GB data tốc độ cao trên nền tảng mạng 3G Mobifone/ 4G Mobifone không giới hạn nội dung sử dụng. Dùng hết data hệ thống sẽ tự động hạ băng thông 512kbps/512kbps để khách hàng truy cập mạng miễn phí.

Miễn phí thêm hoàn toàn data cước truy cập MobifoneGO sử dụng các ứng dụng Instagram, Tiktok, Zalo, Gmail, Google Drive, Skype, FPT Play, Spotify, PubG…

Thông tin chi tiết gói cước G80 của Mobifone
– Cước phí đăng ký: Chỉ 80.000đ/lần đăng ký.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký gói cước thành công. Gói cước được tự động gia hạn sau 30 ngày sử dụng.

– Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho tất cả thuê bao di động của Mobifone.

Các cú pháp hỗ trợ cho thuê bao đăng ký gói G80 Mobifone

Khách hàng khi sử dụng gói G80 có thể tiến hành kiểm tra dung lượng 4G Mobifone còn lại của gói cước theo cú pháp: KT ALL gửi 999.
Nếu khách hàng không có nhu cầu gia hạn gói cước ở chu kỳ tiếp theo có thể tiến hành hủy gia hạn gói cước bằng cú pháp KGH G80 gửi 999. Ưu đãi data sẽ được sử dụng cho đến hết chu kỳ.
Trong trường hợp khách hàng muốn hủy gói cước G80 của Mobifone, có thể tiến hành ngay theo cú pháp: HUY G80 gửi 999. Ưu đãi và ngày sử dụng còn lại sẽ được hủy ngay sau đó.
*Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài 999 là 200đ/SMS.

Gói cước Mobifone C120 chỉ với 120.000 đồng/tháng.

Hiện nay nhà mạng đã cho ra mắt gói cước C120 Mobifone thay thế cho gói C90 của Mobifone trước đó. Gói C120 của Mobifone có ưu đãi data siêu khủng lên đến 120GB data/tháng (4GB/ngày), tặng kèm hàng triệu phút gọi miễn phí giúp nhu cầu sử dụng di động của khách hàng trở nên thoải mái và tiết kiệm hơn khi chỉ với 120.000đ/tháng. Vừa thả ga truy cập mạng, lại không phải lo lắng và áp lực về vấn đề cước phí gọi thoại, gói C120 Mobifone chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời mà hầu hết các thuê bao di động của Mobifone luôn muốn sở hữu.

Ưu đãi và cách đăng ký gói C120 Mobifone
Gói C120 Mobifone được khách hàng quan tâm lựa chọn ngay từ những ngày đầu triển khai bởi ưu đãi tích hợp thoại và data kèm phí gói tiết kiệm.

Những ưu đãi gói C120 Mobifone đem lại

Đăng ký thành công gói cước C120 Mobifone, ưu đãi hàng trăm phút thoại kèm dung lượng data miễn phí sẽ giúp khách tha hồ liên lạc và kết nối internet mà không phải quá lo lắng cho chi phí sử dụng. Ưu đãi cụ thể như sau:

Miễn phí toàn bộ cuộc gọi nội mạng MobiFone dưới 20 phút
Có ngay 50 phút liên mạng
Mỗi ngày hệ thống sẽ cấp 2GB Data ~ tương đương là 60 GB Data tốc độ cao mỗi tháng.

Gói cước Mobifone C120 chỉ với 120.000 đồng/tháng.

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước MobiFone
Muốn nhanh chóng đăng ký thành công gói cước C120 Mobifone, hãy soạn tin nhắn chính xác theo cú pháp sau:

DK C120 0782836734 gởi 909 (miễn phí).

Phí gói: 120.000đ/lần kích hoạt.
Hạn sử dụng gói: 30 ngày, tính từ khi đăng ký thành công. Gói cước tự động gia hạn và tại thời điểm gia hạn thì thuê bảo đảm bảo đủ tài khoản chính và đang hoạt động 2 chiều.
Hết 30 ngày sử dụng, gói C120 Mobifone sẽ tự gia hạn.
Không có nhu cầu sử dụng ở chu kỳ sau, cần hủy tự gia hạn gói cước, soạn cú pháp: KGH C120 gửi 999.
Dùng cú pháp: KT C120 gửi 789 để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói.
Hết nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển đổi sang gói mới, cần hủy gói, bạn soạn: HUY C120 gửi 999.

Lý do nhà mạng MobiFone tung nhiều gói cước Mobifone ưu đãi data không giới hạn:

Lý giải về việc ra mắt nhiều gói data đại, diện nhà mạng cho hay người dùng có thói quen xem phim, lướt mạng xã hội, video call... tiêu tốn nhiều dung lượng 3G/4G, tình trạng không đủ data sử dụng đến hết tháng khá phổ biến. Do đó, MobiFone đã triển khai các gói cước cho phép người dùng sử dụng data tốc độ cao không giới hạn trong tháng cho những nhóm ứng dụng tuỳ chọn.
Nhờ đó, thuê bao di động có thể lựa chọn sử dụng data cho nhóm ứng dụng mà mình yêu thích hay thường xuyên sử dụng như: xem phim, xem truyền hình di động, nghe nhạc, lướt mạng xã hội, ứng dụng văn phòng...
Với mỗi nhóm các ứng dụng, các thuê bao có thể thoải mái sử dụng, trải nghiệm các nội dung yêu thích với data tốc độ cao không giới hạn trong suốt chu kỳ sử dụng (ngày/ tháng) mà không phát sinh cước phí.
Nhà mạng này kỳ vọng các gói "kích cầu data" sẽ thúc đẩy lượng người dùng 4G tăng vọt thời gian sắp tới.

Các bước chọn mua sim số đẹp đơn giản nhất tại simtiengiang.vn

Giờ đây việc tìm và mua sim năm sinh, sim vip, sim số đẹp,... đã không còn quá khó khăn khi đến với website: Simtiengiang.vn chúng tôi.

Mua sim số đẹp giá rẻ tại Sim Tiền Giang.

Sau đây là các bước chọn mua sim vô cùng đơn giản tại Simtiengiang.vn:

⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn và chọn vào link

⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.


Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ và giao sim ngay trong 30 phút tận tay mới thu tiền, hoàn tiền nếu không đúng sim trên toàn quốc.

Chúc Quý khách hàng đăng ký gói cước giúp quý khách nghe gọi lên mạng rẻ của Mobifone thành công và thoải mái trò truyện cùng bạn bè và người thân.




Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »