Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019

Thứ 6 vui ve cùng Viettel, Trong khuyến mãi kỳ trước bạn đã tích lích kha khá cho tài khoản sim số đẹp của mình chưa. Nếu bạn bỏ lỡ thì ngay đây chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019 cho tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel.
Theo đó, tham gia nạp tiền vào chương trình dịp này, bạn sẽ có cơ hội gia tăng tài khoản của mình, tiếp tục gia hạn các gói cước, sử dụng cuộc gọi và nhắn tin liên lạc với bạn bè, mà không còn sợ bị gián đoạn.
Để duy trì mọi hoạt động của di động. Vì vậy, đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019 từ nhà mạng nhé

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 18/04/2019

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp luôn là sự kiện hấp dẫn được mọi khách hàng mong đợi nhất trong tháng.
Khi nhu cầu liên lạc cũng như sử dụng dịch vụ internet ngày càng tăng cao, khách hàng luôn muốn tài khoản của mình được đầy ắp để đáp ứng những nhu cầu kịp thời của bản thân cũng như công việc.
Nội dung cụ thể của chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019 dịp này như sau:
  • Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 19/04/2019 (từ 0h00p -23h59p)
  • Phạm vi triển khai: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động, hoặc bị khóa chiều.
  • Hình thức: Áp dụng cho tất cả các hình thức đang hiện hành của nhà mạng, nạp trực tiếp, nạp trực tuyến, qua ứng dụng….

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi Viettel ngày 19/04/2019

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019 của Viettel được áp dụng trong vòng 24h. Khách hàng tham gia vào thời gian này sẽ nhận được ưu đãi như sau:
+ Cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi thuê bao nạp thẻ thành công
+ Tài khoản được cộng vào theo khuyến mãi của chương trình chỉ dùng được trong vòng 15 ngày (kể từ ngày nạp thẻ). Sau thời gian này, ưu đãi tài khoản vẫn còn hệ thống sẽ tự động hủy.
+ Chương trình không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp, do vậy khách hàng có thể gia tăng tài khoản của mình theo ý muốn.
Nhờ vào chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/04/2019 mà khách hàng đã có cơ hội phục hồi năng lượng cho dế yêu,  sở hữu một tài khoản kha khá cho thuê bao của mình.
Địa chỉ mua bán sim số đẹp giá rẻ uy tín

Địa chỉ mua sim số đẹp Viettel giá rẻ uy tín cho bạn

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán sim năm sinh giá rẻ thế nên bạn có thể dễ dàng tìm mua, tuy nhiên mỗi nơi lại có mức giá và chất lượng khác nhau, nếu không có kinh nghiệm người mua sẽ bị nhầm và lừa gạt từ các trang web ảo.
Để chọn được sim năm sinh với mức giá phù hợp bạn có thể liên hệ tại hệ thống sim số đẹp Simtiengiang.vn. Ở đây có đa dạng nhiều đầu số của tất cả các nhà mạng nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.Là một địa chỉ hoạt động nhiều năm trên thị trường sim số, simtiengiang khẳng định vị thể và uy tín hàng đầu trên hệ thống sim số hiện nay. Đặc biệt dù bạn ở đâu tại các tỉnh xa website luôn trao tận tay đến cho bạn chiếc sim theo ý thích.
Ngoài ra quý khách có thể sử dụng dịch vụ trả góp lãi suất thấp hoặc cầm cố sim số đẹp giá cao tại tại website của chúng tôi và hoàn toàn yên tâm về thủ tục giao dịch.
Thông tin về dịch vụ mua trả góp và cầm sim số đẹp như sau:


Ngoài kho sim năm sinh, chúng tôi còn có hơn hàng nghìn đầu sim số đẹp: tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lộc phát của tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone… cho bạn thỏa sức đam mê chọn lựa.
Bạn đang có nhu cầu tìm mua sim năm sinh đẹp giá rẻ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sim số phù hợp phong thủy với mức giá tốt nhất.

Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp mobifone rẻ đầu số mới đơn giản

Bạn có nhu cầu sở hữu dòng sim số đẹp Viettel rẻ, sim năm sinh, sim vip,.. Bạn đang lo lắng việc chuyển đổi đầu số từ các nhà mạng khiến giá thành tăng cao? Bạn muốn việc chọn mua sim an toàn diễn ra nhanh gọn.
Đến với Simtiengiang.vn bạn sẽ được đáp ứng những yêu cầu đó trong tik tắc với kho sim lớn nhất cung cấp nguồn hàng dồi dào từ các nhà mạng bạn sẽ được trải nghiệm sim số đẹp, sim khó tìm nhất, đặc biệt với mọi giá khác nhau dù bạn là ai, công việc gì vẫn có cơ hội sở hữu dòng sim mình mong muốn.
Có thể bạn nên biết:
Chỉ cần bạn ngồi ngay tại chính ngôi nhà của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng ngay trong 30 phút, đảm bảo tận tay mới thu tiền, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm thông tin tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »