Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% mệnh giá thẻ nạp ngày 26/04/2019

Khuyến mãi ngày vàng Vinaphone nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng mạng Vinaphone ngày 26/04/2019 là món quà đặc biệt được nhà mạng trao tặng đúng lúc giúp các thuê bao trả trước sim số đẹp trên toàn quốc có cơ hội tích lũy tài khoản khủng.
Tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi cộng thêm 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản để phục vụ nhu cầu gọi thoại và nhắn tin trong nước.

►Có thể bạn quan tâm:


Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% mệnh giá thẻ nạp ngày 26/04/2019
Vậy chương trình khuyến mãi Vina tháng 04 năm 2019 triển khai vào thời gian nào, đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi, phạm vi triển khai chương trình khuyến mãi cũng như ưu đãi của chương trình KM Vinaphone tháng 04/2019 này như thế nào?
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vina 26/04/2019.
Hãy cùng theo dõi thông tin này để chủ động kiểm soát việc sử dụng số dư trong tài khoản điện thoại di động cũng như lên kế hoạch nạp tiền vào tài khoản điện thoại để nhận ưu đãi từ nhà mạng nhé!

Quy định từ nhà mạng trong kỳ khuyến mãi ngày 26/04

Việc nạp tiền vào tài khoản là hoạt động diễn ra liên tục nhằm đảm bảo cho tất cả các hoạt động gọi thoại, nhắn tin, kết nối mạng 4G Vinaphone hay sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn.
So với việc nạp thẻ ngày thường, nếu nạp thẻ trong ngày Vinaphone khuyến mãi quý khách sẽ được hưởng ưu đãi cộng thêm tiền vào tài khoản khuyến mãi, từ đó tối ưu chi phí gọi thoại và nhắn tin mỗi tháng.
Vào ngày 26/04/2019 Vinaphone chính thức sẽ diễn ra đợt khuyến mãi tặng 20% đầu tiên của tháng 3, chính vì thế mọi người không nên bỏ qua cơ hội vàng đầu tháng này.
► Để mọi người không phải chờ lâu hơn nửa sau đây là nội dung và thông tin về đợt khuyến mãi tặng 20% tháng 3 ngày 26/04/2019:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi tặng 20% ngày 26/04/2019 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Vinaphone
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 26/04/2019
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc
4. Nội dung khuyến mãi:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng cố định VNPT
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 gọi và nhắn tin ngoại mạng
=> Hình thức tham gia: Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi bằng cách mua thẻ nạp tại các đại lý trên toàn quốc, sau khi có mã thẻ quý khách làm theo các bước sau:
Từ điện thoại quý khách bấm *100*mã thẻ cào# và bấm OK sau đó đợi vài giây để nhận ngay số tiền khủng của tổng đài báo về nhé.

Hoặc quý khách có thể nạp car trực tiếp thông qua website: Simtiengiang.vn hoặc Simsocuatui.com mà không cần phải đi đâu, đảm bảo nhanh chóng an toàn.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quý khách tham khảo các loại sim số độc đáo nhất trên thị trường như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim năm sinh, sim thần tài, sim Taxi,..
Với uy tín trên nhiều năm hoạt động với phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” đảm, bảo quý khách sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi và sở hữu ngày cho mình chiếc sim số đẹp ý nghĩa để cùng hưởng các chương trình khuyến mãi cực nóng của nhà mạng.

Hình thức chọn mua sim đơn giản nhanh chóng tại website

Quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu dòng sim số đẹp, sim sảnh tiến, sim Taxi sim năm sinh, sim vip,.. Đến ngay với website: Simtiengiang.vn -Simsocuatui.com chúng tôi.
Tại đây có tổng kho sim lên đến hàng triệu thỏa sức chọn lựa chọn cho mình với mọi giá khác nhau, không đơn giản, phức tạp, chỉ gói gọi vài thao tác tại nhà đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích.
Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn hoặc Simsocuatui.com và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »