Cập nhật đầu sim 10 số cho Ngân Hàng, Zalo, Facebook nhanh nhất

Cập nhật số điện thoại Ngân Hàng, Zalo, Facebook,... theo quy định từ Bộ TT & TT

Việc chuyển đổi đầu số mới từ Bộ Thông Tin và Truyền Thông bắt buộc bạn phải cập nhật lại tài khoản, danh bạ, mạng xã hội,.. từ 11 số cũ thành 10 số mới. Cách thực hiện như thế nào, bạn cùng theo dõi bài viết Simtiengiang.vn sau.
Cập nhật đầu sim 10 số cho Ngân Hàng, Zalo, Facebook nhanh nhất
Theo kế hoạch của Bộ TT&TT, việc chuyển đổi đầu số thuê bao di động đã được bắt đầu từ ngày 15/09/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ để người dùng sử dụng 2 đầu số củ và đầu số mới đến ngày 14/11/2018.
Với sự thay đổi này nhà mạng sẽ dành thời gian cho khách hàng để có sự thay đổi số điện thoại đối với các trang mạng xã hội, tài khoản ngân hàng,.. tránh tình trạng mất tài khoản và thông tin khi nhà mạng thực hiện chuyển đổi.
Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra hoàn toàn tự động và miễn phí, nhưng việc thay đổi số thuê bao 11 số về 10 không chỉ khiến bạn phải cập nhật danh bạ mà tại các ứng dụng của Google trong đó có Gmail, tài khoản ngân hàng và các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber,… buộc bạn phải thay đổi.

Thực hiện thay đổi số điện thoại trên trang mạng xã hội và ngân hàng

Bộ Thông Tin và Truyền Thông đề ra kế hoạch chuyển đổi đầu 11 số thành 10 nhằm quy hoạch lại khi sim số đẹp toàn quốc và được triển khai vào ngày 15/09, điều này khiến khách hàng không khỏi lo lắng làm sao thay đổi số điện thoại đầu 10 số vào thông tin từ tài khoản ngân hàng, Google, Gmail, Zalo, Facebook,..
Hiện nay, phần các dịch vụ, trang mạng xã hội đều sử dụng phương thức xác nhận bằng cách gửi mã OTP qua tin nhắn từ số điện thoại. Do đó, người dùng cần phải tự thay đổi số điện thoại đã đăng ký để tránh trường hợp không nhận được mã xác nhận hoặc mất tài khoản.
1. Đối với Zalo, Viber
Hiện tại, hầu hết các tài khoản Zalo đăng ký bằng số điện thoại 11 số đều được Zalo tự động cập nhật chuyển về 10 số. . khi bạn nhận được lời mời cập nhật Zalo phiên bản mới thì hãy chọn cập nhật để Zalo tự động chuyển thuê bao 11 số về 10 số cho bạn.

Cập nhật thông tin sim 10 số cho Zalo
Viber vẫn có thể đăng nhập tài khoản dù sử dụng số điện thoại cũ hay mới, đồng nghĩa với việc tất cả kết nối tới bạn bè trong danh bạ đều không bị ảnh hưởng.

Hoặc bạn cũng có thể chuyển tài khoản Zalo 11 số về 10 số bằng cách sau: Vào Cài đặt >> Chọn tài khoản và bảo mật >> Đổi số điện thoại >> Điền mật khẩu và số điện thoại mới.
2. Đối với Facebook
Người dùng sẽ truy cập vào phần cài đặt > Di động (ở bên trái màn hình) > Xóa khỏi tài khoản > Cập nhật số điện thoại mới. Facebook sẽ gửi về mã xác nhận thông qua tin nhắn văn bản và người dùng nhập mã số trên để được kích hoạt đầu số mới. ( hoặc nhấp Tại Đây )
Cập nhật thông tin 10 số mới cho Facebook
3. Đối với Gmail, tài khoản Google.
Bạn truy cập vào " myaccount.google.com ", sau đó vào mục thông tin cá nhân và bảo mật, chọn Điện thoại và thêm/xóa hoặc thay đổi số điện thoại khôi phục dùng cho tài khoản Google. ( hoặc nhấp Tại Đây )
cập nhật thông tin sim 10 số mới cho Google
Bên cạnh Google, Facebook, người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không nhận được OTP qua tin nhắn.
3. Tài khoản ngân hàng.
Đối với tài khoản ngân hàng, khách hàng truy cập vào trang web từ ngân hàng sau đó thay đổi số điện thoại thành đầu 10 cung cấp từ nhà mạng và xác nhận qua Internet Banking, hoặc khách hàng có thể ra trực tiếp ngân hàng để được nhân viên hỗ trợ chính xác nhất.

=> Hiện tại có một số ứng dụng từ các nhà mạng như My VNPT hay My Viettel , My Mobifone hỗ trợ người dùng đổi đầu số di động một cách nhanh chóng.
►Xem ngay:
Mọi thắc mắc vui lòng gửi về website chúng tôi www.simtiengiang.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ thêm.



Ngoài ra, tại đây website với hàng nghìn các dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy, sim tứ quý,... với đầu số đa dạng được cung cấp nguồn hàng dồi dào từ các nhà mạng tin chắc bạn sẽ chọn được cho mình chiếc sim phù hợp với giá thành hợp lí nhất.

Hình thức mua bán nhanh chóng sim tại simtiengiang.vn

Việc mua sim số đẹp, sim vip đáp ứng các nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân ngày nay đã không còn quá khó khăn khi trên các trang mạng xã hội có rất nhiều địa chỉ mua bán trực tuyến.
Trong đó website: simtiengiang.vn được cho là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người tin dùng và đánh giá cao chất lượng trong từng chiếc sim.
Với vài thao tác nhanh gọn bạn đã sở hữu ngay chiếc sim theo yêu cầu và giá theo mình mong muốn.
Hãy nhấc điện thoại lên hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm các chương trình ưu đãi tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »