Xã kho thánh sim giảm giá bất ngờ chỉ 50k/sim

Thánh Sim Vietnammobile giảm giá lên đến 50% so với giá gốc

Chương trình giảm giá sim số đẹp “ Vietnammobile Thánh Sim ” với mục đích đưa sim số đẹp đến tay người dùng với giá rẻ nhất, trung tâm sim số đẹp www.simtiengiang.vn  mở kho số giảm giá hơn 50% cho khách hàng trên toàn quốc

Mở bán sim số đẹp " Thánh Sim " Vietnammobile giá chỉ 50k/sim
Nhu cầu sử dụng sim số truy cập mạng ngày càng gia tăng
Chưa bao giờ người tiêu dùng lại có tâm lý “cần kiệm” khi chi xài như bây giờ, đặc biệt là đối với các đối tượng như sinh viên, nội trợ, người lao động phổ thông phải chi tiêu hàng tá thứ như tiền điện, nước, internet, tiền xăng,...
Trong đó việc sử dụng internet khó có thể tiết kiệm và cắt giảm được vì nhu cầu kết nối, học tập, làm việc, liên lạc của chúng ta trong thời đại này là điều tất yếu, Tuy nhiên, từ khi Thánh SIM ra đời, người dùng đã được “giải thoát” khỏi nỗi lo tiết kiệm data.
Đúng như nhà mạng đã nói “ Phê Không Tưởng ” dung lượng data truy cập mỗi ngày lên đến 4GB nhưng chỉ với mức giá 20.000đ cho một tháng đây có thể nói là mức phí gần như miễn phí khi hàng tháng người dùng chỉ mất một khoản tiền nhỏ cho việc truy cập mạng.
►Có thể bạn chưa biết:

Xã kho Thánh Sim giảm giá cực sốc chỉ 50k/sim

Nhằm truy ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ website: Simtiengiang.vn chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua, kể từ ngày 11/09/2018 trở đi website áp dụng chương trình xã kho giảm giá “ Thánh Sim Vietnammobile ”.
Chỉ với 50k bạn đã sở hữu ngay chiếc “ Thánh Sim ” đáp ứng các nhu cầu lướt web tốc độ cao thỏa thích trong tháng, thực hiện các cuộc gọi thoại, nhắn tin thả ga để trò chuyện bạn bè, người thân của mình.
Có bao giờ bạn nghĩ mua được chiếc sim số đẹp chỈ 50k? ngay tai ngôi nhà mình mà không phải ra các cửa hàng ,điểm giao dịch click vào đây để xem tổng hợp các “Thánh Sim ” chỉ với giá 50k
Xã kho " Thánh Sim " giảm mạnh chỉ từ 50k/sim
Bạn là tín đồ thường xuyên online? Bạn đang tìm cho mình chiếc “ Thánh Sim ’’ giá rẻ, đây sẽ là cơ hội để bạn rinh về dòng sim số đẹp giảm đến hơn 50% so với giá gốc.

Phương thức đặt mua và giao hàng:
Tại website Simtiengiang.vn Thánh Sim sẽ được bán cho khách hàng với giá 50k/Sim:
  • Đặt mua tại website hoặc liên hệ qua Hotline: 0981.63.63.63
  • Thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ nạp
  • Sim sẽ được gửi cho khách hàng miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Lưu ý: Sim kích hoạt sẵn, khách hàng sẽ tự thay đổi Thông Tin Chính Chủ theo CMND tại nhà mạng gần nhất, ( hoặc hỗ trợ phí bên chúng tôi sẽ làm chính chủ cho bạn )
Dịch vụ mua sim trả góp lãi suất cực
Nhằm hỗ trợ khách hàng và tạo điều kiện có trong tay chiếc sim số đẹp, sim vip thể hiện đẳng cấp, khi đến với Simtiengiang.vn bạn sẽ nhận ngay ưu đãi khi mua các dòng sim số đẹp theo nhà mạng với giá ưu đãi nhất, đồng thời với dịch vụ mua sim trả góp lãi suất thấp.
Mua sim số đẹp trả góp - Tại sao không? Trả góp hình thức thanh toán khá tiện lợi thông dụng hiện nay với nhiều người và nhiều mặt hàng có giá trị hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nay website của chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng dịch vụ bán sim số đẹp với hình thức trả góp, với mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng sim số đẹp của khách hàng hiện nay
Dịch vụ mua sim số đẹp trả góp lãi suất thấp

Cách đơn giản nhất để chọn mua sim số đẹp an toàn

Việc mua sim số đẹp, sim vip đáp ứng các nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân ngày nay đã không còn quá khó khăn khi trên các trang mạng xã hội có rất nhiều địa chỉ mua bán trực tuyến.
Trong đó website: simtiengiang.vn được cho là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người tin dùng và đánh giá cao chất lượng trong từng chiếc sim.
Với vài thao tác nhanh gọn bạn đã sở hữu ngay chiếc sim theo yêu cầu và giá theo mình mong muốn.
Hãy nhấc điện thoại lên hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Bài viết liên quan:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »