Thủ thuật mua sim năm sinh 1990 re nhat tại | Huyện Chí Linh

Có nên sở hữu dòng sim năm sinh 1990, 1991... theo tuổi của mình

Hiện nay, dòng sim năm sinh 1990, 1994, 1989,.. đang nhận được sự quan tâm rất nhiều nhờ vào dãy số trên sim trùng với năm sinh mỗi người thể hiện được cá tính của mình.
Sim năm sinh 1990 được biết đến với 4 số tận cùng của dãy là năm sinh tạo ấn tượng và mang lại sự gần gũi khi có liên kết giữa con người với số điện thoại. Năm sinh là mốc thời gian quan trọng và vô cùng ý nghĩa đối với mỗi người, bởi vậy người ta hay chọn biển số xe, số tài khoản, mật khẩu,.. và đặc biệt là số điện thoại là những con số ngày tháng năm sinh.
Nhiều người có xu hướng chọn sim ngày sinh, sim năm sinh để sử dụng thay vì chọn các loại sim tứ quý hay thần tài bởi theo họ, sim ngày tháng năm sinh sẽ bộc lộ được cá tính và cái tôi của chính họ một cách rõ ràng hơn…
Bạn đã biết cách chọn sim năm sinh 1990 như thế nào hợp phong thủy? Bạn có hiểu ý nghĩa của từng con số có trong sim để quyết định chọn mua cho mình? Hãy cùng tìm hiểu những điều trên qua những chia sẻ cụ thể từ Simtiengiang.vn sau đây.
Thủ thuật mua sim năm sinh 1990

Sim năm sinh 1990, sim năm sinh 90 là gì?

Sim năm sinh là gì? Sim năm sinh như thế nào được cho là đẹp? Sim năm sinh 90 là dạng sim đẹp được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Thường sẽ là sim số có 4 số đuôi trùng với năm sinh hoặc 6 hay 8 số trùng với ngày tháng năm sinh tùy theo sở thích của người sử dụng.
►Có thể bạn quan tâm:
Ví dụ: sim năm sinh 1978 với số: 01227.8.4.1978; sim năm sinh 1996 với số 093 hoặc 096....1996; sim năm sinh 1980 với số 0704.90.1980; sim năm sinh 2000 với số 0708.4.6.2000; sim năm sinh 1983 với số 01633.57.1983…
Hiện sim trên thị trường có hầu hết tất cả các năm sinh do đó không khó để chọn cho mình một chiếc sim đúng năm sinh của mình.

Cách chọn sim năm sinh hợp phong thủy đem lại may mắn
Mua sim năm sinh 1990 hợp tuổi 
Bạn sinh năm 1990? Bạn rất muốn có riêng cho mình chiếc sim năm sinh đem lại may mắn tốt đẹp nhất? Vậy làm sao để biết được chiếc sim đó có hợp tuổi với mình hay không, cách chọn sim theo phong thủy như thế nào chính xác? Trước tiên bạn cần tìm hiểu tổng quan người năm sinh 1990.

➻ Về tính cách:
Những người sinh năm 1990 là những người tốt bụng, hay giúp đỡ những người xung quanh nên rất được người xung quanh yêu mến.
Họ rộng rãi, hào phóng đầu óc nhanh nhẹn, không chịu được sự ràng buộc, đặc có tính khí nóng nảy, bất đồng nhưng lại qua nhanh, thích màu vàng và cam
➻ Cung mệnh của người năm sinh 1990, những lưu ý khi chọn sim sim số
- Người sinh năm 1990 tuổi Ngọ thuộc mệnh Mộc
  • Tương sinh: Kim và Hỏa
  • Tương khắc: Thủy Mộc
- Khi chọn sim cho người năm sinh 1990 bạn cần lưu ý những điều sau:
⧬ Đối với nam sinh năm 1990
Theo Ngũ hành, những con số hợp với nam sinh năm 1990 là: 1, 4, 6, 9.
Trong phong thủy, ý nghĩa của các con số như sau: Số 1 con số của sự khởi đầu; con số 4 là con số của hai cặp đôi đem lại nhiều may mắn; con số 6 là con số của tài lộc; số 9 con số của sự uy quyền và sức mạnh. Bạn nên sử dụng kết hợp những con số này để mang lại may mắn và những điều tốt đẹp hơn
 Đối với nữ sinh năm 1990
Theo Ngũ hành tương sinh thì nữ sinh năm 1990 sẽ hợp với các con số 0, 2, 5, 7.
Cách giải nghĩa các con số này theo thuật phong thủy là: con số 0 là sự khởi nguồn của vạn vật, con số 2 là mãi mãi, con số 5 là con số sinh và con số 7 là con số uy lực.
Để tìm được một chiếc sim năm sinh phù hợp bạn cần tìm dãy số trên sim gắn liền với bạn nhằm đem lại điềm may
►Bạn nên biết:
=>Với chia sẻ phía trên ta có thể thấy được để tìm mua một chiếc sim năm sinh bạn cần nắm rõ sơ lược về những quy luật trong phong thủy từ đó đưa ra sự lựa chọn chính xác cho mình.
Việc áp dụng cách chọn sim dựa theo phong thủy giữa người sở hữu và các con số trên dãy sim sẽ là sự kết hợp hoàn hảo âm dương trong phong thủy đem lại may mắn trong cuộc sống, hơn thế nữa một sim số đẹp năm sinh hợp tuổi, hợp mệnh phong thủy không những như một bùa hộ mệnh mà còn giúp bạn trong con đường công danh sự nghiệp.
Thế nhưng mua sim thì dễ để tìm được một địa chỉ uy tín lại càng khó hơn trong khi thị trường sim hiện nay có nhiều biến động khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ vì chưa tìm được địa chỉ mua sim thích hợp.

Địa chỉ chọn mua sim năm sinh số đẹp uy tín

Nên mua sim năm sinh số đẹp ở đâu?

Nơi nào giúp bạn tìm một chiếc sim số đẹp năm sinh phù hợp mang ý nghĩa tốt đẹp may mắn nhất nhưng giá không quá đắt.Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu, truy cập ngay Website Simtiengiang.vn chúng tôi để mua sim với giá thành rẻ nhất.
Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay qua đường dây nóng: 0981.63.63.63 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Bạn nhận được gì khi mua sim đẹp, sim năm sinh   viettel, Mobifone, Vinaphone tại.Simtiengiang.vn
Khi mua sim tại website simtiengiang.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
Quy trình mua sim đơn giản, thủ tục gọn lẹ nhanh chóng.
Nhân viên tận tâm, chu đáo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
Đặt biệt đối với khách hàng tỉnh xa hoàn toàn miễn phí vận chuyển khi giao dịch sim trên toàn quốc.



Với tổng kho sim có hàng triệu sim được cập nhật thường xuyên với những dòng sim số vip, sim phong thủy, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường.
Với mức giá ưu đãi phù hợp nhất dù khách hàng là sinh viên, học sinh, hay những bà nội trợ vẫn sở hữu ngay cho mình chiếc sim năm sinh, sim số đẹp thể hiện cá tính riêng.
Với uy tín trong nhiều năm, Simtiengiang.vn tự tin đem đến cho khách hàng những chiếc uy tín may mắn phù hợp với mỗi người đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc và cuộc sống.

Cách chọn mua sim năm sinh giá rẻ đơn giản nhanh chóng nhất.

Việc chọn mua sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim năm sinh,.. sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi ghé qua website simtiengiang.vn
Tại đây quý khách chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà mình bỏ ra ít phút chọn lựa xem giá các loại sim và sở hữu ngay cho mình
► Hãy mau nhấc điện thoại của bạn lên hoặc dùng máy tính làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi quý khách đã chọn đặt mua chiếc sim phù hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, giao hành tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »