Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 15/08/2018

Chương trình ưu đãi hấp dẫn Vinaphone tặng 20% ngày 07/03/2018

Một mùa khuyến mãi nữa lại đến, bước vào tháng 08/2018 để giải tỏa mọi lo lắng của quý khách hàng phải đối mặt với chiếc sim tài khoản rỗng hoặc đang dần xích lại số 0 khi đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy thuộc nhà mạng Vinaphone trong những dịp đầu tháng này
Vào ngày 15/08/2018 Vinaphone quyết định tung ra chương trình khuyến mãi cực lớn tặng 20% giá trị thẻ nạp, vì là khuyến mãi đầu tháng nên hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ưu đãi cùng với các gói cước hấp dẫn nhất.
khuyến mãi vinaphone


Những khách hàng nào đang trang bị cho mình chiếc sim Vinaphone thì mau mau tranh thủ săn thẻ cào thật nhiều để cùng hưởng ứng ưu đãi nạp thẻ của nhà mạng đi nào.
Từ một chiếc sim số tài khoản rỗng bỗng trở thành đại gia sim cùng với tài khoản khủng bạn sẽ thỏa sức gọi nhắn tin mà không giới hạn nhé.
Đặc biệt những ai vẫn chưa sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone thì nhanh tay truy cập ngay website: simtiengiang.vn để sở hữu ngay chiếc sim ưng ý nhất.
Để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về nội dung và thông tin về chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 15/08/2018 này hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau.

Nội dung và thông tin chi tiết về ưu đãi nạp thẻ tặng 20% ngày vàng 15/08/2018.

Vào ngày 15/08/2018 Vinaphone chính thức sẽ diễn ra đợt khuyến mãi tặng 20% đầu tiên của tháng 08, chính vì thế những ai đang sở hữu chiếc sim số đẹp Vinaphone không nên bỏ qua cơ hội vàng đầu tháng này.
► Có thể bạn quan tâm:
Để mọi người không phải chờ lâu hơn nửa sau đây là nội dung và thông tin về đợt khuyến mãi tặng 20% tháng 08 ngày 15/08/2018:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi tặng 20% ngày 15/08/2018 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Vinaphone
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 15/08/2018
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc
4. Nội dung khuyến mãi:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng cố định VNPT
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 gọi và nhắn tin ngoại mạng




=> Hình thức tham gia: Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi bằng cách mua thẻ nạp tại các đại lý trên toàn quốc, sau khi có mã thẻ quý khách làm theo các bước sau:
Từ điện thoại quý khách bấm *100*mã thẻ cào# và bấm OK sau đó đợi vài giây để nhận ngay số tiền khủng của tổng đài báo về nhé.
Hoặc quý khách có thể nạp car trực tiếp thông qua website: simtiengiang.vn mà không cần phải đi đâu, đảm bảo nhanh chóng an toàn.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quý khách tham khảo các loại sim số độc đáo nhất trên thị trưng như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim năm sinh, sim thần tài, sim Taxi,..
Với uy tín trên nhiều năm hoạt động với phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” đảm, bảo quý khách sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi và sở hữu ngày cho mình chiếc sim số đẹp ý nghĩa để cùng hưởng các chương trình khuyến mãi cực nóng của nhà mạng.

Hình thức chọn mua sim đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip,.. Đến ngay với website: simtiengiang.vn chúng tôi.
Tại đây có tổng kho sim lên đến hàng triệu thỏa sức chọn lựa chọn cho mình với mọi giá khác nhau, không đơn giản, phức tạp, chỉ gói gọi vài thao tác tại nhà đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích.
Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Địa chỉ mua bán sim số đẹp uy tín


Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »