Mobifone bất ngờ khuyến mãi 50% ngày 31/08/2018

Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/08

Mobifone bất ngờ khuyến mãi 50% ngày 31/08/2018
Khách hàng Mobifone không khỏi bất ngờ vì sự trở lại trong chương khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp diễn ra vào ngày 31/08/2018.
Sự mong mỏi và niềm ước muốn từ khách hàng với ưu đãi 50% như lúc trước giờ đây đã được thực hiện. Đặc biệt, đây còn là khuyến mãi ngày vàng dành cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng nên tuyệt đối không thể bỏ lỡ.
►Xem thêm:
Chính vì thế đây sẽ là dịp quan trọng dành cho các thuê bao di động trả trước có cơ hội gia tăng số tiền cho chiếc sim của mình từ việc nạp thẻ.
Để nắm rõ hơn về thông tin khuyến mãi và nội dung ưu đãi kì khuyến mãi đợt này mời bạn dành chút ít thời gian cùng tìm hiểu bài viết ngắn sau.

Nội dung khuyến mãi ngày vàng 31/08 Mobifone

Khuyến mãi nhà mạng Vinaphone ngày 31/08/2018 với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp là món quà vô cùng hữu ít trong dịp lễ Quốc Khánh 02/09
Bạn đang sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh, sim phong thủy,.. Và tài khoản của bạn đang dần lùi về con số 0 thì việc nạp thẻ vào ngày 31/08/2018 chắc hẳn là cơ hội tuyệt vời để bạn thỏa sức gia tăng tài khoản cho chiếc sim của mình.
Những quy định và thể lệ tham gia khuyến mãi ngày 31/08 được nêu rõ như sau:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 31/08/2018 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Vinaphone
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 31/08/2018
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc
Đặc biệt vào ngày 31/08/2018 kì khuyến mãi diễn ra đúng vào dịp cuối tháng với những ưu đãi cực hấp dẫn không thể bỏ qua như khách hàng nạp thẻ được hưởng gấp rưỡi giá trị thẻ và không giới hạn số tiền, số lần nạp thẻ cho nên quý khách thoải mái nạp thẻ tăng cường cho chiếc sim một tài khoản rủng rỉnh dồi dào sức sống tha hồ đăng ký các dịch vụ 3G, 4G lên mạng xem những bộ phim
Ngoài việc nạp thẻ mua tại các đại lý trên toàn quốc, quý khách hàng có thể nạp trực tuyến thông qua website: simtiengiang.vn
Với địa chỉ uy tín trong nhiều năm đảm bảo an toàn nhanh chóng, kịp thời cho quy khách trong thời gian khuyến  mãi.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi tràn đầy niềm vui cùng dế cưng của mình luôn áp đầy năng lượng để khởi đầu tháng 09/2018 thành công tốt đẹp.

Cách bước chọn mua sim phong thủy hợp mệnh thủy đơn giản an toàn nhất.

Bạn muốn tìm chiếc sim phong thủy hay chọn sim số đẹp hợp tuổi?, Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sim đơn giản trong các thao tác nhưng an toàn về chất lượng và uy tín nhất.
Với uy tín trong nhiều năm liền bởi sự tin tưởng của người dùng, hiện nay simtiengiang.vn đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của cả nước.
Thao tác chọn sim không cầu kỳ phức tạp, không quá nhiều bước quý khách chỉ ngồi tại chính ngôi nhà mình chọn tìm sim chỉ mất ít phút sẽ ôm trọn ngay cho mình chiếc sim ưng ý nhất.
Các bước mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng ngay trong 30 phút, đảm bảo tận tay mới thu tiền, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
► Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »