Hướng dẫn chọn sim năm sinh phong thủy đẹp rẻ tại | huyện Kỳ Anh

Nên mua sim năm sinh phong thủy số đẹp ở đâu? uy tín nhất trên thị trường

Hiện nay sim nam sinh phong thuy ngày càng được ưa chuộng và được đưa lên hàng đầu trong việc lựa chọn sim số. Sim năm sinh không dừng lại ở độ tuổi nào mà nó phù hợp với mọi lứa tuổi.
Bạn muốn lưu giữ lại thời khắc thiêng liêng khi được sinh ra đời?, bạn muốn mọi người biết đến ngày tháng năm sinh của mình? hãy để chiếc sim điện thoại làm điều đó thay bạn.
Để chọn được sim hợp với mình lại là chuyện khó. sở hữu được chiếc sim hợp tuổi, năm sinh và phong thủy, quý khách hàng phải có kiến thức hoặc được tư vấn một cách cụ thể.
Hướng dẫn chọn sim năm sinh phong thủy đẹp rẻ
Việc tìm sim năm sinh may mắn thế nào cho đẹp đặc biệt về các yếu tố phong thủy hỗ trợ tốt nhất cho vận mệnh người sở hữu là một điều không hề đơn giản
Nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn mua sim năm sinh đẹp giá rẻ, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên chuyên nghiệp hoặc đăng nhập vào website: simtiengiang.vn để được tư vấn chi tiết nhất.
Bài viết ngắn sau sẽ đưa mọi người hiểu sâu hơn về mặt lợi ích và cách chọn sim như thế nào hiệu quả chính xác hợp với năm sinh của cá nhân mình

Hướng dẫn chi tiết cách chọn sim năm sinh đẹp chính xác nhất.

Theo như phong thủy, để chọn cho mình chiếc sim năm sinh đẹp may mắn bạn cần nắm rõ các quy luật cũng như kiến thức cơ bản trong ngũ hành, những ý nghĩa riêng trong từng con số.
Hiện sim trên thị trường có hầu hết tất cả các loại sim năm sinh do đó không khó để chọn cho mình một chiếc sim phù hợp
Bật mí ý nghĩa phía sau chiếc sim năm sinh
Thay vì chọn các loại sim cao cấp như sim tứ quý, sim thần tài hay sim tam hoa… hiện nay nhiều người có xu hướng chọn sim năm sinh số đẹp. Vậy tại sao loại sim này lại ngày càng trở nên hot đến như vậy?
1. Nguồn gốc dòng sim năm sinh
Từ xa xưa sim điện thoại đã được mọi người biết đến nhưng không chú trọng mấy đến ý nghĩa các dãy số trên sim.
Khi xã hội tân tiến phát triển từ đó sim điện thoại trở thành phương tiện liên lạc chính trở thành mối quan tâm lớn từ người dùng và đặc biệt những ý nghĩa từng con số thu hút người dùng hơn.
Chọn mua sim đầu số cỗ giá rẻ
Trước hết, ngày tháng năm sinh là những con số vô cùng có ý nghĩa đối với tất cả chúng ta, đó là dấu ấn thời gian chúng ta được sinh ra đời và hiện diện trên thế giới này.
Từ những ý nghĩa này đã áp dụng vào chiếc thẻ sim với dãy số sim trùng với năm sinh của mình tạo nên nét độc đáo, ấn tượng riêng.
2. Lợi ích từ việc sở hữu sim năm sinh
Đối với dạng sim số đẹp hợp mệnh hợp tuổi này, khi sở hữu mặc dù những điều may mắn chưa đến ngay nhưng đầu tiên bạn sẽ thấy tự tin hơn, cảm giác an tâm, tạo ấn tượng hơn so với những dòng sim thường khác.
   ♦ Những doanh nhân: Chiếc sim đem lại sự gắn kết giữa họ với khách hàng đối tác làm ăn, tạo được sự uy tín niềm tin từ khách hàng.
   ♦ Những bạn trẻ: Chiếc sim đem lại sự sang trọng, thể hiện nét độc đáo đẳng cấp của mình, tạo cái nhìn khác hơn trong mắt mọi người xung quanh.
   ♦ Những người lớn tuổi: Cùng với dãy số đẹp gắn liền với mỗi người giúp dễ nhớ dễ đọc, ấn tượng hơn so với những chiếc sim thông thường.
3. Quy luật chọn sim năm sinh chuẩn chính xác
Ngoài số đuôi năm sinh, bạn cũng cần quan tâm tới những số còn lại trong sim xem tổng hợp của cả dãy số có tạo được sự cân bằng âm dương hay không và có hợp với tuổi, mệnh của bạn không. Đó chính là phong thủy của số. Mỗi con số đều chứa những nguyên tắc phong thủy riêng.
Theo quy luật tương sinh và tương khắc trong ngũ hành, nếu bạn vô tình chọn sim số đẹp phong thủy nhưng lại tương khắc với bản mệnh chắc chắn đó là đại kỵ với bản thân.
 → Ví dụ: Người mệnh Mộc không thể chọn sim số hành Kim, hay người mệnh Thổ cần tránh xa sim số hành Mộc
Một chiếc sim năm sinh phong thủy phải hội tụ được những nguyên lý chuẩn mực của Ngũ hành:

Qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim số đẹp hợp mệnh theo năm sinh, tùy theo mong muốn và nhu cầu sử dụng của từng người mà chọn  cho mình chiếc sim thích hợp.
4. Mua sim năm sinh ở đâu giá rẻ nhất trên thị trường
Trung tâm website: simtiengiang.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại sim năm sinh với mức giá cực kì ưu đãi.
Tại đây có đầy đủ các loại sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy… với các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnam, Mobile… cho khách hàng tha hồ lựa chọn.



Đến với simtiengiang.vn khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Bạn chỉ cần ngồi nhà và truy cập vào www.simtiengiang.vn để chọn sim số như ý.
Cam kết cung cấp cho bạn sim mới 100%, và được đăng kí chính chủ.
Kính chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé qua hệ thống mua bán sim số đẹp lớn nhất tại website: simtiengiang.vn

Cách chọn mua sim năm sinh rẻ số đẹp đơn giản nhất

Tại hệ thống sim số đẹp website: simtiengiang.vn bạn sẽ có cơ hội rinh về ngay cho mình chiếc sim năm sinh rẻ số đẹp an toàn chính xác nhất.
Với tổng kho sim có hàng nghìn loại sim năm sinh với đầu số đa dạng được cung cấp từ các nhà mạng lớn như: Vinapphone, Viettel, Mobifone,...
Chỉ cần bạn ngồi ngay tại chính ngôi nhà của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng ngay trong 30 phút, đảm bảo tận tay mới thu tiền, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »