Vinaphone khuyến mãi 50% ngày 07/11/2017

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 07/11

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 07/11 là chương trình khuyến mãi đặc biệt được đối với những khách hàng đang sử dụng chiếc sim phong thủy, sim số đẹp, sim năm sinh nhà mạng Vinaphone đang chờ cơ hội để tăng nguồn sống cho chiếc sim mình.
Vào những ngày cận kề cuối tháng như đợt này những người dùng di động chắc hẳn đang háo hức, vui mừng khi nhà mạng Vinaphone cho ra đợt khuyến mãi tặng 50%  ngày 07/11.
Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 07/11

Đây được xem là món quà lớn của nhà mạng dành tặng cho quý khách hàng giúp mọi người có thể nạp thẻ và rinh về cho mình tài khoản khuyến mãi khủng nhất để thoải mái nhắn tin, gọi điện mà không ảnh hưởng gì đến tài khoản chính từ chiếc sim số đẹp của mình
Vào những dịp Vinaphone khuyến mãi 01/11 chính là giải pháp để bạn loại trừ nạn đói từ chiếc sim của mình từ một tài khoản rỗng nhanh chóng trở thành đại gia sim ngay lập tức.
Để mọi người nắm rõ hơn về thông tin chương trình khuyến mãi simtiengiang.vn chúng tôi sẽ đưa ra cụ thể hơn về nội dung và cách thức tham gia Sau bài viết ngắn dưới đây.

Nội dung và cách thức tham gia chương trình khuyến mãi của Vinaphone tặng 50% ngày 07/11

Nếu quý khách hàng nào đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone thì không nên bỏ lở những dịp khuyến mãi này nhé, đã là một chiếc sim số đẹp rồi thì phải cho nó đẹp hơn từ tài khoản đúng không nào.
Theo danh sách khuyến mãi từ đợt trước thì dịp này được coi là ngày vàng tuyệt vời để bạn bổ sung vào tài khoản dế yêu của mình nhé.
► Nội dung chương trình khuyến mãi được diễn ra như sau
♦ Đối tượng tham gia:
 + Bao gồm tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel và thuê bao khóa 2 chiều
 + Chỉ áp dụng duy nhất cho nhà mạng Vinaphone.
♦ Khung giờ áp dụng:
 + Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ cho đến 24h00’
 + Áp dụng duy nhất ngày 07/11
♦ Phạm vi áp dụng
 + Được áp dụng trên toàn quốc
♦ Ưu đãi khi tham gia:
 + Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM gọi và nhắn tin ngoại mạng và liên mạng
 + Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone cố định VNPT



Ngoài ra quý khách còn được tận hưởng các gói cước gọi thoại nhắn tin đăng kí 3G 4G vô cùng hấp dẫn với nhiều ưu đãi cực tốt.
Cách thức tham gia như sau: Quý khách tham gia bằng cách nạp thẻ cào điện thoại tại các đại lý trên toàn quốc.
Hoặc bạn có thể nạp trực tuyến thông qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn nhanh chóng chỉ mất vài giây bạn sẽ có ngay số tiền khủng nhất.
Qua đó quý khách còn được khám phá hàng ngàn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim Vip, sim Tứ Quý, sim Thần Tài,..
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi với chiếc sim luôn áp đầy năng lượng để luôn sát cánh bên mình trong công việc cũng như cuộc sống nhé.

Các bước chọn mua sim số đẹp Vinaphone đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Bạn đang có nhu cầu tìm sim may mắn đem lại nhiều ý nghĩa, thay đổi vận mệnh cho mình, hãy đến ngay với simtiengiang.vn chúng tôi tại đây việc chọn sim hợp tuổi, sim phong thủy chỉ trong vài bước đơn giản.
Quý khách chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà của mình bỏ ra ít phút đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích nhất, không phức tạp, không cầu kì mà lại chính xác nhanh chóng an toàn nhất.
► Vậy bạn còn chần chừ gì không mau cầm điện thoại lên hoặc sử dụng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
► Xem thêm các thông tin mua sim giá rẻ tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »