Chọn sim phong thủy theo năm sinh 1992 tại | huyện Krông Pa

Chọn mua sim phong thủy theo năm sinh giá rẻ tại huyện Krông Pa

Trong thời buổi công nghệ phát triển như ngày nay sim điện thoại là vật không bao giờ là thừa đối với hầu hết mọi người, trong đó việc chọn sim phong thủy theo năm sinh là một trong những món cực Hot đang được giới trẻ săn lùng để thể hiện sự đặc biệt của mình.
Việc sở hữu sim số đẹp trùng với ngày tháng năm sinh luôn là một trong những tiêu chí lựa chọn bật nhất trong xã hội hiện đại nó thể hiện được tính cách đẳng cấp từng cá nhân chưa kể đến việc những con số hợp phong thủy bản mệnh chủ nhân.
Chọn sim năm sinh phong thủy tại huyện Krông Pa

Một chiếc sim ngày tháng năm sinh ngoài việc trùng với ngày tháng năm sinh thì các con số còn lại hợp với phong thủy ngũ hành sẽ đem lại may mắn thuận lợi đáng kể, nó được xem là tấm bùa hộ mệnh, phù hộ sức khỏe cho người dùng.
Đây được xem là một trong những dòng sim khó tìm kiếm nhất, và được phổ biến rộng rãi trong mọi tầng lớp từ già đến trẻ từ những doanh nhân thành đạt cho đến học sinh sinh viên.
Vậy bạn nên tìm mua sim quý hiếm này ở đâu và tại sao là lại thu hút người dùng đến vậy. Hãy để simtiengiang.vn cung cấp cho bạn một số khái niệm về dòng sim năm sinh cũng như giúp mọi người hiểu rõ hơn về dòng sim này nhé.

Vì sao nên chọn sim ngày tháng năm sinh, cách chọn sim như thế nào là chính xác phù hợp nhất.

Đối với mỗi người trong chúng ta thời khắc cất tiếng khóc chào đời là thời điểm thiêng liêng và đáng quý nhất, chính vì mang ý nghĩa quan trọng đó mà một chiếc sim năm sinh 1992 cũng sẽ trở nên thật đặt biệt đối với mỗi người.
Vậy thế nào là sim năm sinh? Đầu tiên khi nghe cái tên chắc hẳn chúng ta cũng biết đó là dạng sim chứa các con số trùng với ngày tháng năm sinh phải không nào.
Đây là dạng sim có sự kết hợp giữa năm sinh với các bộ số đẹp chứa phong thủy hợp với bản mệnh ngũ hành với mỗi người, chúng da sẽ dể nhận dạng dòng sim này bởi các dãy số rất dễ nhớ dể đọc khiến người dùng ấn tượng hơn so với dòng sim thường.
Nhiều người cho rằng chỉ cần chọn sim năm sinh có số đuôi trùng với năm sinh của mình là được, thật ra cũng không sai nhưng có phần chưa đầy đủ và chính xác.
Để chọn cho mình chiếc sim không chỉ đơn giản như vậy. bởi ngoài số đuôi trùng với năm sinh thì còn có nhiều yếu tố khác liên quan đến bản mệnh phong thủy tùng người.
► Một chiếc sim được cho là may mắn phải hội tụ các yếu tố sau:
 ♦ Cân bằng âm dương trong phong thủy
 ♦ Có sự hài hoài về giữa các con số chẵn và lẻ
 ♦ Các mệnh tương sinh tránh tương khắc
 ♦ Ngũ hành phải hợp mệnh với chủ nhân
* Có 3 dạng sim năm sinh:
 • Sim  năm sinh có số 4 số đuôi: đây là dạng dể sử dụng phù hợp với mọi người
 • Sim năm sinh full 6 số: Là dạng sim có ngày tháng năm sinh của người dùng
 • Sim năm sinh full 8 số: Trong 3 dạng thì đây là dòng sim được cho là khó tìm và có giá thành đắt đỏ với dãy số đầy đủ về ngày, tháng, năm sinh của chủ nhân
Để chọn cho mình chiếc sim phù hợp bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về phong thủy sim để chọn  ra số năm sinh đẹp tương sinh nhiều hơn tương khắc với số tuổi bản mệnh của bạn đem lại nhiều may mắn hơn.



Hoặc đơn giản hơn bạn có thể truy cập ngay website simtiengiang.vn để được tư vấn kĩ hơn về dòng sim năm ngày tháng năm sinh này nhé.
Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong nhiều năm trên lĩnh vực phong thủy sẵn sang tư vấn giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của bạn đặt ra tin chắc sẽ đem lại cho bạn cảm giác an tâm hơn khi đưa ra sự lựa chọn cho mình.
Ngoài ra với kho sim khổng lồ có hàng nghìn các loại sim số khác nhau như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim Vip, sim Tứ Quý, sim Thần Tài,....
Đến với simtiengiang.vn là đến với thiên đường của các loại sim số độc đáo quý hiếm nhất mà bạn đang cần tìm, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé qua website chúng tôi.

Cách chọn sim năm sinh phong thủy tốt đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Các bước chọn mua sim hợp tuổi vô cùng dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết, để sở hữu chọn sim năm sinh hợp mệnh may mắn chỉ với vài thao tác bạn đã rinh ngay về cho mình chiếc sim ý nghĩa nhất
► Hãy mau cầm điện thoại hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Khi bạn hoàn tất việc chọn mua sim của mình chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin sim chính chủ và giao hàng ngay trong 30 phút.
► Đảm bảo:
 + giao tận tay mới thu tiền
 + Được kiểm tra sim trước khi nhận
 + Nếu không đúng sim hoàn tiền 100%
 + Miễn phí vận chuyển toàn quốc
► Danh mục chọn mua sim số đẹp giá rẻ các huyện tại Gia Lai:


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »