Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 01/11/2017

Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 01/11

Vào những ngày đầu tháng chắc hẳn không ít người đang sở hữu chiếc sim số đẹpsim năm sinh, sim phong thủy,.. đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản sau khi sử dụng thả ga trong những đợt khuyến mãi của nhà mạng phải không nào.
Tất cả những nỗi lo lắng về việc gia tăng tài khoản nhanh chóng sẽ được giải quyết ngay vào ngày 01/11 Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp dành cho tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone.
Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 01/11

Đây được xem như là một món quà lớn vô cùng ý nghĩa đầu tháng từ nhà mạng gửi đến cho quý khách hàng để tiếp nối một tháng mới thành công cùng chiếc sim rủng rỉnh năng lượng cùng sát cánh bên bạn.
Để mọi người hiểu rõ hơn về quy định cũng như nội dung về chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% ngày 01/11 thì hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi khám phá ngay sau bài viết dưới đây.

Nội dung và hình thức tham gia chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp 01/11

Đối với những người sử dụng sim số đẹp Mobifone thì việc nạp thẻ chắc hẳn quá quen thuộc đối với hầu hết mọi người, nhưng nạp thẻ vào những kì khuyến mãi thì giá trị thẻ nạp sẽ tăng lên gấp rưỡi lần so với nạp thông thường.
Sau hơn nửa tháng kể từ đợt khuyến mãi lần trước tưởng chừng như sẽ rất lâu khuyến mãi sẽ diễn ra nhưng Mobifone đã bất ngờ mang đến chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 01/11 và được áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trên toàn quốc.
► Sau đây là thông tin về chương trình khuyến mãi:
♦ Đối tượng tham gia:
  + Áp dung cho tất cả các thuê bao trả trước của thuộc nhà mạng Mobifone
  + Thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
  + Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và thuê bao Fast Connect
♦ Thời gian áp dụng
  + Bắt đầu từ khùng giờ 00h00’ kết thúc vào 23h59’
  + Diễn ra duy nhất ngày 01/11
♦ Ưu đãi:
  + Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 2 gọi và nhắn tin nội mạng
  + Cộgn 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 gọi và nhắn tin ngoại mạng
♦ Phạm vi áp dụng
  + Được áp dụng trên toàn quốc.
♦ Hình thức tham gia:
  + Tham gia theo quy định của nhà mạng như thẻ cào, nạp online, thẻ nạp giấy



Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% ngày 01/11 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một tài khoản khủng nhất cùng với các gói cước ưu đãi nhất, đặt biệt không quy định số lần nạp thẻ thế nên bạn có bao nhiêu tiền thì cứ thả ra nạp nhé.
Hoặc quý khách hàng có thể nạp trực tuyến qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn nhanh chóng dù số tiền lớn hay nhỏ thì khỏi phải lo nhé.
Ngoài ra quý khách còn được khám phá hàng loạt các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim phong thủy, sim hợp tuổi, sim Tứ Quý, sim Thần Tài,... và hàng ngàn các loại sim độc đáo đang chờ bạn khám phá.
Chúng tôi hoạt động trên phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng Mới ” mỗi chiếc sim bán đi như trao đi một uy tín, một sự sống còn của doanh nghiệp chúng tôi.
Khi đến với simtiengiang.vn quý khách sẽ được phục vụ tư vấn tận tình chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất tin chắc sẽ làm hài lòng cho dù những khách hàng khó tính nhất.

Cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ nhanh chóng an toàn nhất.

Để chọn cho mình chiếc sim năm sinh, sim Vip, sim phong thủy chắc hẳn không ít ai nghĩ rằng sẽ phức tạp trong các bước chọn mua.
Nhưng đến với simtiengiang.vn chúng tôi với mong muốn tạo điều kiện để mọi người có thể sở hữu chiếc sim tốt nhất chúng tôi đã rút gọn đi các bước chọn mua một cách ngắn gọn nhất.
Chỉ với vài thao tác đơn giản quý khách đã rinh ngay về cho mình chiếc sim theo ý thích của mình.
► Hãy nhất điện thoại của mình lên hoặc dùng Laptop làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
⇒ Tính sim hợp tuổi: Cách tính sim phong thủy hợp tuổi hợp mệnh Kim tại | Huyện Ia Pa

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »