Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 29/09

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 29/09

Sau bao ngày xài thả ga với các gói cước chương trình ưu đãi của nhà mạng Vinaphone chắc hẳn chiếc sim số đẹp của bạn cũng đã cạn năng lượng mệt nhoài rồi phải không nào.
Vào dịp cuối tháng này vào ngày 29/09 nhà mạng Vinaphone quyết định tung ra đợt khuyến mãi cuối cùng của tháng 9 này, đây được xem là món quà tuyệt vời cho khách hàng đang sử dụng chiếc sim số đẹp Vinaphone.
Nếu quý khách nào đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản thì hãy mau mau chuẩn bị tăng nguồn sống cho chiếc sim điện thoại mình đi nhé bởi vì đây là cơ hội cuối đợt khuyến mãi của tháng 9 cho nên bao nhiều ưu đãi sẽ tập trung vào ngày 29/09 này.
Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 29/09

Đối với những tín đồ thường xuyên lướt web, xem phim nghe nhạc online trực tuyến chắc hẳn không nỡ bỏ qua rồi, với số tiền khủng trong tài khoản tha hồ đăng kí các gói cước data 3G, 4G lên mạng khi nào chán thì nghĩ nhé.
Sau đây là các thông tin chi tiết của chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 29/09 để mọi người hiểu rõ hơn cùng nhau hưởng ứng nhé.

Cách thức tham gia và nội dung của chương trình khuyến mãi ngày 29/09

Tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 19/08 thật sự là điều mong đợi đối với những người đang sử dụng chiếc sim số đẹp Vinaphone.
Đối với người sử dụng sim chắc hẳn việc nạp thẻ điện thoại đã quá quen thuộc trong hầu hết mọi người nhưng nạp thẻ trong đợt khuyến mãi thì giá trị thẻ nạp của bạn sẽ tăng gấp rưỡi so với lần nạp thông thường
Các thuê bao trả trước tham gia chương trình khuyến mãi 50% ngày 29/09 với các thể lệ tham gia và nội dung như sau:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi tặng 50% ngày 29/09 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Vinaphone
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 29/09
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc



Cách thức tham gia: sau khi có trong tay chiếc thẻ cào Vinaphone quý khách thực hiện với cú pháp bấm *100*số thẻ cào#  sau đó bấm OK và đợi tin nhắn trả về với số tiền khủng trong chiếc sim điện thoại nhé.
Ngoài việc mua thẻ nạp tại các đại lý quý khách có thể nạp trực tuyến thông qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn, nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian của quý khách.
Trong quá trình nạp thẻ trực tuyến quý khách còn được tham khảo các loại sim số đẹp độc đáo nhất trên thị trường với hàng ngàn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim năm sinh, sim Vip, sim Ngũ Quý, sim Tứ Quý, sim số theo ngày kỉ niệm,...
Kính chúc quý khách có một mùa khuyến mãi cực nóng với số tiền rủng rỉnh trong chiếc sim điện thoại của mình để đón chào tháng 10 đầy sức sống khi có chiếc sim luôn sẵn sàng sát cánh cùng bạn nhé

Cách chọn mua sim Vinaphone số đẹp giá rẻ tại website: simtiengiang.vn

Để chọn mua cho mình chiếc sim năm sinhsim Vip, sim Tam Hoa,.v.v. của nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel giờ đây đã không còn quá khó khăn trong hầu hết mọi người.
Tại simtiengiang.vn chỉ với vài bước ngắn gọi quý khách sẽ rinh ngay về cho mình chiếc sim yêu thích nhất.
Các bước chọn mua sim:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »