Sim ngày tháng năm sinh Viettel 1989 giá 200k tại | huyện Lò Vấp

Chọn mua sim ngày tháng năm sinh Viettel 1989 giá 200k tại huyện Lò Vấp


Trong cuộc sống hiện nay số điện thoại được xem là vật dụng không thể thiếu của mỗi người, nó nói lên tính cách bản lĩnh của từng người như sim số đẹp, sim Tứ Quý, sim Ngũ Quý trong đó sim ngày sinh Viettel là loại sim đang là sự lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.
Đối với các doanh nhân thành đạt, dân kinh doanh hay chọn dùng loại sim Lộc Phát, sim Thần Tài còn đối với giới trẻ sim năm sinh là sim được ưa chuộng nhiều nhất  
Sim năm sinh bộc lộ ngay trong cuộc gọi đầu tiên bởi thường thì các bạn trẻ chọn sim theo tuổi, ngày tháng năm sinh thay cho lời giới thiệu đối với người khác.
Chỉ việc gọi điện thoại mà người khác biết được bạn sinh ngày tháng năm nào đó là đặc trưng ở sim chiếc sim năm sinh.
Sim ngày tháng năm sinh tại huyện Lò Vấp

Có thể nói sim ngày tháng năm sinh là dòng sim được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi dễ tìm, dễ lựa chọn mà lại ý nghĩa. Đây là dòng sim đánh dấu mốc lịch sử quan trọng và ý nghĩa của mỗi người vì vậy mới thu hút sự chú ý của khách hàng đến vậy.
Vậy bạn đã sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh chưa, hay bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín nhất để có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình
Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau có lẽ phần nào giúp bạn trong việc chọn mua chiếc sim năm sinh mang ý nghĩa sâu sắc gắn liền với mình trong cuộc sống và công việc.

Mua sim ngày tháng năm sinh ở đâu an toàn uy tín đảm bảo cho người dùng?

Có thể nói ngày nay ai ai trong chúng ta điều sở hữu ít nhất cho mình từ 1 chiếc sim trở lên, chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao đó mà các nhà mạng cho ra đời những dòng sim khác nhau trong đó không thể thiếu dòng sim ngày tháng năm sinh 1989, 1999, 1991,...
Sim năm sinh là sim có một dãy số ý nghĩa, là cách để mọi người nhớ đến ngày tháng năm sinh của bạn. Đồng thời đây cũng là dãy số rất dễ nhớ, dễ thuộc vì nó gắn liền với ngày, tháng, năm sinh của chủ sở hữu.
Đặc biệt, dùng sim năm sinh hay sim ngày tháng năm sinh cũng là cách để chủ sở hữu thể hiện sự biết ơn, kính trọng đến đấng sinh thành của bậc cha mẹ gợi nhớ công lao nuôi dưỡng to lớn không thể quên
Theo phong thủy ngũ hành việc sở hữu một chiếc sim năm sinh sẽ giúp cho chúng ta gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Bởi vì sự hòa hợp giữa số sim với năm sinh, vận mệnh đã tạo nên những điều may mắn cho chủ nhân của nó.
Không chỉ mang nhiệm vụ liên lạc hàng ngày cho chủ nhân sim ngày tháng năm sinh làm cho chủ sở hữu toát lên vẻ thanh lịch, sự nể trọng cái nhìn khác hơn trong mắt mọi người xung quanh.
► Với các dạng sim năm sinh phổ biến hiện nay như:
  • Sim năm sinh 4 số cuối
  • Sim ngày tháng năm sinh full 6 số cuối
  • Sim ngày tháng năm sinh full 8 số cuối



Với những dòng sim năm sinh full 6, 8 số cuối đa phần trên thị trường điều có giá thành đắt đỏ khiến bạn không muốn nghĩ tới bởi số tiền mình bỏ ra quá cao.
Dù bạn là ai làm ngành nghề gì thì bạn vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc sim ngày tháng năm sinh phù hợp nhất với mọi giá khác nhau vẫn mang đầy đủ các ý nghĩa hợp tuổi mang lại may mắn cho mình khi đến với simtiengiang.vn chúng tôi
Tại đây với nguồn hàng dồi dào từ các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Mobifone được cung cấp với các giá khác nhau cạnh tranh nhất, có hàng ngàn các loại sim số đẹp độc đáo như: sim Vip, sim Tứ Quý, sim Ngũ Quý, sim Taxi, sim Tam Hoa,...
Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm sẵn sàng tư vấn cho bạn cách chọn sim như thế nào là phù hợp qua ngày tháng năm sinh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua đúng nhất.
 => Ví dụ: Những người sinh năm 1995 phần lớn đều năng nổ, hiền lành, hoạt bát. Tuy nhiên nhược điểm lại là sự nóng nảy, bộp chộp, thiếu kiên nhẫn. Họ là những người có quyết tâm cao, mong muốn nhanh chóng đạt được thành tựu lớn.
Hãy đến với simtiengiang.vn hãy để chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất trao cho bạn chiếc sim ý nghĩa uy tín. Với nhiều ưu đãi cực tốt hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm tin từ khách hàng và những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng trực tuyến.

Cách chọn mua sim ngày tháng năm sinh đơn giản nhanh gọn tại simtiengiang.vn

Bạn sinh năm bao nhiêu bạn muốn sở hữu chiếc sim năm sinh giá 200k, rất đơn giản không quá nhiều cách chọn cũng không mất quá nhiều thời gian của bạn khi mua sim tại địa chỉ website simtiengiang.vn
Chỉ với vài thao tác bạn đã sở hữu ngay chiếc sim theo ý thích của mình, với các bước chọn mua như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.




Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »