Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/09

Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/09


Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/09 là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng đang xài sim số đẹp Viettel.
Sau hơn nửa tháng tận hưởng thoải mái sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì giờ đây có thể nạp lại năng lượng cho chiếc sim của mình.
Từ xưa đến nay nạp thẻ điện thoại là việc mà không thể thiếu đối với mọi người khi sở hữu chiếc sim điện thoại để phục vụ nhu cầu cá nhân
Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 20/09

Nhưng nạp thẻ vào ngày vàng trong đợt khuyến mãi giá trị thẻ nạp sẽ tăng lên nhiều so với lần nạp thông thường điều này hầu hết mọi người ai ai cũng mong đợi.
Cơ hội nạp tiền tăng tài khoản với chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/09 xem như là một món quà đáng để mỗi người chờ đợi và hưởng ứng. 
Vào ngày 20/09  từ tài khoản rỗng nhanh chóng tăng lên dồi dào trong đợt khuyến mãi lần này với những ưu đãi cực nóng tốt nhất cho những ai đang sử dụng sim số đẹp của nhà mạng Viettel.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 20/09


Tham gia chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 20/09  thật sự là điều mong đợi  đặc biệt khách hàng đang trang bị cho mình chiếc sim năm sinh, sim số đẹp thì không thể bỏ qua nhé.
Vì đây là cách tốt nhất cho các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel tăng tài khoản với số tiền khủng và hưởng với các cước phí phù hợp cho việc liên lạc.
Sau đây là nội dung trong đợt khuyến mãi kì này:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 20/09 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Viettel
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 20/09
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc


Đặc biệt vào ngày 20/09 kì khuyến mãi lớn lần đầu tiên của tháng này với những ưu đãi được hưởng gấp rưỡi giá trị thẻ và không giới hạn số tiền, số lần nạp thẻ cho nên quý khách thoải mái nạp thẻ tăng cường cho chiếc sim một tài khoản rủng rỉnh dồi dào sức sống tha hồ đăng kí các dịch vụ 3G, 4G lên mạng xem những bộ phim mình thích.
Để thuận tiện hơn khách hàng có thể nạp trực tuyến tại nhà thông qua website: simtiengiang.vn đảm bảo nhanh chóng toàn cho quý khách.
Khi đến với simtiengiang.vn khách hàng không chỉ nạp thẻ trực tuyến tại đây mà chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách trong việc chọn mua sim số đẹp độc đáo nhất trên thị trường sim hiện nay.
Với tổng kho sim có hàng ngàn các loại sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim Vip, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim phong thủy,.. và còn rất nhiều các loại sim độc đáo đang chờ bạn rinh về.

Cách chọn mua sim số đẹp Viettel, sim phong thủy đơn giản tại simtiengiang.vn


Giờ đây việc chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim Vip,.. đã không còn quá khó khăn, ngoài việc đến mua tại các đại lý thì tại simtiengiang.vn khách hàng chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà mình.
Với vài thao tác đơn giản khách hàng không tốn quá nhiều thời gian đã sở hữu ngay cho mình chiếc sim mang ý nghĩa đẹp nhất
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link

Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Thông tin liên hệ

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng ngay trong 30 tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm:Sim năm sinh 1994, 1997, 1989 tại | huyện Long Thành

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »