Sim số đẹp tứ quý,Sim số đẹp hút tài chiêu lộc

Sim Tứ Quý là sim có cấu trúc 4 số đuôi dạng AAAA và đang được ưa chuộng nhất hiện nay là Sim Tứ Quý Viettel -> Sim Tứ Quý Vinaphone ->Sim Tứ Quý Mobiphone -> Sim Tứ Quý Vietnamobile -> Sim Tứ Quý gmobile. Điểm khiến mọi người yêu thích Sim Tứ Quý này chính bởi 4 chữ “qúy” liên tiếp cực kì hoàn hảo nối tiếp nhau tạo nên một uy lực vô cùng mạnh mẽ. Những sim Tứ Quý kiểu như 6666, 7777, 8888 hay 9999 thường dẫn đầu về giá so với các tứ quý khác và luôn được các “đại gia” săn lùng bởi tính vừa hiếm, vừa quí của nó.

Ý nghĩa các dạng Sim Tứ Quý

Sim Tứ Quý  Sim số đẹp tùy vào bộ tứ quý trong dãy số điện thoại khác nhau thì ý nghĩa các dạng sim tứ quý cũng khác nhau:

Sim Tứ Quý hút tài chiêu lộc
- Tứ quý 0: Theo thuyết âm dương thì số 0 chính là khởi nguồn của vạn vật, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn trĩnh và đầy đủ. Chính điều đó mà nhiều người lựa chọn và mong muốn số sim của mình có tứ quý 0 để nhắc nhở bản thân luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng trong cuộc sống để đạt được những kết quả mà mình đã đề ra.
- Tứ quý 1: Tứ quý 1 dù nằm ở giữa hay ở cuối thì nó đều mang lại những may mắn và ý nghĩa tốt đẹp cho chủ sở hữu. Theo mọi quan niệm trong dân gian hay xét về phong thủy thì số 1 đều đại diện cho sự mới mẻ, sự độc nhất và cao nhất. Hơn nữa, số 1 còn thể hiện sự thông minh, đại diện cho những người tiên phong. Với những quan niệm trên thì sim có bốn số 1 được nhiều người ưa thích là điều hiển nhiên. 
- Tứ quý 2: Số 2 là biểu thị cho sự song hành, có đôi, có cặp. Hơn nữa, số 2 còn biểu hiện cho sự cân bằng âm dương, sự viên mãn tràn đầy. Chính vì vậy, nhiều người muốn sở hữu số sim có bộ tứ quý 2 với mong muốn mọi việc kinh doanh làm ăn đều diễn ra thuận lợi. 
- Tứ quý 3: Sim tứ quý 3 mang đền cho người sở hữu nó nhiều tài lộc, thành công, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, số 3 còn biểu thị cho sự trường tồn, vững bền. 
- Tứ quý 4: Tuy số 4 là số tử nhưng nếu 4 con số 4 đặt cạnh nhau thì lại tạo nên tứ bất tử. Hơn nữa, số 4 còn thể hiện sự ổn định, cứng rắn và toàn diện. Đây là những yếu tố mà một doanh nhân thành đạt cần có cho sự nghiệp của họ. Vì vậy, sim có tứ quý 4 được nhiều người doanh nhân chọn lựa.
- Tứ quý 5: Trong phong thủy, số 5 mang mệnh Thổ và có ý nghĩa sinh sôi, nảy nở. là số thể hiện sự quyền quý nên rất có giá trị và được nhiều người muốn sở hữu nó. 
- Tứ quý 6: Ý nghĩa các dạng sim tứ quý, trong đó phải kể đến số sim tứ quý 6 được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi tứ quý 6 có ý nghĩa mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho người sở hữu nó. 
- Tứ quý 7: Những người sở hữu số sim có tứ quý 7 không chỉ có số điện thoại đẹp mà nó còn mang lại nhiều ý nghĩa cho người dùng. Sim tu quy 7 thường được những người kinh doanh bên lĩnh vực bất động sản lựa chọn, bởi số 7 tượng trưng cho ông địa. 
- Tứ quý 8: Số 8 là con số tượng trưng cho sự phát đạt, sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Chính vì vậy ý nghĩa các dạng sim tu quy, trong đó sim tứ quý 8 là sim đẹp và có giá trị cao.  
- Tứ quý 9: Sim tứ quý 9 được xếp vào hàng có giá trị nhất về sự may mắn, an toàn mà nó mang lại. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự uy quyền và sức mạnh.

Lý do bạn nên sở hữu Sim Tứ quý

Sim số đẹp tứ quý với ý nghĩa đẹp về phong thuỷ chắc chắn sẽ đem lại nhiều thuận lợi hơn cho bạn trong công việc và cuộc sống đồng thời có thể tạo nên thương hiệu riêng giúp bạn thuận tiện trong mọi giao dịch.

Bạn có nên chọn mua Sim số đẹp Tứ quý tại Sim Tiền  Giang?

Sim Tứ quý Sim số đẹp đã có mặt tại Sim Tiền Giang là sim có giá rẻ nhất. Kho Sim Tiền Giang đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim số đẹp Tứ quý đảm bảo  uy tín, chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nhà cho những khách hàng di chuyển.
Mua Sim tứ quý  tại Sim Tiền Giang
Sim Tứ Quý  giá rẻ số đẹp uy tín chất lượng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sim số đẹp mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được uy tín và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Đến với Sim Tiền Giang  khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sim. Bởi chúng tôi cam kết đến người dùng những số sim uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đăng ký Sim chính chủ miễn phí, được bảo hành sim dài hạn và có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn mua Sim Tứ Quý  tại Simtiengiang.vn.

Sim Tiền Giang là đơn vị cung cấp sim số đẹp Tứ Quý, sim giá rẻ uy tín chất lượng.
Chọn mua sim số đẹp thường mất nhiều thời gian ở khoản lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
- Cách nhanh nhất để chọn mua được Sim Tứ Quý  là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về Sim Tứ Quý có cũng thể tham khảo thêm Sim Vinaphone,Sim Gmobile, Sim Ngũ Quý... 
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
+ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
+ Bước 2: Bạn chọn “Sim Tứ Quý” ở danh mục “Sim theo loại” ngay bên góc trái màn hình.
+ Bước 3: Khi các số Sim Tứ Quý xuất hiện, bạn có thể chọn mạng, đầu số, phân loại,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
+ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
+ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.
Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được sim Tứ Quý gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim số đẹp Tứ Quý đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.

   Chúc quý khách tìm được chiếc sim Tứ quý như ý!

      Xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ!

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »