Sim ngũ quý, khuyến mãi sốc mua ngay.

Trong số rất nhiều dòng sản phẩm sim số đẹp ấn tượng đã được các nhà mạng tung ra trên thị trường, Sim Ngũ Quý xuất hiện đã đem đến cho thị trường sim một diện mạo mới, nhiều lựa chọn mới,…. Đây là dòng sim VIP và HOT hiện nay.

Như thế nào là Sim Ngũ Quý?

Sim Ngũ Quý là sim có cấu trúc 5 số đuôi dạng AAAAA bao gồm sim của các nhà mạng như Sim Ngũ Quý Viettel - Sim Ngũ quý Vinaphone - Sim Ngũ Quý Mobiphone - Sim Ngũ Quý Vietnamobile - Sim Ngũ Quý gmobile.
Mỗi số điện thoại thường có 10 số thì sự giống nhau của 5 số cuối của dãy số tạo nên một thế vững chắc như một nền móng làm bệ đỡ cho 5 số còn lại. Cấu trúc của sim cũng dễ dàng thu hút sự tập trung và khiến cho người khác ghi nhớ ngay khi nhận được cuộc gọi đầu tiên.
Sim Ngũ Quý Sim số đẹp ngày nay cũng đang trở nên cạn kiệt vì số lượng giới hạn của nó. Đây cũng là dòng sim được giới thượng lưu và những ông chủ kinh doanh lớn tìm kiếm cho nhu cầu sử dụng và sưu tầm.

Ý nghĩa các bộ sim Ngũ Quý: 

Sim Ngũ Quý, khuyến mãi
Sim Ngũ Quý 0: Mang lại ý nghĩa cho sự khởi nguồn của tất cả
Sim Ngũ Quý 1: Mang lại may mắn và tiếp thêm sức mạnh cho chủ nhân để họ chinh phục những đỉnh cao mới.
Sim Ngũ Quý 2: Giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuận lợi lâu dài mãi mãi về sau.
Sim Ngũ Quý 3: Số 3 là con số biểu tượng của sự vững chắc, kiên định như “3 cây” hay " kiềng 3 chân"…
Sim Ngũ Quý 4:  4 đứng cạnh nhau lại trở thành tứ bất tử, mang ý nghĩa trường thọ tốt đẹp. 
Sim Ngũ Quý 5: số 5 thuộc hành Thổ là tượng trưng cho sự phát triển.
Sim Ngũ Quý 6: Mang lại nhiều tài lộc, phú quý, đặc biệt là đối với những người kinh doanh, buôn bán.
Sim Ngũ Quý 7: Số 7 đọc là “thất", do đó mà nhiều người không thích, tuy nhiên thực tế trong đạo Phật thì đây là con số quyền uy có năng lực đem lại điều tốt đẹp cho chủ nhân.
Sim Ngũ Quý 8: Sim Ngũ Quý 8 chỉ sự thăng tiến, phát triển, thành đạt.
Sim Ngũ Quý 9:Sim Ngũ Quý 9 được coi là thần hộ mệnh và nó thể hiện sự trường thọ viên mãn. Nhiều người sử dụng những số sim có đuôi ngu quy phù hợp với mệnh của mình để  thuận buồm xuôi gió, mọi sự tốt lành.

Lý do bạn nên chọn mua Sim số đẹp Ngũ Quý tại Sim Tiền  Giang.

 Sim Ngũ Quý Sim số đẹp đã có mặt tại Sim Tiền Giang là sim có giá rẻ nhất. Kho Sim Tiền Giang đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim số đẹp Ngũ quý đảm bảo  uy tín, chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nhà cho những khách hàng di chuyển.
Mua Sim Ngũ Quý  tại Sim Tiền Giang
Sim Ngũ Quý giá rẻ số đẹp uy tín chất lượng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sim số đẹp mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được uy tín và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Đến với Sim Tiền Giang  khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sim. Bởi chúng tôi cam kết đến người dùng những số sim uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đăng ký Sim chính chủ miễn phí, được bảo hành sim dài hạn và có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn mua Sim Ngũ Quý tại Simtiengiang.vn.

Sim Tiền Giang là đơn vị cung cấp Sim số đẹp Ngũ Quý, sim giá rẻ uy tín chất lượng.
Chọn mua Sim số đẹp thường mất nhiều thời gian ở khoản lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
- Cách nhanh nhất để chọn mua được Sim Ngũ Quý  là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về Sim Ngũ Quý có cũng thể tham khảo thêm Sim Vinaphone,Sim Gmobile, Sim Lục Quý... 
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
+ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
+ Bước 2: Bạn chọn “Sim Ngũ Quý” ở danh mục “Sim theo  loại” ngay bên góc trái màn hình.
+ Bước 3: Khi các số Sim Ngũ Quý xuất hiện, bạn có thể chọn mạng, đầu số, phân loại,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
+ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
+ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.
Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được Sim Ngũ Quý gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim số đẹp Ngũ Quý đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.

   Chúc quý khách tìm được chiếc Sim Ngũ quý như ý!

      Xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ!

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »