Viettel khuyến mãi tặng 20% ngày 20-07-2018

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 20-07-2018.


Chương trình khuyến mãi viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 20-07-2018 là tin vui bất ngờ cho những quý khách đang khát nạp thẻ vì tài khoản đang dần cạn kiệt sau hơn nửa tháng tiêu dùng. Đây là chương trình áp dụng với tất cả thuê bao Viettel. Đây cũng là cơ hội đối với các thuê bao sim số đẹp để gia tăng số tiền trong tài khoản của mình 
Khuyến mãi 20% Viettel

Nhằm đáp ứng cho khách hàng sau khi đã bỏ lỡ ngày vàng khuyến mãi đợt trước và sau bao ngày chờ đợi, viettel quyết định tung ra chương trình khuyến mãi mới. nếu trong những ngày cuối tháng này, tài khoản khách hàng đang dần xích lại con số 0 thì hãy nắm bắt ngay thông tin khuyến mãi viettel tặng 20% trong 2 ngày này 20-07-2018.
Đối với những khách hàng chưa sở hữu cho minh sim số đẹp viettel thì hãy mau mau sắm cho dế cưng mình trong dịp khuyến mãi này đi nhé. Quý khách tham khảo việc chọn, mua sim số đẹp viettel tại website simtiengiang.vn chúng tôi có tất cả các loại sim trong thị trường hiện nay như: sim số đẹp viettel, sim số đẹp trả sau Mobifone, sim năm sinh, sim phong thủy, sim số đẹp Vinaphone,... Hãy mau tranh thủ cơ hội chương trình khuyến mãi này để dế cưng mình có số tài khoản khủng nhé.

Khách hàng được ưu đãi như thế nào trong Khuyến mãi tặng 20% ngày 20-07-2018 ?.

Chương trình khuyến mãi tặng 20% ngày 20-07-2018 được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, thuê bao khóa 2 chiều và các thuê bao thuộc đối tượng nói trên khi nạp thẻ sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi,
Với khuyến mãi lớn đợt này, khách hàng sử dụng sim số đẹp Viettel sẽ được hưởng khuyến mãi cho từng mọi thẻ nạp và không giới hạn số lần nạp thẻ, chỉ cần còn trong thời hạn khuyến mãi khách hàng nạp bao nhiêu lần với bất kì giá trị nào cũng được hưởng khuyến mãi như quy định của Viettel.
Đừng bỏ lỡ lần này vì đây là cơ hội tăng tuổi thọ, sức sống cho chiếc sim điện thoại của mình thuận tiện, thoải mái trong việc đăng ký 3G/4G, lên mạng xem bộ phim hay và bài nhạc mà mình thích. Hãy truyền tải thông tin này cho người thân mình biết để cùng nhau hưởng ứng chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào ngày hôm nay nhé.
Cách thức tham gia đợt khuyến mãi
Chương trình khuyến mãi đợt này áp dụng trong ngày vàng cho mọi thuê bao trả trước nên việc nạp thẻ cũng không còn xa lạ với mọi người, quý khách nạp bằng thẻ cào mua tại các đại lý hoặc nạp online trực tuyến website simtiengiang.vn ngoài việc nạp thẻ trực tuyến, website chúng tôi giúp bạn tham khảo chọn, mua sim số đẹp trả sausim số đẹp Mobifone, sim số đẹp theo ngày kỷ niệm,sim số đẹp giá rẻ,... tại đây bạn sẽ được trải nghiệm, tham khảo các loại sim độc đáo, thú vị nhất trên thị trường sim số đẹp hiện nay.


Thông tin về cách chọn, mua sim số đẹp giá rẻ và cách đặt hàng tại website
Việc chọn mua sim số đẹp trả sausim năm sinh,.. rất đơn giản, bạn chỉ việc sử dụng điện thoại hoặc laptop và làm theo cách sau:
⇒ Đầu tiên truy cập vào website simtiengiang.vn
⇒ Tiếp đến nhập và lựa chọn số bạn mong muốn theo các thông tin chúng tôi đã hướng dẫn sau đó ấn đặt mua.
⇒ Điền đầy đủ thông tin yêu cầu và ấn đặt mua phía dưới.
⇒ Sau khi đặt sim thành công nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất.

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp simtiengiang.vn mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp, tư vấn và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. simtiengiang.vn chúng tôi luôn hỗ trợ và mang đến cho quý khách những điều tốt đẹp nhất.
Địa chỉ mua bán cầm cố sim số đẹp uy  tín

Xem thêm tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »