Cách chọn sim số đẹp mobi theo phong thủy| Tại Châu Đốc

Sở hữu ngay sim số đẹp Mobi với giá ưu đãi cực hấp dẫn tại simtiengiang.vn

Chọn sim số đẹp mobi trực tuyến, truy cập ngay website simtiengiang.vn. Chúng tôi rất hân hạnh được mua bán với quý khách hàng tại Châu Đốc. Nơi mà mọi người miền Tây đều biết đến khi nói về An Giang. Nhắc đến Châu Đốc chắc chắn mọi người sẽ không ai không biết về Miếu Bà Chúa Xứ và Núi Sam nơi có hàng triệu lượt khách hành hương về dâng lễ vật cúng Bà mỗi năm nhất là vào các ngày từ 23 đến 27 âm lịch hàng năm và đặc biệt là ngày 25 ngày vía chính đi cùng với các lễ truyền thống hàng năm.
Cùng với đó là sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ lưu trú và dịch vụ tiện ích khác ở chân Núi. Dẫn đến việc khách hành hương không biết nên chọn nơi nào để lưu trú lại vậy nên hãy chọn ngay cho mình một sim số vip để tạo lòng tin với du khách khi họ nhìn vào dòng số điện thoại gây ấn tượng của mình. Cho nên hãy đến ngay với website chúng tôi để làm được điều ấy.
Mua sim số đẹp online giá rẻ

Bạn đang kinh doanh hoặc có ý định phát triển dịch vụ mà chưa biết tạo ấn tượng thế nào thì hãy sở hữu ngay cho mình một sim số đẹp để tạo ấn tượng với với người sử dụng dịch vụ của mình.
Vậy làm sao để biết sim số thế nào là đẹp, hợp phong thủy hãy để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ giúp bạn khi đến với website chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn cho mình những con số phù hợp nhất cho bản thân.

Sở hữu sim số đẹp tại simtiengiang.vn và cách chọn sim số đẹp theo phong thủy

Cách lựa chọn sim số đẹp theo phong thủy tạo nhiều may mắn trong công việc thật dễ dàng khi đến simtiengiang.vn để chọn lựa cho mình những số cực đẹp, cực dễ nhớ nhưng vẫn phù hợp phong thủy để tạo nhiều thuận lợi cho việc phát triển công việc. Vậy sim thế nào là hợp phong thủy ?
Để chọn được một sim phong thủy ưng ý nhất bạn cần dựa trên các yếu tố sau:
  • Thuyết ngũ hành sinh – khắc
  • Âm dương tương phối
  • Ngũ hành tương sinh, ngũ hành tương khắc và hành của các con số.
Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
  • Số mệnh tương xứng của từng con số: số 1 mang mệnh thủy, 2 và 8 mang mệnh thổ, 3 và 4 mang mệnh mộc, 6 và 7 mang mệnh kim, 9 mang cho mình mệnh hỏa, số 5 là số trung cung và số 0 không thuộc mệnh nào.
  • Âm dương tương phối trong sim phong thủy được tính như sau: Đó sự xuất hiện các số chẵn và các số lẻ cân bằng với nhau trong một sim số đẹp, Số chẵn trong phong thủy là số âm, số lẻ trong phong thủy là số dương.
Xu hướng chọn sim phong thủy hiện nay thường chọn theo tuổi, chọn sim phong thủy theo giá. Vậy nên hãy đặt hàng ngay tại website của chúng tôi để sở hữu sim giới giá ưu đãi nhất cho khách hàng của mình.
simtiengiang.vn chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình, cùng với đó là sự chuyên nghiệp, nhanh chóng trong quá trình chuyển giao sim đến khách hàng với dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và tiện lợi



Simtiengiang.vn cam kết uy tín và đặt chất lượng hàng đầu cho khách hàng

Chọn sim số đẹp và đặt hàng tại website của chúng tôi sẽ được nhận nhiều ưu đãi bất ngờ chỉ với các thao tác đơn giản.
⇒ Đầu tiên truy cập vào website simtiengiang.vn
⇒ Tiếp đến nhập và lựa chọn số bạn mong muốn sau đó ấn đặt mua.
⇒ Điền đầy đủ thông tin yêu cầu và ấn đặt mua phía dưới.
⇒ Sau khi đặt sim thành công nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất.
⇒ Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy ấn hỗ trợ trực tuyến nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.
Địa chỉ mua bán cầm cố sim số đẹp uy tín


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »