Vì sao nên mua sim năm sinh 1983, 1988 tại | huyện Thạch Hà

Mua sim năm sinh ở đâu giá rẻ an toàn nhất trên thị trường?

Ngày nay, việc mua sim năm sinh là một dạng chơi sim theo xu hướng hot nhất tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết dùng loại sim này có hợp phong thủy, mang lại may mắn hay không.

Thông thường trong chúng ta ai cũng muốn sở hữu những đồ vật mang dấu ấn cá nhân của mình chính vì vậy việc lựa chọn sim năm sinh để sử dụng là điều mà nhiều người mong muốn.

Tuy nhiên, mỗi người sinh ra đều gắn liền với mỗi con số khác nhau, để sở hữu dãy số sim tương ứng với ngày sinh của mình thì không hề dễ dàng.

Vì sao nên mua sim năm sinh 1983, 1988 tại | huyện Thạch Hà
Do đó,  nhiều khách hàng đã tra tìm các website trên các diễn đàn, trang mạng xã hội với
mong muốn sở hữu chi minh chiếc sim năm sinh phù hợp nhưng chẳng vào đâu đa phân website không rõ nguồn gốc giá sim lại đắt đỏ.

Vậy chọn sim năm sinh như thế nào chính xác? bài viết này sẽ đưa ra những lý do tại sao bạn nên chọn sim năm sinh và làm cách nào để mua sim với giá tốt nhất.

Cách chọn mua sim năm sinh 1983, 1989,... như thế nào chính xác nhất

Như ta đã biết, ngày tháng năm sinh được xem như một cột mốc thời gian đánh dấu sự thay đổi về con người cuộc sống trong mỗi chúng ta

Chính vì thế, mua sim năm sinh 1983, 1989, 1990,... giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc này, không phức tạp cũng không phải quá khó phải không nào.

1. Sim năm sinh là gì?
Sim năm sinh chính là dạng sim phong thủy dãy số trên sim chưa những con số trùng với ngày tháng năm sinh của chủ nhân nó liên quan đến tài lộc, vận may của mỗi người.

Trên thị trường sim ngày nay có nhiều dạng năm sinh khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng vào điều kiện từ khách hàng mà có sự lựa cho phù hợp.

2. Tại sao nên mua sim năm sinh?
Theo số liệu thống kê hiện nay cho thấy sim ngày tháng năm sinh đang ngày càng lấn chiếm trên thị trường sim số, nó được phổ biến khá nhiều ở mọi lứa tuổi từ già đến trẻ, học sinh sinh viên.

Sim năm sinh có hai đến 8 chữ số mang dấu ấn năm sinh của bạn. Sim năm sinh bao gồm: sim năm sinh, sim ngày sinh, sim ngày tháng năm sinh.

Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn sim năm sinh chính xác
Những loại sim này được nhiều người ưa thích sử dụng để thể hiện đẳng cấp cũng như dấu ấn cá nhân, đặc biệt là luôn thu hút những điều may mắn, thành công đến với mình.

Bên cạnh những lợi ích trên, sim năm sinh còn được nhiều người chọn mua để dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè,...
3. Cách chọn sim năm sinh số đẹp chính xác
Ngoài việc 4 số cuối trùng với năm sinh, những con số còn lại cũng rất tốt nếu hợp mệnh và mang ý nghĩa đối với chủ sở hữu.

Chọn mua sim năm sinh đẹp không đơn giản chỉ là đuôi sim trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng mà còn phải đảm bảo được các yếu tố hợp mệnh, hợp phong thủy.

Bạn không nên phân vân có nên dùng sim năm sinh hay không nữa mà nên chọn ngay cho mình sim phong thủy, hợp mệnh trùng với năm sinh càng tốt, các con số tương sinh với ngũ hành người dùng.

Ngoài ra, cũng cần để ý đến việc cần bằng âm dương, các số tương sinh, tương khắc với mệnh của bản thân và điểm nút sim.

Có nhiều nhà mạng cung cấp sim năm sinh nhưng thông dụng nhất vẫn là Viettel, Vinaphone, Mobifone… bạn có thể xem xét lựa chọn nhà mạng phù hợp với nhu cầu.




4. Mua sim ở đâu giá tốt?
Cuối cùng là giá cả, đây cũng là vấn đề “đau đầu” của nhiều người khi chọn mua sim theo năm sinh. Vì có quá nhiều đại lý bán với các mức giá khác nhau, rất khó để so sánh lựa chọn.

Do đó, để không bị hố giá bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín như simtiengiang.vn. Đây là nơi chuyên cung cấp sim số đẹp với mức giá phải chăng, uy tín đã được khẳng định qua nhiều năm kinh doanh.

Trung tâm chuyên mua bán sim số đẹp giá rẻ uy tín
Hiện tại website có tổng kho sim đã có sẵn rất nhiều loại sim ngày sinh đa dạng như: sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim Vip, sim phong thủy, sim Taxi,... và hàng ngàn số sim độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Cam kết giá thành chuẩn nhất trên thị trường viễn thông hiện nay. Ngoài ra chúng tôi sẽ giao sim miễn phí cho mọi khách hàng xa khu vực đại lý. Đến với đại lý của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao dịch

Cách chọn mua sim năm sinh giá rẻ đơn giản nhanh chóng nhất

Việc chọn mua sim năm sinh 1988 đã không phải quá khó bởi hiện nay trên mạng xã hội mọc lên hàng loạt các địa chỉ mua bán sim online, nhưng để tìm sim hợp bản mệnh chính xác với giá rẻ nhất bạn cần một địa chỉ uy tín.

Đến với simtiengiang.vn bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa các loại sim độc đáo hàng đầu với giá cạnh tranh nhất, có hàng triệu sim phong thủy mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ phù hợp với mỗi người.

Hãy cầm điện thoại hoặc dùng laptop mình lên và làm theo các bước sau:

⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »