Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 08/06/2018

Vinaphone tưng bừng khuyến mãi tặng 20% tổng giá trị mỗi thẻ nạp vào ngày 08/06

Sau đợt khuyến mãi rầm rộ tháng 05/2018 vừa qua cùng với sự hưởng ứng đông đảo khách hàng cả nước, vào ngày 08/06/2018 này sẽ là tin vui cho khách hàng đang sở hữu chiếc sim số đẹp Vinaphone.
Tham gia khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng chính là giải pháp tốt nhất để cải thiện tình trạng tuột dốc không phanh dành cho chiếc sim vip của chính mình.
Ngày 08/06/2018 nhà mạng Vinaphone chính thức diễn ra chương trình khuyến mãi giá trị thẻ nạp lên đến 20% chính vì thế mọi người nên tận dụng cơ hội vàng này để giá tăng số tiền trong sim của mình lên đến con số đáng kể nào.
Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 08/06/2018
Đặc biệt đối với khách hàng ai chưa sắm cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thuỷ,.. Vinaphone thì mau mau truy cập ngay Website: simtiengiang.vn đảm bảo uy tín giá cực rẻ cho khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về thông tin và nội dung khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 08/06/2018 từ nhà mạng Vinaphone hãy cùng chúng tối tham khảo bài viết ngắn dưới đây.

Thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp diễn ra vào ngày 08/06/2018

Bạn đang sở hữu cho mình chiếc sim Vip, sim năm sinh, sim hợp tuổi hợp mệnh,... bạn đang đau đầu vì tài khoản dế cưng đang dần tuột xuống con số 0, bạn đang mong mỏi các chương trình khuyến mãi từ nhà mạng.
Đây sẽ là tin vui cho bạn khi nhà mạng cho ra đợt khuyến mãi cực khủng vào đầu tháng 06/2018 đó chính là chương trình khuyến mãi ngày vàng tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 08/06/2018
Ngoài việc cải thiện tài khoản tràn đầy năng lượng thì với ưu đãi về gói cước data vô cùng hấp dẫn đặc biệt đối với những tín đố thường xuyên lên mạng sẽ không thể bỏ qua
Với gói VD89 bạn sẽ có ngay 60GB data truy cập/tháng tốc độ cao và miễn phí hoàn toàn gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 50 phút ngoại mạng/tháng
⇒ Cú pháp đăng kí: ♦ Soạn tin theo cú pháp VD89 0918616909 gửi 1544
Không để khách hàng chờ lâu sau đây là nội dung về đợt khuyến mãi Vinaphone ngày 08/06
► Đối tượng tham gia:
    + Bao gồm tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel và thuê bao khóa 2 chiều
    + Chỉ áp dụng duy nhất cho nhà mạng Vinaphone.
► Khung giờ áp dụng:
    + Bắc đầu từ khung giờ 00h00’ cho đến 24h00’
    + Áp dụng duy nhất ngày 08/06
► Phạm vi áp dụng
    + Được áp dụng trên toàn quốc
► Ư đãi khi tham gia:
    + Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM gọi và nhắn tin ngoại mạng và liên mạng
    + Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone cố định VNPT

Ngoài ra quý khách còn được tận hưởng các gói cước gọi thoại nhắn tin đăng kí 3G 4G vô cùng hấp dẫn với nhiều ưu đãi cực tốt.
⇒ Cách thức tham gia như sau: Quý khách tham gia bằng cách nạp thẻ cào điện thoại mau tại các đại lý trên toàn quốc.
Hoặc bạn có thể nạp trực tuyến thông qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn nhanh chóng chỉ mất vài giây bạn sẽ có ngay số tiền khủng nhất.
Qua đó quý khách còn được khám phá hàng ngàn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim Vip, sim Tứ Quý, sim Thần Tài,..
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi với chiếc sim luôn áp đầy năng lượng để luôn sát cánh bên mình trong công việc cũng như cuộc sống nhé.

Các bước chọn mua sim số đẹp Vinaphone đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Bạn đang có nhu cầu tìm sim may mắn đem lại nhiều ý nghĩa, thay đỗi vận mệnh cho mình, hãy đến ngay với simtiengiang.vn chúng tôi tại đây việc chọn sim hợp tuổi, sim phong thủy chỉ trong vài bước đơn giản.
Quý khách chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà của mình bỏ ra ít phút đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích nhất, không phức tạp, không cầu kì mà lại chính xác nhanh chóng an toàn nhất.
Vậy bạn còn chần chừ gì không mau cầm điện thoại lên hoặc sử dụng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm các thông tin mua sim giá rẻ tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »