Đăng kí gói 3G/4G trọn gói Mobifone ưu đãi trong ngày hấp dẫn

Sở hữu dung lượng cực khủng với gói cước đăng kí 24G, 21G sử dụng trong ngày

Hiện nay ngoài nhu cầu khách hàng đăng kí gói cước nhắn tin, gọi thoại liên lạc hàng ngày thì việc đăng kí gói cước 3G/4G Mobifone truy cập internet là không thể thiếu trong cuộc sống.
Việc đăng kí 3G/4G trong ngày hoặc theo giờ chính là sự lựa chọn tốt nhất đối với những ai sử dụng Internet Mobile không ổn định theo tháng.
Với mức giá hợp lý cùng với dung lượng cực cao sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn và là giải pháp siêu tiết kiệm mà không phải tốn từ hàng chục đến hàng trăm ngàn đồng mỗi tháng

Đăng kí 3G/4G gói cước 24G, 21G internet mobile của Mobifone data trong ngày cực khủng
Mỗi lúc bạn đi công tác hoặc du lịch xa bạn cần có mạng để làm việc hoặc check in nơi bạn đang đến nhưng lại không biết làm cách nào để vào được mạng, chính vì thế khiến bạn gặp trục trặc khó chịu.
Trong bài viết hôm nay simtiengiang.vn sẽ giúp bạn cách lướt web cực êm mọi lúc mọi nơi với chi phí bỏ ra con số vô cùng nhỏ để dế yêu của mình thoát khỏi nỗi lo không wifi, không kết nối mạng nhé.

Hướng dẫn đăng kí 3G/4G Mobifone sử dụng theo ngày ưu đãi data cực lớn

Tính đến thời điểm hiện nay, Mobifone là nhà mạng cho ra khá nhiều gói cước 3G di động, cho đến nay vào ngày 25/05/2018 Mobifone chính thức cho ra 2 gói cước mới toanh 24G và 21G cực nóng với ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng
⇒ Trong đó:
  • Gói 24G dạng gói cước 3G/4G theo giờ tốc độ cao chỉ với 99.000đ/tháng tương đương với 3.300đ/ngày quý khách có thể thoải mái lướt web, xem phim nghe nhạc trực tuyến trong 24h không giới hạn.
  • Gói 21G dạng gói 3G/4G theo giờ tốc độ cao chỉ với 69.000đ/tháng tương đương với 2.300đ/ngày (lưu ý: gói 21G không áp dụng trong khung giờ từ 18h đến 20h59' )
Là gói cước khuyến mãi sử dụng trong ngày được triển khai nhằm đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn  hơn khi sử dụng dịch vụ data của mobifone.
Với ưu đãi cực khủng đem lại sẽ giúp các thuê bao có ngay những giây phút truy cập mạng thật sư thoải mái khi áp lực chi phí bỏ ra không cao
  • Đối tượng tham gia: Áp dụng cho tất cả các thuê bao hòa mạng Mobifone trên toàn quốc.
  • Đảm bảo tài khoản chính đủ điều kiện đăng kí.
  • Thời gian sử dụng: Có hiệu lực tính từ thời điểm đăng kí thành công gói cước.
⇒ Cú pháp đăng kí:
  • Gói 24G: Soạn DK_24G_01282836734 gửi 909 ( giá gói cước 99.00đ/tháng, 3.300đ/ngày, sử dụng thoải mái tốc độ cao trong 24h.
  • Gói 21G: Soạn DK_21G_01282836734 gửi 909 ( giá gói cước 69.000đ/tháng, 2.300d/ngày, sử dụng thoải mái tốc độ cao sau 21h trở đi, lưu ý không áp dụng từ 18h đến 20h59’ )
Trong đó: dấu ( _ ) là khoảng cách
Sau khi đăng kí sẽ có tin nhắn trả về thông báo đăng kí thành công, quý khách chỉ việc khởi động lại dế cưng của mình và tận hưởng giây phút tuyệt vời



Chúc quý khách đăng kí thành công 1 trong gói 3G Mobifone theo giờ trên đây và có được trải nghiệm thú vui trong quá trình sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng Mobifone.
Mọi thông tin chi tiết về gói cước cũng như để được tư vấn thêm vui lòng truy cập ngay www.simtiengiang.vn hoặc www.simviettel4g.com Hotline:  0981.63.63.63 - 0911.90.9999
Tại website bạn sẽ được tham khảo thêm các dòng sim năm sinh, sim vip, sim tam hoa, sim tứ quý, sim số đẹp theo các nhà mạng như: Mobifone, Viettel, Vinaphone với giá cả hợp lý uy tín hàng đầu thị trường sim.

Cách chọn mua sim Mobifone số đẹp giá rẻ đơn giản nhanh chóng nhất

Đến với simtiengiang.vn bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa các loại sim số đẹp độc đáo hàng đầu với giá cạnh tranh nhất, có hàng triệu sim phong thủy mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đang chờ bạn khám phá.
>> Tìm mua sim số đẹp Mobi 0909 số đẹp: https://goo.gl/mNciWG
Vậy bạn  còn chần chờ gì không mau nhắc điện thoại lên hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

► Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »