Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/7/2017

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/7/2017

website Simtiengiang.vn xin kính chào quý khách , chúc quý khách có 1 ngày tham gia  nạp thẻ khuyến mãi 50% của Viettel thật viên mãn.
Theo thông tin chính xác từ nhà mạng Viettel triển khai chương trình khuyến mãi 50% ngày vàng duy nhất 20/07/2017, hơn nữa tháng chờ đợi đây là cơ hội cho khách hàng trả trước Viettel có cơ hội gia tăng tài khoản cho chiếc sim điện thoại yêu quý của mình thỏa sức liên lạc mà không phải e dè về cước phí, tha hồ lướt web tăng tốc độ data 3G Viettel hay sim Viettel 4G .
Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/07/2017

Nếu quý khách đã tuột mất cơ hội gia tăng tài khoản với các chương trình khuyến mãi thẻ nạp cho khách hàng thường xuyên trong nửa đầu tháng 7 của Viettel thì nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% ngày vàng  Viettel 20/7/2017 sẽ là cơ hội để bạn giúp tài khoản của chiếc sim  đáng yêu khởi sắc với một tài khoản tràn trề năng lượng. Hãy sẵn sàng tận hưởng ưu đãi siêu khủng từ Viettel trong ngày 20/7 tới nhé.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel trong ngày 20/77/2017 như sao:

Cơ hội gia tăng tài khoản với chương trình khuyến mãi 50% mệnh giá nạp thẻ 20/07/2017 của Viettel thự sự là món quà mong đợi cho những thuê bao đã cạn tiền trong tài khoản có thể thành triệu phú tài khoản để thảo sức alo, cùng những thuê bao có tài khoản âm do ứng tiền thường xuyên nhanh chóng phục hồi tài khoản của mình.
Đối tượng khuyến mãi: áp dụng cho thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động và thuê bao Home phone (Thuê bao Tourist, KID, CN, AN, Vtracking không được ưu đãi.)
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Thời gian khuyến mãi: DUY NHẤT NGÀY VÀNG 20/7/2017 ( Thứ 5)
Hình thức nạp thẻ nhận khuyến mãi:  Khách hàng có thể chọn cho mình một cách nạp phù hợp nhất như nạp card, nạp trực tuyến qua ngân hàng, nạp tại cửa hàng Viettel.
Xem thêm thông tin chi tiếc tại: www.simtiengiang.vn

Thông tin thêm cho quý khách chưa sở hữu sim số đẹp Viettel

Mặt dù nhà mạng Viettel sinh sau đẻ muộn hơn với 2 đàn a là Vinaphone và Mobiphone nhưng Viettel đứng đầu về số lượng thuê bao so với đàn anh,Viettel là Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam, đồng thời được đánh giá là một trong những công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và nằm trong Top 15 các công ty viễn thông toàn cầu về số lượng thuê bao. Hiện nay, Viettel đã đầu tư tại 7 quốc gia ở 3 Châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi
Viettel“Hãy nói theo cách của bạn” Viettel luôn mong muốn phục vụ khách hàng như những cá thể riêng biệt. Viettel hiểu rằng, muốn làm được điều đó phải thấu hiểu khách hàng, phải lắng nghe khách hàng. Và vì vậy, khách hàng được khuyến khích nói theo cách mà họ mong muốn và bằng tiếng nói của chính mình – “Hãy nói theo cách của bạn”.
Chính vì  thế nhu cầu sở hữu sim so dep Viettel là không thể thiếu đối với mỗi người dân chúng ta. Mời các bạn đến với simtiengiang.vn  chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các bạn cách chọn sim hợp mệnh và chon sim hop tuoisim năm sinh , sim phong thủy
Thông tin chi tiết về simtiengiang.vn
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng các bạn, dù các bạn ở nơi đâu trên mọi miền tổ quốc, sẽ trao sim số đẹp đến tận tay các bạn, Bảo mật thông tin, đăng ký chính chủ, giao sim tận nơi, thu tiền tận nhà miễn phí. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã và đang  ủng hộ chúng tôi trong những chặn đường dài.
Chúc các bạn chọn lựa cho mình 1 sim vừa ý, và cũng không quên chúc các bạn cùng gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trên mọi lĩnh vực.
Xem thêm tại: www.simviettel4g.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »