Chọn sim số đẹp Viettel, Vinaphone tại huyện Văn Yên

Chọn mua sim số đẹp Viettel , Vinaphone tại huyện Văn Yên


Simtiengiang.vn chào mừng du khách đến với Văn Yên là  một huyện phía Bắc của tỉnh Yên Bái, được thành lập từ tháng 3 năm 1965 . Từ Huyện Văn Yên bạn có thể dễ dàng đi tới Đền Đông Cuông, huyện Lục Yên, Yên Bình, huyện Văn Chấn, huyện Trấn Yên..nơi đây nổi tiếng với du khách cả nước về văn hóa du lịch tâm linh, những rừng quế bạt ngàn hay văn hóa của các dân tộc còn giữ được nguyên bản sắc.

Nơi đây có thị trấn Mậu A - trung tâm kinh tế chính trị của huyện được biết đến bến Mậu A với di chỉ khảo cổ về thời kỳ văn hóa Sơn Vi; có Đại Sơn, Viễn Sơn đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc Dao Đỏ, Xa Phó; Những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu luôn để lại những ấn tượng sâu sắc cho bất kỳ ai đã từng khám phá, trải nghiệm; Là nơi sinh tụ của 11 dân tộc cùng những lễ hội, văn hóa dân tộc còn giữ nguyên được bản sắc. Là nơi ghi đậm những chiến công hiển hách của ông cha ta trong quá trình giữ nước… Tất cả đã hội tụ ở đây làm nên một miền đất hấp dẫn du khách.

Văn Yên, thờ một võ tướng thời Trần tên là Hà Chương, thuộc thôn Ngọc Châu xã Châu Quế Hạ, đình Ngòi A nằm ở Làng Chiềng xã Ngòi A, Đình gắn liền với phong tục thờ Sơn thần và hai thủ lĩnh Phùng Trường Minh và Hoàng Minh Giám… bảo lưu nhiều sinh hoạt văn hoá đặc sắc, gắn với các hoạt động của cư dân nông nghiệp, mang đậm nét sắc thái của phong tục tập quán bản địa, phục vụ đời sống văn hóa tâm linh không chỉ của người dân địa phương mà còn đông đảo du khách thập phương hàng trăm nghìn lượt du khách tới chiêm bái hành hương.
Chọn mua sim số đẹp tại Văn Yên

Với 11 dân tộc anh em sinh sống Văn Yên có nền văn hóa truyền thống của các dân tộc được bảo tồn, lưu giữ và tồn tại cùng với đời sống của nhân dân như: lễ hội xuống đồng, múa mừng cơm mới, múa xẹ xi của dân tộc Xa Phó xã Châu Quế Thượng, múa rùa của dân tộc Dao xã Quang Minh, múa xúc tép của dân tộc Tày xã Đông Cuông, Ngòi A. Lễ cấp sắc, Kèn lá của dân tộc Dao xã Đại Sơn. Múa khèn, gậy xin tiền của dân tộc Mông xã Nà Hẩu..v.v..
Đại Sơn, Viễn Sơn, Quang Minh là nơi còn giữ được nhiều nghề truyền thống như : sản xuất giấy Dó, rượu Đao… Nổi tiếng với những sản phẩm từ cây quế được trồng trên chính mảnh đất quê hương đồng bào còn đi lên và làm giàu từ cây quế. Để nhắc đến Văn Yên là nhắc đến hương quế - không thể quên.
 
Với địa hình đồi núi liên tiếp và cao dần từ Đông Nam lên Tây Bắc thuộc thung lũng sông Hồng kẹp giữa dãy núi cao là Con Voi và Púng Luông; Hệ thống sông ngòi dày đặc đã đem đến cho Văn Yên hệ thống những thác nước có một không hai phải kể đến như : hệ thống thác nước Khe Cam, hệ thống thác nước khu bảo tồn thiên nhiên Nà Hẩu… đến nơi đây mới cảm nhận hết vẻ đẹp và cái hùng vĩ của núi rừng .

Văn Yên là điểm du đáng nhớ cho những du khách đã tới đây, với cơ sở hạ tần phát triển để mở rộng quảng bá hình ảnh và nếp văn hóa của dân tộc Việt nam với bạn bè các nước, từ đó giúp nhu cầu sống của người dân nơi đây được cải thiện tốt hơn . Chính thế nhu cầu sử dụng sim sô đẹp của người dân nơi đây là cần thiết không thể thiếu với mỗi người  tại Văn Yên.


Cùng bắt nhịp sự phát triển mạnh mẽ của địa phương. mạng lưới viễn thông ở đây ngày càng phát triển. Để đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc trong và ngoài nước. Chính vì vậy đã đặt ra cho chúng ta một nhu cầu về thuê bao di động.
- Bạn không biết tìm sim số đẹp nào rẻ mà đẹp? chúng tôi hoàn toàn tư vấn miễn phí cho các bạn lựa chọn cho mình sim số đẹp và gói cước phù hợp nhất với bản thân mình.

Hướng dẫn chọn sim số đẹp trên trang website:

Cách mua sim số đẹp giá rẻ rất đơn giản, bạn chỉ việc mở điện thoại hoặc laptop lên và làm theo các bước sau :

Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link

Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch
Thông tin liên hệ mua sim số đẹp tại simtiengiang.vn

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
simtiengiang.vn cam kết mang đến cho bạn những sim số tuyệt đẹp giá thành hợp lý , giao sim nhanh chóng thuận lợi như mong muốn của quý khách.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »