Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Đồng Tháp

Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Đồng Tháp

Trung tâm mua sim số đẹp giá rẻ simtiengiang.vn nơi có hàng triệu sim số đẹp , sim phong thủy , sim năm sinh , sim vip cho quý khách lựa chọn
Đến Đồng Tháp, nếu bạn chưa biết sẽ đi đâu, tham quan gì, thì những điều dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn:
Nếu đi từ TP.HCM dọc theo quốc lộ 1A về hướng Vĩnh Long, Cần Thơ, đến ngã ba An Hữu (trước chân cầu Mỹ Thuận) quẹo phải, bạn đã bắt đầu đặt chân vào địa phận Đồng Tháp.
sim số đẹp tại Đồng Tháp
Thời gian
Thời điểm đẹp nhất đến xứ sen hồng này là vào dịp gần Tết Nguyên Đán để cảm nhận sắc màu rực rỡ của những vườn hoa Sa Đéc hoặc vào mùa nước nổi (từ tháng 7 đến tháng 8 âm lịch) để thưởng thức đặc sản, chiêm ngưỡng cảnh từng đàn cò kéo nhau về tổ khi chiều tà…

Ẩm thực
Nem Lai Vung , Quýt hồng , Cơm huyết rồng , Cá lóc nướng lá sen non , Chuột đồng , Lẩu cá linh bông điên điển

Điểm tham quan

Làng hoa kiểng Sa Đéc : Tại xã Tân Qui Đông, thành phố Sa Đéc, là nơi chuyên trồng và cung cấp các loại hoa, cây cảnh, bonsai cho các khu vực trong và ngoài nước, đặc biệt hơn là vào các dịp lễ Tết, ngày hội lớn của địa phương.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê ở thành phố Sa Đéc. Ngôi nhà được thiết kế rất đặc biệt, trang trí theo kiểu Trung Hoa, bên trong có 3 gian theo truyền thống nhà người Việt với các cánh cửa gỗ được chạm khắc công phu.

Chùa Kiến An Cung là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Đồng Tháp. Hằng năm chùa có 2 ngày lễ tế: ngày 22/2 và ngày 22/8 âm lịch. Mỗi 3 năm có lập đàn cúng cầu siêu cho dân chúng quá vãng và cầu cho quốc thái dân an.

Chùa Phước Kiển : Chùa trồng một loại sen có lá khổng lồ với đường kính từ 1,5 đến 2 m, dày, gân lá to, mép cao đến 4-5 cm làm lá giống như một cái nia trông lạ mắt. Đặc biệt lá có thể chịu được sức nặng của một người lớn đến 70kg.

Lăng Cụ Phó Bảng nằm ở thành phố Cao Lãnh và được chia làm 2 khu vực chính (khu 1gồm mộ và nhà lưu niệm, khu 2 gồm nhà sàn và ao cá Bác Hồ).

Khu di tích Xẻo Quýt
: một trong những điểm về nguồn của du khách mỗi khi có dịp về Đồng Tháp, với rừng nguyên sinh với khung cảnh tuyệt đẹp.

Đồng Sen Tháp Mười : Là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ao sen tuyệt đẹp, hương thơm ngào ngạt.

Vườn quốc gia Tràm Chim là điểm du lịch sinh thái nổi bật của Đồng Tháp, có cảnh quan tuyệt đẹp, bao la sông nước, rừng tràm ngút ngàn và thảm động thực vật phong phú.

sim số giá rẻ tại Đồng Tháp

Tìm mua sim số đẹp , mua sim phong thủy , mua sim năm sinh , mua sim hợp tuổi :

Cách mua sim số đẹp giá rẻ rất đơn giản bạn chỉ việc mở điện thoại hoặc laptop lên và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp simtiengiang.vn cam kết mang đến cho bạn những sim số tuyệt đẹp giá thành hợp lý , giao sim nhanh chóng thuận lợi như mong muốn của quý khách.

Xem thêm sim số đẹp tại : Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Điện Biên , Mua sim số đẹp tại Bến Tre
=========================================
Thông tin chi tiết:
Tổng đại lý sim thẻ Tiền Giang
Địa chỉ: 41/416,  Lý Thường Kiệt, phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang.
Hotline: 0981.63.63.63
Website: http://simtiengiang.vn/
Chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách với sự uy tín và chất lượng tốt nhất

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »