Tìm mua sim số đẹp sim hợp tuổi giá rẻ tại Hà Nam

Tìm mua sim số đẹp sim hợp tuổi giá rẻ tại Hà Nam

Trung tâm mua sim số đẹp giá rẻ simtiengiang.vn kính chào quý khách. Chúng tôi có kho sim hàng triệu số các loại cho quý khách lựa chọn như sim tứ quý, sim tam hoa, sim phát lộc , sim năm sinh, sim phong thủy, sim ông địa, sim đầu số cổ, sim giá rẻ, sim số đẹp...............
Hà Nam là địa phương có nền văn hiến lâu đời. Trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, thị xã đã bị san phẳng tới ba lần. Ngày nay, khu di tích du lịch Hà Nam tuy nhỏ nhưng có khá nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh như Núi Ngọc, Ngũ Động Sơn, chùa Bà Đanh, hang Luồn, động Cấm Khả Phong... Tỉnh cũng có nhiều lễ hội truyền thống trong đó hội vật võ Liễu Đôi đã nổi tiếng cả nước.

Khí hậu Hà Nam
Hà Nam cũng như các tỉnh đồng bằng sông Hồng có khí hậu mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới, gió mùa, mùa đông lạnh hơn nhiều với điều kiện trung bình cùng vĩ tuyến. Nhiệt độ trung bình khoảng 230C, nhiệt độ trung bình tháng thấp nhất là tháng 1 khoảng 15,10C và cao nhất là tháng 6 khoảng 290C. Tổng giờ nắng trung bình khoảng 1.100 – 1.200 giờ. Lượng mưa trung bình năm 1.700 – 2.200 mm, song lượng mưa không đều tập trung 70% lượng mưa cả năm vào mùa hạ (từ tháng 5 đến tháng 10); mùa khô kéo dài từ tháng 11 năm trước đến tháng 4 năm sau, ít mưa khô lạnh.
sim số đẹp tại Hà Nam

Ngũ Động Sơn
Gắn liền với di tích đền Trúc thờ anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt ngay nơi ông cho mở hội mừng chiến thắng dưới chân núi, nơi có rừng trúc bạt ngàn với lễ hội đền Trúc, hát Dậm Quyển Sơn.

Động Thủy (hang Luồn)
Từ thị xã Phủ Lý qua cầu Hồng Phú, theo quốc lộ 21, đến cây số 11, rẽ trái 500m là tới hang. Động Thuỷ có chiều dài gần 400m nằm sâu trong lòng núi. Nơi đây là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn đã được quy hoạch với nhiều dịch vụ du lịch Hà Nam như leo núi, nghỉ ngơi, giải trí.

Khu hồ Tam Chúc
Thuộc xã Ba Sao huyện Kim Bảng, cách thị xã Phủ Lý khoảng 12km trên tuyến quốc lộ 21A tiếp giáp với Hoà Bình và Hà Tây, cách khu du lịch Hương Sơn khoảng 3km đường leo núi. Tổng diện tích khu du lịch là 1042 ha, trong đó hồ có diện tích 720ha, khu vực hồ Tam Chúc đang được tiến hành lập quy hoạch xây dựng dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo ra khu du lịch sinh thái nghỉ cuối tuần bao gồm các sản phẩm du lịch Hà Nam chính là: Du lịch trên hồ, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch leo núi, thể thao và vui chơi giải trí.

Động Phúc Long:
nằm trong khu vực núi Chùa thôn Châu, thuộc núi Kiện Khê (còn gọi là núi Thiên Kiện). Núi Chùa là một trong số những ngọn núi nối đuôi nhau ở địa phận thôn Châu Sơn và thôn La Mát thuộc Kiện Khê. Núi Chùa là ngọn trung tâm, trên đó có chùa Hang, có khu miếu ở phía bắc chùa. Động hài hòa với cảnh quan núi chùa, ngay bên cạnh là đình và chùa thôn Châu, tạo thành một di tích thắng cảnh hấp dẫn đối với du khách gần xa.

Chùa Bà Đanh - núi Ngọc
Vị trí: Chùa Bà Đanh - núi Ngọc thuộc thôn Đanh Xá, xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
Chùa Long Đọi Sơn
Vị trí: Chùa nằm trên núi Đọi Sơn thuộc xã Đọi Sơn, huyện Duy Tiên, Hà Nam, cách Phủ Lý khoảng 8km về phía Bắc
chùa bà đanh

Mua sim số đẹp , chọn sim hợp tuổi , mua sim năm sinh , sim phong thủy :

Cách mua sim số đẹp giá rẻ rất đơn giản bạn chỉ việc mở điện thoại hoặc laptop lên và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp simtiengiang.vn cam kết mang đến cho bạn những sim số tuyệt đẹp giá thành hợp lý , giao sim nhanh chóng thuận lợi như mong muốn của quý khách.

Xem thêm sim số đẹp tại : Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Gia Lai , Mua sim số đẹp tại Bến Tre
=========================================
Thông tin chi tiết:
Tổng đại lý sim thẻ Tiền Giang
Địa chỉ: 41/416, Lý Thường Kiệt, phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang.
Hotline: 0981.63.63.63
Website: http://simtiengiang.vn/
Chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách với sự uy tín và chất lượng tốt nhất

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »