Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Hà Giang

Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Hà Giang

Trung tâm mua sim số đẹp giá rẻ simtiengiang.vn kính chào quý khách. Chúng tôi có kho sim hàng triệu số các loại cho quý khách lựa chọn như sim tứ quý, sim tam hoa, sim phát lộc , sim năm sinh, sim phong thủy, sim ông địa, sim đầu số cổ, sim giá rẻ, sim số đẹp...............
Nay chúng tôi xin giới thiệu sơ lượt về Hà Giang. Hà Giang là một địa danh có vẻ đẹp kỳ vĩ quen thuộc với nhiều người, Hà Giang vẫn được biết đến với mùa hoa tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá, nhưng phải ai đã đi mới biết – Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng đáng để chinh phục. Bởi lẽ, Hà Giang đâu chỉ có hoa tam giác mạch. Hà Giang còn có 10 hùng quan mà nổi bật trong đó là “tứ đại kỳ quan” sau đây: Cao nguyên đá Đồng Văn, Dinh thự họ Vương, Cột cờ Lũng Cú và Con đường Hạnh phúc.

Nên đi du lịch Hà Giang vào thời gian nào

Bạn có thể đi du lịch Hà Giang vào bất kể mùa nào trong năm, bởi chỉ những con đường chạy trong núi đá Cao Nguyên cũng đã đủ hấp dẫn bạn đến thăm rồi. Một số thời điểm đẹp trong năm : tháng 10 – 11 thời gian Hoa Tam Giác Mạch nở đẹp, từ tháng 11 – 12 là thời điểm của Hoa Cải. Mùa Xuân là những bông hoa Mận trắng xóa.
Mua sim số đẹp giá rẻ tại Hà Giang
Các điểm thăm quan chính ở Hà Giang
Mình xin liệt kê một vài địa điểm chính khi đi du lịch Hà Giang : phiên chợ Vùng Cao Đồng Văn, Đèo Mã Pí Lèng, Cột cờ Lũng Cú, Dinh nhà họ Vương, Cổng trời Quản Bạ, thung lũng thị trấn Quản Bạ, các điểm dừng chân ven đường, những ruộng Hoa Cải, vườn Hoa Mận trắng muốt. Những ruộng bậc thang cao trải dài trên lưng trừng núi tại Hoàng Su Phì. Tùy vào thời gian và sở thích mà bạn nên kết hợp điểm đi một cách phù hợp.

Cao nguyên đá Đồng Văn

Kỳ quan thứ nhất là Cao nguyên đá Đồng Văn, đã tạo nên khung cảnh đá xám, nơi người dân “sống trong đá, chết vùi trong đá” cực kỳ đặc biệt cho Hà Giang.
Dinh họ Vương – Viên ngọc xanh giữa lòng cao nguyên

Kỳ quan thứ hai là viên ngọc xanh giữa lòng cao nguyên đá – Dinh thự họ Vương.

Dinh thự xinh đẹp hình chữ Vương được bao quanh bởi hàng cây sa mộc, vẫn được bảo tồn một cách nguyên vẹn sau bao thăng trầm lịch sử, mưa gió dập vùi, mang theo nó là một câu chuyện lịch sử vô cùng hấp dẫn.
Cột cờ Lũng Cú – “Nơi bắt đầu nét vẽ đầu tiên của bản đồ Tổ quốc”

Kỳ quan thứ ba là Cột cờ Lũng Cú – “nơi bắt đầu nét vẽ đầu tiên của bản đồ Tổ quốc”, mà bất kỳ ai là con lạc cháu hồng đều muốn được chinh phục một lần điểm cực Bắc thiêng liêng.
Con đường Hạnh phúc – 50 năm con đường của máu và hoa 

Kỳ quan thứ tư là Con đường Hạnh phúc – con đường của máu và hoa.

Con đường dài khoảng 200 km này được hàng vạn thanh niên xung phong thuộc 16 dân tộc của 8 tỉnh miền Bắc Việt Nam làm trong 6 năm (1959-1965) với trên 2 triệu lượt ngày công lao động

Đèo Mã Pì Lèng – “Bất đáo Pì Lèng phi phượt thủ” , Phố cổ Đồng Văn – Nét kinh kỳ giữa lòng cao nguyên đá , Núi Đôi Quản Bạ – “Dày dày sẵn đúc một tòa thiên nhiên” , Làng văn hóa Lũng Cẩm – Bối cảnh trong phim “Chuyện của Pao” , Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì , Làng dệt thổ cẩm Lùng Tám

sim số đẹp giá rẻ tại Hà Giang
Ăn uống:
Hà Giang có nhiều món ăn rất hấp dẫn như cháo ấu tẩu, bánh cuốn trứng, xôi ngũ sắc, thắng cố, thịt bò – trâu gác bếp, rượu ngô… Trời se lạnh, ăn một bát cháo ấu tẩu hay thắng cố nóng hổi, uống chén rượu ngô thơm nồng thì còn gì tuyệt vời bằng.

Tìm mua sim số đẹp , tìm sim năm sinh , chọn sim năm sinh , mua sim ngày tháng năm sinh :

Cách mua sim số đẹp giá rẻ rất đơn giản bạn chỉ việc mở điện thoại hoặc laptop lên và làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp simtiengiang.vn cam kết mang đến cho bạn những sim số tuyệt đẹp giá thành hợp lý , giao sim nhanh chóng thuận lợi như mong muốn của quý khách.

Xem thêm sim số đẹp tại : Tìm sim phong thủy số đẹp giá rẻ tại Gia Lai , Mua sim số đẹp tại Bến Tre
=========================================
Thông tin chi tiết:
Tổng đại lý sim thẻ Tiền Giang
Địa chỉ: 41/416, Lý Thường Kiệt, phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang.
Hotline: 0981.63.63.63
Website: http://simtiengiang.vn/
Chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách với sự uy tín và chất lượng tốt nhất

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »