Tư vấn chọn sim phù hợp với tuổi 83

 

Tư vấn chọn sim phù hợp với tuổi 83

Sở hữu số sim đẹp hợp phong thủy cho người tuổi 1983 sẽ giúp công danh phát triển, công danh tấn tới. Sim Tiền Giang xin tư vấn chọn sim phù hợp với tuổi 83.

Người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Thủy tức là nước biển mênh mông. Bản tính người Quý Hợi rất hòa đồng, dễ kết giao nhiều mối quan hệ, luôn trung thực và thẳng tính. Để gặp được nhiều may mắn tài vận, Quý Hợi phải lựa chọn sim tuoi 83 phù hợp với bản mệnh của mình.

>>> Bài viết tham khảo thêm:

Sim phù hợp với tuổi 1983 theo mệnh quái
Sim phù hợp với tuổi 1983 theo mệnh quái

Để chọn sim số đẹp phù hợp với phong thủy cho người tuổi 1983, ta có thể dựa vào mệnh quái để biết được con số may mắn theo năm sinh và giới tính.

Nam mạng Quý Hợi 1983

Nam mạng có cung Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh. Người Nam thuộc cung này hợp với màu sắc tương sinh thuộc hành hỏa như đỏ, hồng, cam, tím hoặc màu hành Thổ như nâu,vàng.

Con số đem lại may mắn cho nam Quý Hợi tuổi 83 là số 2, số 8, số 9. Nếu lặp lại con số này càng nhiều trong dãy sim số thì người Nam này sẽ nhận được tài lộc và thuận lợi, đặc biệt nên chọn số cuối cùng trong dãy điện thoại thuộc một trong 3 số này.

Nữ mạng Quý Hợi 1983

Nữ Quý Hợi sinh năm 1983 là Đoài Kim thuộc Tây Tứ Mệnh, màu sắc phù hợp là màu vàng, nâu ( thuộc hành Thổ) và trắng, vàng, bạc (thuộc hành Kim). Nữ mạng tuổi 83 nên lựa chọn số 6, 7, 8 trong dãy sim số để đem lại may mắn cho mình.

Sim phù hợp với tuổi 1983 theo mệnh niên

Con số hợp mệnh với người tuổi 83
Con số hợp mệnh với người tuổi 83

Vì người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy nên con số phù hợp nhất chính là số thuộc bản mệnh 0 và 1. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, vì vậy số 6 và 7 là hai số tương sinh cho người tuổi này.

Bạn cũng có thể lấy số sinh làm số may mắn. Cách tính: Cộng tổng tất cả con số ngày tháng năm sinh của bạn. Lấy kết quả chia cho 9, rồi lấy số dư.

Lựa chọn số theo luật âm dương tương phối

Người sinh năm 1983 thuộc mệnh âm, vì vậy khi lựa chọn sim phong thủy nên có nhiều số chẵn để cân bằng theo luật âm dương tương phối. 

Cùng theo luật này, người tuổi 83 cũng có thể lựa chọn số sim có số chẵn bằng số lẻ. Việc cân bằng âm dương này sẽ giúp cho Quý Hợi gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Lựa chọn số theo ngũ hành
Lựa chọn số theo ngũ hành

Qúy Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, như phân tích ở trên thì người này nên chọn số bản mệnh hoặc số tương sinh với mình, bao gồm số 6, 7 thuộc hành Kim và số 0, 1 thuộc hành Thủy.

Lựa chọn sim theo số nút

Theo quan niệm xưa thì một số sim đẹp sẽ có tổng số nút cao (nên từ 7 trở lên), người tuổi 1983 cũng có thể áp dụng cách này để tìm số điện thoại đẹp cho mình. Tuy nhiên trong dãy điện thoại vẫn phải lựa chọn số hợp phong thủy với mình.

Lưu ý khi chọn sim phù hợp tuổi 1983
Lưu ý khi chọn sim phù hợp tuổi 1983

khi mua sim điện thoại:

  • Lựa chọn địa chỉ bán sim uy tín nhất tại địa phương để được cung cấp sản phẩm chất lượng, số sim thật và chính chủ;
  • Kiểm tra, so sánh giá cả trên Website trước khi mua sim số, vì thị trường sim số có nhiều biến động về giá cả, đặc biệt những số điện thoại hợp phong thủy, Sim số đẹp Viettel, sim ngũ quý, sim tam hoa… đều có mức giá khá cao cần phải cẩn thận;
  • Nên lựa chọn nhà mạng lớn, đầu số đẹp để sim của bạn càng có ý nghĩa và giá trị;

Trên đây là những Tư vấn chọn sim phù hợp với tuổi 83 mà bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn mua sim để làm ăn, kinh doanh. Đại lý Sim Tiền Giang đang sở hữu nhiều số sim mang đến tài lộc, đại cát đại lợi cho người tuổi 83. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

SIM TIỀN GIANG

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

HOTLINE: 0273.655.9999 - 0981.63.63.63

Website: https://simtiengiang.vn


Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »