Khuyến mãi Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp 20/03/2020

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp 20/03/2020

Nhanh tay cào thẻ mới thôi nào, Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp 20/03/2020.Với chương trình ưu đãi tốt nhất dành cho quý khách hàng đã và đang sử dụng sim số đẹp viettel có thể nạp thêm vào tài khoản liên tục mà không phải lo tốn kém quá nhiều chi phí.
Khuyến mãi Viettel

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp 20/03/2020 sẽ là cơ hội để quý khách thoải mái xây dựng số dư tài khoản của mình đạt đến con số mà mình thích.
Để biết thêm về chương trình khuyến mãi ngày 20/03/2020 có những chính sách áp dụng và ưu đãi như thế nào thì hãy theo tôi Simtiengiang.vn sẽ hướng dẫn cụ thể hơn cho bạn nhé!!!

Thông tin khuyến mãi và chính sách áp dụng

Sau những ngày lướt web, xem phim, nghe nhạc, điện thoại, nhắn tin thì số tài khoản trong sim số đẹp của bạn đã dần cạn kiệt. Bạn đang mong muốn gia tăng thêm số dư cho dế yêu của mình một cách nhanh nhất, nhưng không biết phải lựa chọn giải pháp nào để ít tiêu tốn chi phí.
Sau đây chương trình khuyến mãi Viettel 20/03/2020 sẽ là giải pháp thích hợp nhất dành cho bạn.
Thông tin ưu đãi chương trình khuyến mãi 20/03/2020:
  • Phạm vi triển khai: Cả nước
  • Ngày khuyến mãi: Từ “00h00” đến “24h00” ngày 20/03/2020
  • Đối tượng được tham gia: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 20/03/2020 của Viettel áp dụng cho tất cả các thuê bao Viettel đang hoạt động (thuê bao bị chặn 1 chiều/2 chiều chưa thu hồi số đang chờ nạp thẻ vẫn được tham gia để mở khóa và tăng tài khoản).
Lưu ý: Tiền khuyến mãi Viettel ngày 20/03 quý khách hàng sử dụng đến hết ngày 04/04/2020.
  • Hình thức nạp thẻ: Có nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản như nạp card, nạp trực tuyến, nạp qua ngân hàng, nạp qua Simtiengiang.vn.
Với hoạt động nhiều năm trên thị trường đảm bảo đáp ứng kịp thời cho khách hàng về những ưu đãi chương trình khuyến mãi ngày 20/03.
Qua đây tại website: Simtiengiang.vn bạn sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình những dòng sim số đẹp viettel, sim số đẹp vina, sim số đẹp mobi, sim phong thủy, sim năm sinh, sim tam hoa, sim tứ quý…
Với tổng kho sim được cung cấp nguồn hàng dồi dào từ ba nhà mạng lớn Viettel, Mobi, Vina tin chắc bạn sẽ chọn được cho mình những con sim ưng ý nhất với giá cực kỳ hấp dẫn.
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực sim số sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. 
Để đến với simtiengiang.vn, để chọn cho mình một con sim số đẹp, để nạp thẻ cho chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn này hoàn toàn đơn giản hãy để tôi hướng dẫn cho bạn nhé!!!

Các bước chọn mua sim số đẹp đơn giản nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sim số đẹp nhưng bạn không biết nơi nào đáng tin cậy nhất giá rẻ nhất. 
Đừng lo lắng hãy đến với chúng tôi Simtiengiang.vn là nơi phù hợp nhất dành cho bạn một địa chỉ uy tín với kho sim phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. 
Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên, mở máy tính lên điện thoại lên để chọn cho mình một con sim số đẹp ưng ý!!!
Sau đây là các bước vô cùng đơn giản khi chọn mua sim số đẹp: 
Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ và giao sim ngay trong 30 phút tận tay mới thu tiền, hoàn tiền nếu không đúng sim trên toàn quốc.
  Bạn có thể tham khảo thêm:

Indochina Telecom thông tin và cách đăng ký gói cước May hấp dẫn

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp Viettel, Vina, Mobi giá rẻ

Đăng ký gói ST15K, ST30K Viettel data khủng dùng trong ngày

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »