Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp Viettel, Vina, Mobi giá rẻ

Sim số đẹp là gì? Bạn đã biết gì về sim số đẹp Mobi

Có rất nhiều cách để hiểu về sim số đẹp mobi, tùy vào sở thích của mỗi người chúng ta. Những con số liền nhau hoặc số chẵn số nguyên số lẻ cũng được xem là sim số đẹp, dù bất cứ mạng nào viettel, mobi hay vina thì mỗi con sim số đẹp đều mang lại sự may mắn thành công hạnh phúc cho người chủ sở hữu chúng.
Thế nào là sim số đẹp mobi


Bạn đang tò mò muốn biết thêm về sim số đẹp đúng không?
Bạn đang muốn chọn cho mình một chiếc sim số đẹp phù hợp nhất dành cho mình? Nào hãy theo tôi để tôi chỉ cho bạn xem sự phong phú đầy màu sắc của sim số đẹp bạn nhé!!!

Tổng hợp cách chọn sim số đẹp viettel, vina dành cho bạn!!!

Sim số đẹp viettel được định nghĩa nôm na là những dãy số mang điều may mắn tài lộc sức khỏe cũng như hạnh phúc đến cho người chủ sở hữu nó. 
Hiện nay xã hội văn minh mọi người rất ưa chuộng và sử dụng nhiều sim số đẹp vina Viettel hay Mobifone,... phong thủy còn chần chờ gì nữa hãy cùng tôi tìm hiểu sâu hơn về các dòng sim đẹp ngay.  

Khoan tìm hiểu về dãy số của sim đẹp, trước tiên tôi sẽ hướng dẫn bạn về những con số cặp số mà bản thân chúng đã là những con số ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Cách chọn sim số đẹp viettel vina chính xác nhất


Theo dân gian thì:
  • Số 9 : là con số mang ý nghĩa cho sự tồn tại vĩnh cữu phồn vinh và thịnh vượng.
  • Số 8:  là con số  ở phương đông rất được ưa chuộng nó có nghĩa là phát, phát tài phát lộc phát bình an.
Ví dụ 1: “39-79” hai cặp số mang ý nghĩa của sự tài lộc, theo ông bà xưa thì nó tượng trưng cho thần tài nếu người sở hữu nó sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính.
  • Nếu bạn là người làm về lĩnh vực kinh doanh việc bạn sử dụng số sim mang hai con số này thật sự phù hợp theo phong thủy thì tin chắc công việc kinh doanh của bạn sẽ hanh thông và thuận lợi.
  • Đừng ngại mà hãy chọn những con sim như thế bạn nhé vì chúng không những mang lợi ích về giá trị tinh thần lẫn tâm linh những bản hợp đồng mới những cơ hội những đối tác mới sẽ tìm và liên hệ đến bạn.
Ví dụ 2: “38-78” hai cặp số này thì lại mang ý nghĩa về đất đai sự bình an phồn vinh và thịnh vượng cho người sử dụng.Hai cặp số này tượng trưng cho thổ địa một vị thần cai quản đất đai.
  • Nếu bạn làm ăn hay công tác bạn mong muốn được ổn định bình an khi làm việc và gia đình được hạnh phúc thì còn chần chờ gì nữa hay chọn ngay cho mình một con sim có chứa hai cặp số này nào!!!
  • Mỗi con số là một món quà dành cho bạn về ý nghĩa riêng biệt của chúng và giá trị chúng mang lại không chỉ là số cặp mà các con số lẻ cũng góp phần không nhỏ để tạo nên một sim số đẹp.
Đặc biệt trên thị trường hiện nay đang nóng dần, thì những dạng sim đẹp như Tam Hoa, Tứ Quý, Ngủ Quý,,,,  lại là sự lựa chọn hàng đầu đối với một số khách hàng.
  • Sim tứ quý : là một con sim mà bốn số cuối của nó giống nhau từ “0000” cho đến “9999” tạo nên sự liền mạch kết nối và dễ nhớ. Sim tứ quý được rất nhiều người tìm mua vì những con sim như vậy là sự hội tụ của tứ trụ sự may mắn trọn vẹn. đây cũng là dòng sim mang ý nghĩa riêng tùy vào sở thích của mỗi người chúng ta. 
  • Sim tam hoa là dạng sim đẹp cũng cùng kết cấu như sim tứ quý, ngũ quý, lục quý nhưng nó chứa 3 số giống nhau nên được gọi là Tam Hoa tượng trưng cho ba đóa hoa may mắn bình an thịnh vượng. 
Qua một số ví dụ trên có lẽ bạn đã nắm được phần nào về ý nghĩa của một con số nhưng bạn đừng vội kết luận vì chúng còn có thể kết hợp với nhau tạo nên muôn ngàn ý nghĩa may mắn và tốt lành hơn nữa.


Bạn đã hiểu về dòng sim số đẹp này, bạn đã biết cách chọn sim ra sao để đem lại may mắn cho mình. Nhưng điều quan trọng bạn nắm rõ chính là địa chỉ mua sim uy tín nhất, nơi bạn có thể yên tâm khi mua những dòng sim đẹp, phong thủy may mắn đối với bạn.
Simtiengiang.vn trung tâm mua bán với những dòng sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Vinaphone,sim số đẹp Mobifone, sim Tam Hoa, sim phong thủy, sim năm sinh,... mà bạn không thể bỏ qua.
Với sự đa dạng trong các dòng sim đẹp khác nhau tin chắc sẽ làm bạn hài lòng trên từng con số, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyển nghiệp sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc từ mọi khách hàng dù khó tính nhất.

Cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ. Nơi mua sim uy tín dành cho bạn!

Hiện nay có rất nhiều cách mua sim số đẹp giá rẻ khác nhau để bạn tìm kiếm cho mình một con sim số đẹp vừa ý nhưng bạn vẫn còn đang phân vân không biết chọn nơi nào là đáng tin cậy nhất.
 Hãy đến với chúng tôi Simtiengiang.vn với kho sim đầy chất lượng là một nơi được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin cậy!!!
Bạn đến với chúng tôi là bạn đã đặt một chân đến sự thành công và may mắn. Để đặt mua bạn chỉ cần một số thao tác đơn giản nào để tôi chỉ bạn các bước nhé!
Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
thông tin liên hệ


Sau khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đăng ký chính chủ và giao hàng cho quý khách. Miễn phí toàn bộ phí vận chuyển toàn quốc.Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách !!!
Bài viết liên quan:
  - Sim số đảo - Bán sim số đảo Viettel, Vinaphone, Mobifone giá rẻ
  - Sim ông địa là gì? Ý nghĩa sim số đẹp ông địa giá rẻ như thế nào

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »