Vinaphone khuyến mãi tặng 20% duy nhất ngày 03/05/201

Vinaphone khuyến mãi 20% ngày 03/05/2019

Nhằm giúp khách hàng sử dụng sim số đẹp Vinaphone được gia tăng tài khoản nhanh chóng hơn cho thuê bao trả trước sau dịp lễ 30/04 - 01/05 vào ngày 03/05/2019, Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp trên toàn quốc.
Chương trình ưu đãi đợt này không yêu cầu bất kỳ điều kiện gì nên mọi đối tượng người dùng đều có thể tham gia nạp thẻ và nhận ưu đãi từ nhà mạng.
Vinaphone khuyến mãi tặng 20% duy nhất ngày 03/05/2019
Với số tiền 20% cộng thêm vào tài khoản phụ KM1, KM2 chắc chắn sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa cước phí liên lạc nội và ngoại mạng, cũng như các dịch vụ 3G,4G internet ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone
Đặc biệt những thuê bao đang rơi vào tình trạng hết tiền trong tài khoản hoặc bị chặn 1 chiều thì hãy nắm bắt cơ hội vàng duy nhất trong ngày 03/05/2019 bằng cách đem về chiếc thẻ cào thật giá trị nhé!

Nội dung chương trình khuyến mãi ngày vàng 03/05

Tài khoản cạn kiệt sẽ khiến các thuê bao vô cùng bất tiện bởi mọi hoạt động từ gọi thoại, nhắn tin cho đến truy cập 3G,4G Vinaphone đều bị gián đoạn.
Do đó, khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone được triển khai vào ngày 03/05/2019 là tin vui dành cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng.
Tặng ngày 20% giá trị thẻ nạp, trong đó 20% được cộng vào tài khoản sẽ được chia đều:
  • 10% giá trị được tặng cộng vào TK KM (gọi/sms liên mạng).
  • 10% giá trị còn lại được cộng vào TK KM2 (gọi/sms nội mạng VinaPhone và cố định VNPT).
  • Cộng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao hòa mạng gói VinaCard, Vina365, số ngày sử dụng tương ứng với giá trị thẻ nạp.
Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp vì vậy khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những thẻ cào có mệnh giá thật phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của cá nhân như: gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Vinaphone.

Những lưu ý về chương trình khuyến mãi

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động.
  • Tất cả thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều bao gồm thuê bao di động bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng.
Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 03/05/2019.
Khung giờ nạp thẻ có hiệu lực từ 0h00′ – 23h59′.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Hình thức nạp thẻ: Áp dụng tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành, trong đó có cả nạp tiền điện thoại trực tuyến.
Chúc các bạn nạp thẻ thành công vào ngày Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp và có những trải nghiệm dịch vụ thật trọn vẹn nhé!

Ngoài ra tại website: Simsocuatui.com - Simtiengiang.vn chúng tôi còn hỗ trợ quý khách tham khảo các loại sim số độc đáo nhất trên thị trường như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim năm sinh, sim thần tài, sim Taxi,..
Với uy tín trên nhiều năm hoạt động với phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” đảm, bảo quý khách sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi và sở hữu ngày cho mình chiếc sim số đẹp ý nghĩa để cùng hưởng các chương trình khuyến mãi cực nóng của nhà mạng.

Hình thức chọn mua sim đơn giản nhanh chóng tại website

Quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu dòng sim giá rẻ, sim năm sinh, sim vip,.. Đến ngay với website: Simtiengiang.vn hoặc Simsocuatui.com chúng tôi.
Tại đây có tổng kho sim lên đến hàng triệu thỏa sức chọn lựa chọn cho mình với mọi giá khác nhau, không đơn giản, phức tạp, chỉ gói gọi vài thao tác tại nhà đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích.
Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn hoặc Simsocuatui.com và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ


Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
► Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »