Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ưu đãi ngày 31/05/2019

Viettel khuyến mãi tặng 20% duy nhất ngày vàng 31/05/2019

Tài khoản sim số đẹp cạn kiệt vào cuối tháng là một điều bất tiện lớn khi các thuê bao không thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay gia hạn các gói 4G Viettel mà mình đang sử dụng.
Chính vì vậy, nhằm tạo điều kiện tối đa để quý khách hàng gia tăng tài khoản tiêu dùng đến trong tháng, Viettel triển khai khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 31/05/2019.

Đây là chương trình khuyến mãi toàn quốc, áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi nên quý khách có thể thoải mái tham gia mà không cần tra cứu đối tượng.
➤TIN MỚI NHẤT

Nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Viettel 31/05/2019 là cách tối ưu nhất để mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ tiện ích di động của quý khách được đáp ứng tối đa. Chính vì vậy, quý khách hãy tranh thủ nạp thẻ tích lũy một tài khoản kếch xù thoải mái sử dụng cho tháng 06/2019 tới nhé.
Viettel khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ưu đãi ngày 31/05/2019

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20% ngày 31/05

Tham gia khuyến mãi quý khách chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải là có thể mang về cho tài khoản dế cưng số dư tài khoản hấp dẫn.
Thông tin chương trình Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 31/05/2019
– Phạm vi triển khai: Cả nước
– Ngày khuyến mãi: Từ 0h00′ đến 24h00′ ngày 31/05/2019
– Đối tượng được tham gia: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/05 của Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone đang hoạt động (thuê bao bị chặn 1 chiều/2 chiều vẫn được tham gia để mở khóa và tăng tài khoản).
– Hình thức nạp thẻ: Có nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản như nạp card, nạp trực tuyến, nạp qua ngân hàng.

Ưu đãi nạp thẻ Viettel ngày 31/05/2019

Khách hàng trả trước Viettel tham gia nạp thẻ trong ngày 31/05/2019 sẽ được ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với mệnh giá và số lần nạp thẻ không quy định. Tuy nhiên, tùy từng đối tượng thuê bao mà nhà mạng có chính sách cộng tiền với mục đích sử dụng khác nhau.
Cụ thể:
  ♦ Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng

  ♦ Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin ngoại mạng
Lưu ý: Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp trong ngày 31/05/2019 không áp dụng cho thuê bao trả sau, và tài khoản khuyến mãi dùng trong 15 ngày.
Đặc biệt, chương trình ngày vàng khuyến mãi Viettel 31/05 không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày cũng như không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.
Nạp càng nhiều với mệnh giá càng lớn khách hàng càng nhận được ưu đãi khủng từ chương trình.

Bên cạnh đó, nếu là thuê bao thường xuyên truy cập internet trên di động thì bạn đừng quên đăng ký 3G/4G Viettel để tiết kiệm chi phí truy cập hàng tháng nhé.
Hãy cùng tham gia chương trình khuyến mãi Viettel 26/04 để tài khoản "dế yêu" luôn được dồi dào mỗi ngày nhé!
Truy cập ngay website Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com  rinh về ngay cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip, sim phong thủy,... Viettel với giá ưu đãi cùng hưởng ứng kỳ khuyến mãi ngày vàng từ nhà mạng ngay nào.

Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp Viettel giá rẻ nhất.

Nhu cầu mua sim giá rẻ ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín để bạn an tâm trong quá trình sở hữu, vậy nên việc lựa chọn nơi mua sim số đẹp taxi giá rẻ cũng là một khâu rất quan trọng.
Bạn có thể tra cứu và tham khảo rất nhiều loại sim taxi số đẹp thật tiện lợi ngay trên website hoặc gọi trực tiếp tới các số hotline: 0981.63.63.63 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chọn mua sim nhanh và tốt nhất.
Sau đây tổng hợp 4 bước chọn mua sim ngắn gọn nhất tại website:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simsocuatui.com hoặc Simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Kính chúc quý khách hàng luôn may mắn, thành công trong công việc, đặc biệt tràn đầy niềm vui trong kỳ khuyến mãi cuối tháng 05/2019 này với chiếc sim số đẹp thoải sức online, gọi thoại mà không lo ngại về chi phí.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »