Viettel khuyến mãi tặng 20% duy nhất ngày 30/11/2018

Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 20% ngày 30/11                   

Viettel khuyến mãi tặng 20% duy nhất ngày 30/11/2018
Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng Viettel 30/11/2018 là món quà ý nghĩa mà nhà mạng mong muốn dành tặng khách hàng sau những ngày tiêu dùng liên tục. Khuyến mãi kỳ ngày sẽ là dịp tốt nhất giúp quý khách khôi phục tài khoản đảm bảo cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và đăng ký 3G và các tiện ích trải nghiệm mới trong tháng 12/2018 sắp tới.

►Có thể bạn quan tâm:

Với ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp từ khuyến mãi Viettel ngày 30/11 mang lại, quý khách sẽ có thể gia tăng tài khoản một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa. Cơ hội nạp thẻ khuyến mãi duy nhất đã đến,hãy nhanh tay chuẩn bị thật nhiều thẻ cào Viettel mệnh giá cao để tham gia và tận hưởng ưu đãi nhé.

Chi tiết chương trình khuyến mãi ngày vàng Viettel 30/11/2018:

Lần này, Những khách hàng đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Viettel tham gia nạp thẻ sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp không phân biệt mệnh giá và số lần nạp. Cùng theo dõi thông tin dưới đây để biết quy định cụ thể của khuyến mãi ngày vàng 30/11/2018 của Viettel như thế nào nhé:
         – Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi Viettel: Duy nhất ngày 30/11/2018.
         – Quy mô áp dụng khuyến mãi: Áp dụng toàn quốc
         – Đối tượng tham gia chương trình: Áp dụng cho thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động trên mạng, thuê bao khóa chiều đang chờ nạp thẻ
         – Hình thức nạp thẻ theo quy định của chương trình: Không giới hạn.

Ưu đãi từ khuyến mãi ngày vàng 30/11/2018 của Viettel:

Khách hàng trả trước Viettel tham gia nạp thẻ trong ngày 30/11/2018 sẽ được ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với mệnh giá và số lần nạp thẻ không quy định. Tuy nhiên, tùy từng đối tượng thuê bao mà nhà mạng có chính sách cộng tiền với mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin ngoại mạng
Bên cạnh đó, nếu là thuê bao thường xuyên truy cập internet trên di động thì bạn đừng quên đăng ký gói cước 3G/4G Viettel để tiết kiệm chi phí truy cập hàng tháng nhé.

Ngoài ra quý khách có thể nạp trực tuyến thông qua website: Simtiengiang.vn đảm bảo  đáp ứng nhanh chóng kịp thời cho quý khách trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
Đến đây bạn sẽ được thỏa sức chọn lựa cho mình chiếc sim số đẹp Viettel, sim năm sinh, sim phong thủy, sim taxi,... với mọi giá khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng của người dùng.
Đặc biệt hội tụ với đội ngũ nhân viên chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn mua chiếc sim phù hợp đem lại may mắn nhất.
Đến đây Simtiengiang.vn chúng tôi kính chúc quý khách có một mùa khuyến mãi luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Cách chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh đơn giản nhanh chóng an toàn nhất.

Để chọn sim năm sinh, sim số đẹp,... sẽ không quá khó đối với hầu hết mọi người khi đến với website: Simtiengiang.vn chúng tôi.
Tại đây chỉ trong vài bước đơn giản quý khách chỉ bỏ ra ít phút có thể rinh ngay về cho mình chiếc sim phù hợp theo yêu cầu của mình nhất.
Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
                 
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Xem thêm các thông tin ưu đãi tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »