Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 31/12/2017

Viettel tưng bừng khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/12/2017

Chương trình Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/12/2017 là tin vui bất ngờ dành cho những quý khách đang sử dụng sim số đẹp Viettel khao khát nạp thẻ vì tài khoản dần cạn kiệt vào những ngày cuối tháng này.
Đây là chương trình ngày vàng toàn quốc nên hầu như mọi đối tượng đều được tham gia, chỉ cần nạp thẻ đúng với quy định trong chương trình thì thuê bao đã có thể nhận về gấp rưỡi giá trị nạp so với thông thường.
Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 31/12

Tận dụng cơ hội khuyến mãi lần này để nạp đầy tài khoản, quý khách sẽ có thể an tâm liên lạc trong thời gian tới và thỏa thích sử dụng các dịch vụ tiện ích của Viettel. Cùng với các gói cước 3G, 4G hỗ trợ nhu cầu lướt web tốc độ cao.
Sau đây là thông tin và nội dung về chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 31/12 trong bài viết ngắn sau.

Nội dung và hình thức tham gia Viettel khuyến mãi ngày vàng 31/12

Nếu trong những ngày cuối tháng này, những ai đang sở hữu chiếc sim năm sinh, sim số đẹp Viettel với tài khoản đang dần xích gần lại con số 0 thì hãy nắm bắt ngay thông tin chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/12 này.
Với khuyến mãi lớn, khách hàng Viettel sẽ được hưởng ưu đãi cho mọi loại mệnh giá thẻ nạp trong mọi lần nạp thẻ. Chỉ cần còn trong thời gian khuyến mãi, khách hàng nạp bao nhiêu lần, với bất kỳ giá trị nào cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi như quy định nhà mạng.
Về nội dung và hình thức tham gia như sau:
1. Đối tượng tham gia
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng nhà mạng Viettel
  • Thuê bao trả trước và thuê bao đang khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
2.  Phạm vi áp dụng:
  • Áp dụng trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
3.  Nội dung khuyến mãi:
  • Số tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào 2 tài khoản:
    + 25% vào TKKM1 sử dụng nội mạng
    + 25% vào TKKM2 gọi liên mạng
4. Thời gian áp dụng
  • Áp dụng duy nhất ngày 31/12
  • Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ - 24h00’



Đối với những tín đồ thường xuyên lên mạng nghe nhạc xem phim trực tuyến thì không thể bỏ qua, sau khi nạp thẻ số tiền trong chiếc sim sẽ tăng lên nhanh chóng do đó khách hàng dể dàng đăng kí các gói dịch vụ của Viettel như 3G, 4G, ưu đãi thoại ưu đãi data cực hấp dẫn.
Hình thức nạp thẻ: Quý khách mua thẻ nạp Viettel tại các đại lý trên toàn quốc hoặc nạp thẻ trực tuyến qua website: simtiengiang.vn đảm bảo nhanh chóng an toàn cho khách hàng.
Tại simtiengiang.vn không chỉ nạp tiền trực tuyến cho khách hàng chúng tôi hỗ trợ cung cấp hầu hết các loại sim số đẹp độc đáo trên thị trường.
Ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẵn sàng tư vấn chọn sim số đẹp hợp phong thủy, hợp tuổi của từng người

Cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ đơn giản nhanh chóng an toàn nhất

Ngày nay để chọn mua cho mình chiếc sim số đẹp không phải là điều khó khăn, bởi trên các trang mạng xã hội ngày nay mọc lên hàng loạt các địa chỉ mua bán sim số trên thị trường, nhưng để tìm một địa chỉ uy tín an toàn đem lại cảm giác an tâm cho bạn khi chọn mua quả là điều khó khăn.
Khi đến với simtiengiang.vn quý khách sẽ được tư vấn hỗ trợ với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo nhất, tin chắc sẽ làm hài lòng dù những khách hàng khó tính nhất.
Với vài thao tác đơn giản khách hàng không tốn quá nhiều thời gian đã sở hữu ngay cho mình chiếc sim mang ý nghĩa đẹp nhất.
► Hãy mau nhấc điện thoại của bạn lên hoặc dùng máy tính làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi quý khách đã chọn đặt mua chiếc sim phù hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, giao hàng tận tay mới thu tiền miễn phí trên toàn quốc
► Xem thêm các chương trình khuyến mãi tại:





Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »