Sim giá rẻ Viettel, Mobi phong thủy tại | Huyện Hoàng Su Phì

Chọn mua sim số đẹp, sim giá rẻ an toàn uy tín nhất tại huyện Hoàng Su Phi

Có thể nói sim điện thoại ngày này đã không còn quá xa lạ đối với mỗi người, đặc biệt với dòng sim giá rẻ đang ngày càng được sự quan tâm của khách hàng.
Với dòng sim phong thủy được mệnh danh là tấm bùa phù hộ cho chủ nhân và cũng là người bạn đồng hành đắc lực nhất đối với những doanh nhân doanh nghiệp.
Từ những phong thủy riêng của mỗi người đặc ra nhu cầu sở hữu sim phong thủy với những con số trùng với  ngày tháng năm sinh, hợp phong thủy bản mệnh của từng cá nhân giúp đem lại nhiều may mắn tốt đẹp nhất.
Mua sim số đẹp giá rẻ Viettel tại huyện Hoàng Su Phì

Vậy bạn đã biết thế nào là sim phong thủy, sim hợp tuổi chưa, quy luật chọn mua sim như thế nào là chính xác nhất.
Hãy để simtiengiang.vn chúng tôi chia sẽ cho bạn vài bí quyết để bạn hiểu và nắm rõ được những quy tắc quy luật về phong thủy sim để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

Thế nào là sim phong giá rẻ Viettel phong thủy, sim hợp tuổi, cách chọn mua như thế nào chính xác nhất

Sim giá rẻ Viettel phong thủy là dạng sim số đẹp được tính toán theo quy luật riêng của phong thủy với dãy số hợp mệnh hợp tuổi đối với chủ nhân nhằm đem lại may mắn, tài lộc sức khỏe may mắn nhất.
Bất cứ vạn vật sinh linh trên thế giới này điều chứa những con số gắn liền mật thiết với nhau con người chúng ta cũng vậy, với dãy số trên sim chứa phong thủy gắn liền với ngày tháng năm sinh của mỗi người nó làm thay đổi vận mệnh tốt xấu tùy theo chúng ta lựa chọn có phù hợp không.
► Một chiếc sim phong thủy được gọi là đẹp may mắn bắt buộc phải quy tụ các yếu tố sau:
Dãy số có sự cân bằng giữa con số chẵn và lẻ
+ Ngũ hành trong dãy số tương sinh tránh tương khắc với nhau
+ Ngũ hành phải hợp mệnh hợp tuổi với chủ nhân
+ Có sự hài hòa về Âm Dương trong phong thủy.
Tùy theo phong thủy của mỗi người mà có cách chọn sim khác nhau nhưng đa phần mọi người quan tâm nhất về Âm Dương, ngũ hành, xung khắc các mệnh với nhau.
Trong các con số từ 0 đến 9 mỗi con số đều có bản mệnh riêng như: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chính vì thế khi chọn mua cho mình chiếc sim may mắn bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất
► Để chọn cho mình chiếc sim phong thủy người mua cần tuân theo sự tương sinh tương khắc giữa các mệnh như
♦ Về tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim
♦ Về tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Dựa vào những quy luật trên và theo bản mệnh của mỗi người để có thể đưa ra sự lựa chọn những con số phù hợp nhất với mình, vì thế bạn cần biết mình thuộc mệnh nào trong ngũ hành trước khi chọn mua.
► Những năm sinh thuộc các mệnh như sau:
♦ Người mệnh Kim  thuộc  năm: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993.
♦ Người mệnh Thủy thuộc năm: 1945, 1944. 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996 và 1997
♦ Người mệnh Hỏa thuộc năm: 1948, 1949, 1956, 1957, 1978, 1986, 1987, 1994, 1995
♦ Người mệnh Mộc thuộc năm: 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989
♦ Người mệnh Thổ thuộc năm: 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991
Chính vì sim phong thủy phải tuân theo những quy luật nhất định nên việc được một chiếc sim phong thủy hợp tuổi mệnh quả là không dễ dàng đúng không nào.
Cũng chính vì điều đó mà đặt ra cho bạn phải tìm một nơi hiểu và biết về phong thủy để được tư vấn riêng để dễ dàng hơn trong việc chọn mua sim may mắn cho mình.
Đến với simtiengiang.vn Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc trên nhiều năm trong lĩnh vực phong thủy quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc mình đưa ra
Đảm bảo an toàn nhanh chóng mà lại chính xác nhất với phương châm hoạt động “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” mỗi chiếc sim bán ra như trao đi một niềm tin, uy tín một sự sống của doanh nghiệp chúng tôi.
Khi đến với simtiengiang.vn bạn sẽ an tâm hơn khi muốn sở hữu chiếc sim ý nghĩa may mắn cho mình với tổng kho sim có hàng ngàn các loại sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobiphone, sim số đẹp Vinaphone, sim năm sinh, sim thần tài, sim phong thủy,...
Đến với simtiengiang.vn là đến với thiên đường của các loại sim số độc đáo quý hiếm nhất mà bạn đang cần tìm, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé qua website chúng tôi

Các bước chọn mua sim hợp tuổi đơn giản nhanh chóng an toàn nhất tại simtiengiang.vn

Tìm sim giá rẻ Mobi, sim giá rẻ Viettel,.. không phải quá khó bởi hiện nay trên mạng xã hội mọc lên hàng loạt các địa chỉ mua bán sim online, nhưng để tìm sim phù hợp bản mệnh chính xác với giá rẻ nhất bạn cần một địa chỉ uy tín.
Hãy đến ngay với simtiengiang.vn bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa các loại sim độc đáo hàng đầu trên thị trường với giá cạnh tranh nhất, có hàng triệu sim phong thủy mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đang chờ bạn khám phá.
► Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi Hoàn thành các bước chọn mua sim, chúng tôi sẽ hoàn thành mọi thủ tục đăng kí thông tin sim chính chủ và giao hàng tận nơi mới thu tiền trong 30 phút trên toàn quốc
► Danh mục chọn mua sim giá rẻ uy tín tại tỉnh Hà Giang:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »