Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% ngày 26/07/2019

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp

Bạn đang muốn gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình để đáp ứng nhu cầu liên lạc và đăng ký các gói cước 3G/4G từ nhà mạng Vinaphone?

TIN MỚI NHẤTSim số lặp giá rẻ - Kho sim lặp số đẹp mobi, viettel, vina giá gốc


Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% ngày 26/07/2019
Khuyến mãi VinaPhone tặng 20% thẻ nạp ngày 26/07/2019 được triển khai nhằm mục đích giúp khách hàng gia tăng tài khoản điện thoại nhanh chóng hơn. Chỉ cần thực hiện nạp thẻ vào đúng ngày khuyến mãi là “ dế cưng ” cộng thêm đến 20% giá trị thẻ nạp tương ứng. 
 Vậy thì bạn hãy nhanh chóng nắm bắt thông tin và tham gia ngay chương trình khuyến mãi thứ 6 vui vẻ cùng Vinaphone để nhận ngay những ưu đãi thiết thực và đầy bất ngờ nhé.

Ưu đãi Vinaphone tặng 20% duy nhất ngày 26/07/2019

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone đã trở nên quen thuộc đối với hầu hết mọi khách hàng, đây không chỉ là dịp để quý khách hàng nạp thẻ nhận ưu đãi giải quyết tình trạng cạn kiệt tài khoản mà còn là cơ hội để tiết kiệm một khoản cước phí cước phí tiêu dùng hàng tháng một cách đơn giản nhất.
Để đồng hành với chương trình khuyến mãi thứ 6 vui vẻ vào ngày 26/07 mời bạn xem qua điểm quan trọng mà Simtiengiang.vn thông tin sau đây:
– Thời gian triển khai: Vào tất cả các ngày thứ 6 ngày 26/07/2019
– Khung giờ áp dụng: từ 0h00’ - 24h00’
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.
– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng đối với tất cả hình thức nạp thẻ do nhà mạng Vinaphone quy định.

Có thể nên biếtSim Thánh Hi Vietnamobile nghe gọi miễn phí Data không giới hạn

Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi

Nhà mạng Vinaphone quy định đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi là các thuê bao trả trước thuộc nhà mạng Vinaphone.
  • Thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều. 
  • Thuê bao bị khóa 1 chiều. 
  • Thuê bao bị khóa 2 chiều nhưng số sim chưa thu hồi số
Đặc biệt khuyến mãi kỳ này áp dụng cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc ( dù không nhận được tin nhắn khuyến mãi ) hãy tận dụng cơ hội nạp thẻ tiết kiệm để có tài khoản kếch xù, đảm bảo hoạt động liên lạc trong tháng ngay hôm nay.

Ưu đãi khuyến mãi Vinaphone ngày 26/07

Khách hàng trả trước Vinaphone tham gia nạp thẻ trong ngày 26/07/2019 sẽ được ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với mệnh giá và số lần nạp thẻ không quy định. 
Cụ thể:
  • Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp khi khách hàng nạp thẻ thành công, trong đó 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM và tiếp 10% thẻ nạp còn lại vào TKKM2. 
=>Với ưu đãi này, quý khách hàng có thể  gọi thoại, nhắn tin mà không tốn kém tài khoản chính của mình.

  • Tất cả các mệnh giá thẻ nạp và các lần nạp thẻ đều được nhận ưu đãi 20% giá trị.( không phân biệt mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ.
=> Đây là ưu đãi tuyệt vời đề quý khách hàng thoải mái nạp thẻ và sở hữu tài khoản khủng chuẩn bị cho tháng 08/2019 đầy tự tin và may mắn.

Sở hữu sim số đẹp Vinaphone giá cực rẻ đơn giản nhất

Giờ đây để sở hữu cho mình một chiếc sim số đẹp đã không còn quá khó khăn, bạn có thể ngồi tại nhà và vài cái click chuột đã mang về cho mình chiếc sim theo yêu thích nhất.

TIN MỚI NHẤTKho sim số đẹp Vinaphone bạn nên xem qua

Tại Simtiengiang.vn bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chọn mua sim với mức tối ưu trong các chọn mua sim tại website.
Ngoài ra cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản đến nâng cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chọn mua sim phù hợp đem lại ý nghĩa may mắn nhất.
Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Bạn nên biết:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »