Viettel khuyến mãi tặng 20% áp dụng ngày 10/01/2019

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 10/01/2019

Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp không giới hạn ngày 10/01/2019 là tin vui dành cho quý khách hàng sim so dep trả trước đang muốn bổ sung tài khoản trong những ngày đầu năm mới.
Tham gia chương trình khuyến mãi này quý khách hàng sẽ có cơ hội tích đầy tài khoản cho dế cưng với chi phí vô cùng tiết kiệm để thỏa thích kết nối bạn bè hay đăng ký dịch vụ 4G Viettel để lướt web xả láng.

     ➤ Tin mới cập nhật:

May mắn được tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp mạng Viettel ngày 10/01/2019 quý khách sẽ dễ dàng tích lũy cho mình một số dư kếch xù để thoải sức gọi thoại, nhắn tin và đăng ký các gói 4G Viettel sử dụng trong suốt tháng đầu tiên của năm mới 2019. Hãy cùng Simtiengiang.vn khám phá ngay chương trình khuyến mãi thẻ nạp siêu hấp dẫn này và nạp thẻ cho dế cưng quý khách nhé.

Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp duy nhất trong ngày 10/01/2018

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/01 là chương trình khuyến mãi mừng năm mới siêu hot và thiết thực được các thuê bao trả trước mong đợi.
Nếu như tài khoản đã chạm đáy và có nguy cơ gián đoạn liên lạc trong thời gian tới thì ngày 10/01 này quý khách hãy tranh thủ nạp thẻ thật mạnh tay để rước tài khoản khủng nhé.

Viettel khuyến mãi tặng 20% áp dụng ngày 10/01/2019
Việc nạp thẻ luôn là cơ hội vàng để các thuê bao tích lũy năng lượng cho dế cưng bởi bên cạnh việc tiết kiệm chi phí khi nạp thẻ ngày vàng các thuê bao có thể nhận tài khoản nhiều hơn số tiền nạp nhờ ưu đãi cộng thêm đến 20% giá trị từ nhà mạng.
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng toàn quốc nên quý khách chỉ cần tham gia nạp thẻ mà không cần tra cứu đối tượng khuyến mãi.
Tùy từng đối tượng thuê bao mà nhà mạng có chính sách cộng tiền với mục đích sử dụng khác nhau.
Cụ thể:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin ngoại mạng
Bên cạnh đó, nếu là thuê bao thường xuyên truy cập internet trên di động thì bạn đừng quên đăng ký gói cước 3G/4G Viettel để tiết kiệm chi phí truy cập hàng tháng nhé.
Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra vào lúc 00h00’ ngày 10/01/2019.
Kết thúc vào lúc 23h59’ ngày 10/01/2019
Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước thuộc nhà mạng Viettel và thuê bao khóa chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho các thuê bao Viettel trên toàn quốc.
Với các loại thẻ nạp được áp dụng như: thẻ cào, thẻ giấy, thẻ điện tử, nạp qua ngân hàng,... theo quy định của nhà mạng

Ngoài ra quý khách có thể nạp trực tuyến thông qua website: Simtiengiang.vn đảm bảo  đáp ứng nhanh chóng kịp thời cho quý khách trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
Đến đây bạn sẽ được thỏa sức chọn lựa cho mình chiếc sim số đẹp Viettel, sim năm sinh, sim phong thủy, sim taxi,... với mọi giá khác nhau phù hợp với các nhu cầu sử dụng của người dùng.
Đặc biệt hội tụ với đội ngũ nhân viên chu đáo, được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn mua chiếc sim phù hợp đem lại may mắn nhất.

" Chúc quý khách hàng có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong kỳ khuyến mãi " 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »