Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 20/03/2018

Chương trình ưu đãi hấp dẫn Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 20/03/2018

Để tiếp nối chuỗi khuyến mãi đợt trước với sự hưởng ứng náo nhiệt từ quý khách hàng thì vào ngày 20/03/2018 này đây Vinaphone tiếp tục dành món quà bất ngờ đến khách hàng bằng chương trình ưu đãi khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp.
Đây chính là cơ hội tốt nhất để chiếc sim số đẹp Vinaphone của bạn thỏa sức gia tăng tài khoản tối đa với tài khoản rủng rỉnh để đáp ứng các nhu cầu liên lạc gọi thoại không giới hạn.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 20/03/2018
Có thể nói đây là đợt khuyến mãi lần 3 của tháng 3/2018 nằm trong thời điểm cận kề cuối tháng nên ngoài việc ưu đãi nạp thẻ tặng 20% ra nhà mạng hứa hẹn sẽ đem đến những ưu đãi về các gói cước 3G, 4G, nhắn tin, gọi thoại và các dịch vụ cực tốt dành cho khách hàng.
Bạn còn chần chừ gì mà không mau săn thật nhiều thẻ nạp để sẵn sàng hưởng ứng chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 20/03 nào.
Không để khách hàng chờ lâu hơn nữa sau đây mời mọi người dành chút ít thời gian cùng xem qua bài viết ngắn sau để nắm rõ các thông tin và nội dung chương trình khuyến mãi 20% ngay 20/03/2018.

Thông tin nội dung chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 20/03/2018

Bạn đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip,,.. thuộc nhà mạng Vinaphone, bạn đang lo lắng vì tài khoản của mình đang dần xích lại con số 0.
Mọi lo lắng của bạn sẽ được đáp ứng và giải quyết ngay khi Vinaphone đưa ra kịp thời chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị cho mọi thẻ nạp từ nhà mạng.
Hoặc nếu bạn vẫn đang trong tình trạng chưa sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone hay bạn đang mải mê tìm kiếm địa chỉ uy tín thì ngay đây mau mau truy cập ngay website: www.simtiengiang.vn và rinh về ngay cho mình dòng sim đẹp với mọi giá khác nhau phù hợp với mình.
Sau đây là thông tin và hình thức tham gia nhận ngay ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp được cập nhật từ nhà mạng mới nhất:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi tặng 20% ngày 20/03/2018 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Vinaphone
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 20/03/2018
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc
4. Nội dung khuyến mãi:
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng cố định VNPT
  • Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 gọi và nhắn tin ngoại mạng
5. Hình thức tham gia:
Khách hàng tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 20/03 bằng cách mua thẻ cào, thẻ giấy, thẻ điện tử,... theo quy định của nhà mạng tại các địa lý trên toàn quốc.



Ngoài việc nạp thẻ tại các đại lý quý khách hàng vẫn có thể nạp trực tuyến thông qua website: www.simtiengiang.vn đảm bảo an toàn đúng thời điểm diễn ra khuyến mãi.
Tại đây bạn sẽ được tham khảo các dòng sim đẹp, sim quý hiếm nhất trên thị trường. Ngoài ra với dịch vụ mua sim trả góp thủ tục và điều kiện đơn giản tạo điều kiện cho tất cả khách hàng sở hữu sim số đẹp dù không đủ về tài chính.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp bạn đưa ra sự lựa chọn sim số chính xác đem lại may mắn ý nghĩa gắn liền với bản thân mình.
Đến đây simtiengiang.vn kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi vui tươi thoải mái thuận lợi trong công việc cuộc sống với chiếc sim tràn trề năng lượng nhé.

Thủ thuật chọn mua sim số đẹp giá rẻ nhanh chóng an toàn tại simtiengiang.vn

Ngày nay để chọn mua cho mình chiếc sim số đẹp Mobi, Vina, Viettel, sim năm sinh, sim phong thủy, sim vip,... đã không còn quá khó khi trên các trang mạng xã hội mọc lên hàng loạt các địa chỉ mua bán.
Nhưng để tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trên thị trường thì không phải là điều đơn giản. Simtiengiang.vn là một trong những địa chỉ chuyên mua bán các dòng sim số đẹp hoạt động nhiều năm trên thị trường.
Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã rinh về ngay cho mình chiếc sim số theo yêu cầu và mục đích sử dụng của mình:
► Hãy mau mau nhấc điện thoại của mình hoặc dùng laptop làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin sim chính chủ và giao hàng tận nơi mới thu tiền trong 30 phút miễn phí trên toàn quốc.
Địa chỉ mua bán sim cam kết uy tín nhấtBán sim số đẹp Vina Viettel Mobifone cam kết tại | Quận Hoàn Kiếm

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »