Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 08/02/2018

Chương trình ưu đãi hấp dẫn Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 08/02/2018

Vào đầu tháng 2 này để chuẩn bị chào đón dịp tết Nguyên Đán nhà mạng đem lại món quà bất ngờ đến cho khách hàng đối với những ai đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Viettel.
Chính là chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày vàng 08/02/2018 dành cho những khách hàng di động trả trước có cơ hội tốt nhất để khôi phục tài khoản cho dế yêu của mình đáp ứng nhu cầu liên lạc lâu dài.
Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 08/02/2018

Đặc biệt đối với những tín đồ thường xuyên lên mạng, nghe nhạc, xem phim trực tuyến càng không thể bỏ qua, bởi không chỉ ưu đãi nạp thẻ mà kì khuyến mãi này sẽ có những chính sách ưu đãi về các gói cước 3G, 4G, gọi thoại cực tốt dành cho khách hàng.
Vì vậy những thuê bao nào đang trong tình trạng cháy túi thì hãy dành chút thời gian để cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau:

Nội dung và hình thức tham gia chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 08/02

Hiện nay những khách hàng đang sở hữu dòng sim năm sinh, sim số đẹp, sim taxi, sim phong thủy, sim thần tài,... Thì vấn đề cước phí sử dụng chính là mối quan tâm lo lắng hàng đầu.
Để giải quyết vấn đề đó người dùng phải nạp tiền vào chiếc sim của mình, việc nạp thẻ ngày nay đã không còn quá xa lạ với mọi người nhưng khi nạp vào đợt khuyến mãi giá trị thẻ nạp sẽ tăng lên gấp rưỡi lần so với thông thường
Với chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 08/02 sẽ giúp quý khách trút bỏ gánh nặng về cước phí tiêu dùng và rủng rỉnh tài khoản để chiếc sim luôn sát cánh bên bạn mọi lúc mọi nơi nhé.
Về nội dung và hình thức tham gia sẽ được nêu rõ sau đây:
1.  Thời gian áp dụng:
  • Được áp dụng duy nhất ngày 08/02/2018
  • Bắt đầu từ khung giờ 00h00 phút kết thúc vào 23h59 phút.
2.   Nội dung khuyến mãi:
  • được cộng 50% giá trị thẻ nạp sau khi nạp thẻ thành công
  • 25% vào tài khoản KM  gọi và nhắn tin nội mạng và 25% vào tài khoản KM gọi và nhắn tin liên mạng
3.   Phạm vi áp dụng:
  • Được áp dụng trên toàn quốc
4.   Đối tượng áp dụng:
  • Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel và thuê bao đang khóa 1 chiều khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
5.   Hình thức tham gia:
  • Khách hàng Viettel tham gia chương trình khuyến mãi tặng 50% của Viettel ngày 08/02 bằng cách nạp thẻ cào mua tại các đại lý trên toàn quốc.



Quý khách hàng có thể nạp tiền trực tuyến thông qua các website uy tín, hoặc quý khách có thể truy cập ngay website simtiengiang.vn tại đây chúng tôi hỗ trợ nạp thẻ trực tuyến đảm bảo an toàn nhanh chóng kịp thời khuyến mãi cho khách hàng.
Ngoài việc nạp thẻ trực tuyến quý khách sẽ được hỗ trợ trong việc tìm sim số đẹp với tổng kho sim có hàng nghìn các loại sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy, sim Vip, sim thần tài, sim taxi,...
Quy tụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc tìm mua sim phù hợp với mình.
Simtiengiang.vn mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi cực tốt trong từng chiếc sim và trao cho khách hàng những chiếc sim số đẹp uy tín chất lượng để không bỏ lỡ các dịp khuyến mãi của nhà mạng.

Cách mua sim số đẹp giá rẻ uy tín nhất tại simtiengiang.vn

Giờ đây việc chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim Vip,.. đã không còn quá khó khăn, ngoài việc đến mua tại các đại lý thì tại simtiengiang.vn khách hàng chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà mình.
► Với vài thao tác đơn giản khách hàng không tốn quá nhiều thời gian đã sở hữu ngay cho mình chiếc sim mang ý nghĩa đẹp nhất:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi hoàn thành xong các bước chọn mua sim thành công, chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí thông tin sim chính chủ cho quý khách và giao hàng ngay trong 30 phút miễn phí tận nơi trên toàn quốc.
► Đảm bảo:
+ giao tận tay mới thu tiền
+ Được kiểm tra sim trước khi nhận
+ Nếu không đúng sim hoàn tiền 100%
+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc
Kính chúc quý khách có một mùa khuyến mãi với chiếc sim tài khoản khủng nhất để luôn sát cánh bên mình nhé.
► Xem thêm các thông tin khuyến mãi tại:

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »