Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 01/09

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 01/09


 Sau gần nửa tháng kể từ đợt khuyến mãi kì trước hầu như tất cả những ai đang sử dụng sim số đẹp thuộc nhà mạng Viettel đều được hưởng ứng rất nhiều
 Và giờ đây vào đầu tháng 9 này Viettel quyết định cho ra chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 01/09. Nhằm trao cơ hội vàng đến cho khách hàng đã bỏ lỡ kì nạp thẻ của nửa tháng trước và những ai đang muốn tăng số tiền trên chiếc sim điện thoại của mình.
 Vì đây là đợt khuyến mãi đầu tiên của tháng 9 duy nhất của nhà mạng Viettel nên dự kiến sẽ có nhiều ưu đãi và chính sách tốt nhất cho khách hàng.
Viettel khuyến mãi 50% ngày 01/09

 Những ai đang sử dụng chiếc sim năm sinh Viettel, sim số đẹp Viettel,.. thì không nên bỏ qua từ một tài khoản cạn kiệt hoặc đang dần yếu đi trở nên tràn trề năng lượng với số tiền rủng rỉnh tự tin để khởi đầu tháng 9 suôn sẻ và may mắn.
 Để mọi người hiểu rõ hơn về nội dung và những mặt ưu đãi của của nhà mạng Viettel chương trình khuyến mãi tặng 50% trong ngày 01/09 .

 Những ưu đãi và nội dung tham gia trong kì khuyến mãi đầu tháng của Viettel tặng 50% ngày 01/09


 Một mùa khuyến mãi nửa lại đến chắc hẳn mọi người đang háo hức mong chờ sau bao ngày sử dụng thả ga với số tiền khủng trong chiếc sim sau đợt khuyến mãi kì trước phải không nào.
 Đối với hầu hết mọi người khi sở hữu chiếc sim năm sinhsim phong thủysim Vip,... việc nạp thẻ đã không còn quá xa lạ. Nhưng vào những kì  khuyến mãi mệnh giá số tiền thẻ nạp sẽ được tăng lên gấp rưỡi so với lần nạp thông thường.
 Vào đầu tháng 9 trong khi các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnamobileđang dự kiến khuyến mãi thì nhà mạng Viettel đã cho ra trước kì khuyến mãi tặng 50% ngày 01/09 xem như món quà gửi đến mọi người.
 Chương trình với thông tin chi tiết như sau:
  1. Đối tượng khuyến mãi:
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng nhà mạng Viettel
  • Thuê bao trả trước và thuê bao đang khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
2.  Phạm vi áp dụng:
  •  Áp dụng trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
3.  Nội dung khuyến mãi:
  • số tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào 2 tài khoản:
  •  25% vào TKKM1 sử dụng nội mạng
  •  25% vào TKKM2 gọi liên mạng
4. Thời gian áp dụng”
  •  Áp dụng duy nhất ngày 01/09
  •  Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ - 24h00’
 Đặt biệt khách hàng sẽ thoải mái nạp thẻ tăng số tiền cho chiếc sim điện thoại mình bởi không quy định số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp khi quý khách tham gia kì khuyến mãi tặng 50% ngày 01/09.


 Đối với những tín đồ thường xuyên lên mạng nghe nhạc xem phim trực tuyến thì không thể bỏ qua, sau khi nạp thẻ số tiền trong chiếc sim sẽ tăng lên nhanh chóng do đó khách hàng dễ dàng đăng kí các gói dịch vụ của Viettel như 3G, 4G, ưu đãi thoại ưu đãi data cực hấp dẫn.
 Hình thức nạp thẻ: Quý khách mua thẻ nạp Viettel tại các đại lý trên toàn quốc hoặc nạp thẻ trực tuyến qua website: simtiengiang.vn đảm bảo nhanh chóng an toàn cho khách hàng.
 Bạn đã sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Viettel chưa?, nếu ai đang trong hoàn cảnh muốn tìm cho mình chiếc sim số đẹp mang ý nghĩa riêng và hưởng các chương trình khuyến mãi trong các nhà mạng như: Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietnamobile.
 Tại simtiengiang.vn không chỉ nạp tiền trực tuyến cho khách hàng chúng tôi hỗ trợ cung cấp hầu hết các loại sim số đẹp độc đáo trên thị trường, ngoài ra với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẵn sàng tư vấn chọn sim số đẹp hợp phong thủy, hợp tuổi của từng người
 Simtiengiang.vn mong muốn đem lại điều tốt đẹp nhất đến cho quý khách.

 Cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ tại simtiengiang.vn


 Với tổng kho sim có hàng ngàn chiếc sim số đẹp đang chờ mọi người khám phá, đến với simtiengiang.vn bạn sẽ không phải lo về việc không có sim phù hợp với mình với những ưu đãi và sự chăm sóc tư vấn tận tâm tin chắc bạn sẽ tìm cho mình chiếc sim đúng ý nhất.
 Chỉ trong vài bước đơn giản khách hàng chỉ việc bỏ ra vài phút để chọn, xem giá ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình
 Cầm điện thoại hoặc laptop lên và thao tác theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim số đẹp

 Sau khi nhận được đơn đạt hàng từ quý khách chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí thông tin sim chính chủ và giao hàng ngay trong 30 tận nơi trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »