Mua sim 4G tại Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang

Định nghĩa 4G là gì

Cũng giống như các thuật ngữ 2G hay 3G, 4G chỉ là một từ viết tắt của cụm từ “fourth generation”  (thế hệ thứ 4) để thuận tiện cho các chương trình marketing của các nhà mạng. Dịch vụ viễn thông hay kết nối không dây sử dụng công nghệ này thực ra rất khác biệt nhau và phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ nhưng thông thường, một mạng không dây sử dụng công nghệ 4G sẽ có tốc độ nhanh hơn mạng 3G từ 4 đến 10 lần.

Một số điểm nên biết về sim 4G Vinaphone 

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có hàng triệu thuê bao trên cả nước đối sim thành công và con số này sẽ không ngừng tăng lên trong thời gian sắp tới. Muốn trải nghiệm mạng 4G Vinaphone, ngoài việc sở hữu một chiếc sim 4G, thiết bị có hỗ trợ kết nối 4G LTE và hoạt động trong vùng sóng 4G Vinaphone, khách hàng còn phải kích hoạt 4G Vinaphone cho sim của mình – Đây là thao tác cần thiết và bắt buộc mà bất cứ khách hàng nào cũng cần nắm bắt

Dịch vụ 4G Vinaphone cũng giống như dịch vụ 3G Vinaphone, để có thể đăng ký 4G Vinaphone thì bước đầu tiên là bạn phải sở hữu thiết bị có thể hỗ trợ 4G và tiến hành cài đặt cấu hình GPRS cho điện thoại di động của mình. Không giống như các nhà mạng khác, người dùng thuê bao Vinaphone không cần phải đổi SIM cũ của mình để lấy một chiếc SIM 4G mà có thể thực hiện đăng ký 4G mạng Vinaphone trên chiếc SIM cũ của mình. Tuy nhiên, có một số trường hợp SIM của bạn không thể đăng ký được dịch vụ 4G của Vinaphone thì bạn có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Vinpahone để đổi sang 1 chiếc SIM Vinaphone khác.

Cách kích hoạt 4G Vinaphone cho sim khá đơn giản, khách hàng chỉ cần thao tác duy nhất một cú pháp với nội dung như sau:

Soạn tin nhắn: 4G ON gửi 888

+ Cước tin nhắn: Miễn phí hoàn toàn.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, khách hàng đã có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone trên thiết bị di động của mình rồi đấy. Không quá khó và rắc rối như bạn nghĩ đúng không?

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký các gói 4G Vinaphone:
  • Bước xác nhận đăng ký là cực kỳ cần thiết, nếu bỏ qua bước này, quá trình đăng ký của khách hàng sẽ thất bại
  • Sau khi đăng ký thành công, khách hàng phải khởi động lại thiết bị để thông tin gói cước 4G Vinaphone được cập nhật rồi hãy sử dụng. Việc này đảm bảo quá trình truy cập được thành công và tránh trường hợp bị trừ phí phát sinh ngoài ý muốn.
  • Khi không sử dụng nữa, khách hàng nên tắt 4G trên thuê bao để tránh trường hợp lưu lượng gói bị hao hụt bởi các ứng dụng chạy ngầm.
  • Để quản lý tiêu dùng hiệu quả, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại của gói, cú pháp kiểm tra: DATA gửi 888.

Một số điểm nên biết về sim 4G Mobifone

Kể từ khi triển khai cho đến nay, mạng 4G Mobifone đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng do mức độ phủ sóng rộng khắp và những cải tiến vượt bậc và dịch vụ này mang lại. Chỉ cần có 1 chiếc điện thoại hỗ trợ 4G và sim 4G Mobifone, khách hàng đã có thể thoải mái sử dụng mobile internet trên nền tảng 4G/LTE với công nghệ hiện đại bậc nhất cả nước.

Tất nhiên, trong quá trình sử dụng, nhà mạng sẽ có những quy định và yêu cầu đối với khách hàng, và một trong những điều tiên quyết chắc chắn là khách hàng phải đổi sim 4G Mobifone thì mới có thể sử dụng được.


Thủ tục và địa chỉ đổi sim 4G Mobifone:

– Để đổi sim 4G Mobifone, khách hàng hãy đem theo chứng minh nhân dân và thẻ sim cũ (trong trường hợp muốn đổi sim đang dùng thành sim 4G) đến các cửa hàng hoặc điểm giao dịch chính thức của Mobifone tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh làm thủ tục. Quá trình này không mất nhiều thời gian của khách hàng nên quý khách có thể đổi sim nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

– Mobifone chỉ hỗ trợ cho trường hợp chính chủ thuê bao đi đổi sim, do vậy khách hàng lưu ý không nhờ người khác đi đổi sim thay.

– Nếu có thể, quý khách nên đem theo điện thoại dùng để truy cập 4G để kiểm tra sim ngay sau khi được đổi nhé.

Gói cước 4G của Mobifone không chỉ giúp khách hàng có thể lướt web, cập nhật tin tức, xử lý công việc thông qua mạng Internet mà còn mang đến cho người dùng hàng trăm phút thoại và sms mỗi tháng.

Một số lưu ý khi sử dụng các gói 4G của Mobifone

Để sử dụng được các gói cước 4G Mobifone trên điện thoại thì thiết bị của bạn cần hỗ trợ tính năng truy cập 4G. Sau khi đăng ký 4G bạn cần thực hiện bật cấu hình 4G Mobifone trên điện thoại lên(click để theo dõi hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobifone).

Những thao tác cần nhớ khi sử dụng dịch vụ 4G Mobifone:
  • Để chủ động quản lý data của gói 4G Mobifone bạn đang sử dụng soạn: KT Tên-gói gửi 999.
  • Hủy tính năng gia hạn của các gói cước 4G Mobifone soạn: KGH gửi 999.
  • Đăng ký gia hạn gói soạn: GH Tên-gói gửi 999.
  • Để hủy gói 4G Mobifone soạn: HUY Tên-gói gửi 999.
Sau khi hết lượng data của gói 4G Mobifone bạn sẽ không tiếp tục kết nối Internet, nếu có nhu cầu sử dụng thêm bạn cần đăng ký những gói cước mua thêm dung lượng.

Dịch vụ 4G Mobifone với nhiều tiện ích thiết thực sẽ luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Để luôn quản lý tốt được tài khoản điện thoại và đảm bảo tốt nhu cầu truy cập Internet trên điện thoại của mình bạn cần nắm rõ chi tiết các ưu đãi của từng gói cước 4G Mobifone.

Một số điểm nên biết về sim 4G Viettel

Việc Đăng ký 4G Viettel giúp bạn lướt web nhanh hơn, truy cập facebook và đọc tin tức vượt trội hơn mạng 3G rất nhiều. Hơn thế nữa Viettel luôn là nhà mạng uy tín với cam kết tốc độ vượt trội, đảm bảo sẽ đem lại cho người sử dụng dịch vụ tốt nhất cùng với các gói cước 4G Viettel có giá cả tốt nhất. Hiện nay Viettel đã cho phép đổi SIM 4G miễn phí vì thế nên cách đăng ký 4G Viettel sau đây sẽ rất cần thiết cho bạn.

Chương trình khuyến mãi miễn phí đổi sim 4G Viettel

  • Thời gian triển khai : Kéo dài từ ngày 27/12/2016 đến hết 28/02/2017.
  • Đối tượng tham gia : Khách hàng là thuê bao Viettel hòa mạng trả trước, đang hoạt động 02 chiều và có thời gian kích hoạt sử dụng từ 60 ngày trở lên (tính đến thời điểm 0h00 ngày 27/12/2016).
  • Phạm vi chương trình : Trên toàn quốc

Các thủ tục cần thiết khi đổi sim 4G Viettel


- Để nâng cấp chiếc sim của mình lên thành sim 4G, khách hàng phải là người trực tiếp mang sim cùng chứng minh nhân dân (bản gốc) ra cửa hàng Viettel để được hỗ trợ làm thủ tục chuyển đổi, mọi trường hợp nhờ đi đổi hộ sẽ không được giải quyết.

- Hiện tại, tất cả các điểm giao dịch/cửa hàng Viettel trên toàn quốc đều có hỗ trợ đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng trong thời hạn chương trình. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, khách hàng có thể gọi : 198 (100đ/phút) trước khi đi, để được nhân viên tổng đài mạng Viettel cung cấp địa chỉ gần mình nhất.

- Sau khi chuyển đổi thành công, sim 4G Viettel sẽ là sim trắng, vì thế khách hàng nên lưu lại danh bạ trước khi nâng cấp sim nhé. Đồng thời số thuê bao vẫn được giữ nguyên như ban đầu và các dịch vụ đăng ký trên sim sẽ không bị ảnh hưởng.

- Khách hàng có thể yên tâm chuyển đổi bởi sim 4G Viettel vẫn có thể hoạt động bình thường trên nền tảng 2G và 3G.

Một số lưu ý và điều kiện sử dụng mạng 4G Viettel :


Khách hàng phải đổi sim 4G Viettel (tại các cửa hàng giao dịch Vettel) và sử dụng điện thoại có hỗ trợ 4G/LTE trong vùng phủ sóng 4G Viettel.

Trong quá trình sử dụng các gói cước, khách hàng cần lưu ý kiểm tra dung lượng thường xuyên để tránh việc dùng data không kiểm soát khiến quá trình trải nghiệm không được như ý muốn. Để kiểm tra dung lượng và thời hạn sử dụng của gói cước, khách hàng soạn tin : KTTK gửi 191.

Tất cả các gói 4G Viettel đều có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ (nếu thuê bao đủ điều kiện tài khoản). Do vậy nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói cước trong chu kỳ sau, khách hàng có thể tự mình hủy gói vào cuối chu kỳ này bằng cách soạn tin HUY gửi 191
=========================================
Thông tin chi tiết :
Tổng đại lý sim thẻ Tiền Giang
Địa chỉ : 41/416 Lý Thường Kiệt, phường 5, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang.
Hotline : 0981.63.63.63 --0888988880
Website : http://simtiengiang.vn/
Chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách với sự uy tín và chất lượng tốt nhất

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »